ทำบัตรเครดิต KTC มีสิทธิพิเศษอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ทำบัตรเครดิต KTC มีสิทธิพิเศษอะไรบ้างที่น่าสนใจ
ทำบัตรเครดิต KTC มีสิทธิพิเศษอะไรบ้างที่น่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำบัตรเครดิตสักใบ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตใบแรก หรือสมัครบัตรเครดิตใบใหม่ เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ ในการรูดใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้า และการช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานแต่ละคนซึ่งมีความแตกต่างกันไปตามความเหมาะสม และความชื่นชอบ วันนี้ตาม masii มาดูว่า การทำบัตรเครดิต KTC มีสิทธิพิเศษอะไรบ้างที่น่าสนใจ ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

ทำบัตรเครดิต KTC มีสิทธิพิเศษอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ทำบัตรเครดิต KTC มีสิทธิพิเศษอะไรบ้างที่น่าสนใจ

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ผู้มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป

หากใจที่สนใจทำบัตรเครดิต KTC ก็สามารถเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ผู้มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป ได้เลย ทั้งนี้บัตรเครดิตเคทีซีที่คุณสามารถสมัครได้ก็มีหลายแบบ ทั้งแบบที่ตอบโจทย์การสะสมคะแนน KTC FOREVER การสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส กับสายการบินไทย การสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ รวมทั้งเครดิตเงินคืนอีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีรายได้ 50,000 บาท ขึ้นไป โดยผู้มีคุณสมบัติตามเงื่อนไข สามารถทำบัตรเครดิต KTC ใบที่เหมาะกับคุณ เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สะสมคะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกของรางวัล สะสมไมล์ และส่วนลด

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุม โดยเฉพาะการใช้จ่ายในการซื้อสินค้า หรือการรูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามขั้นต่ำที่กำหนดก็สามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้นะ ยกตัวอย่างเช่น ทุก ๆ ยอดใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER นอกจากนั้นยังสามารถนำคะแนนไปแลกเป็นไมล์การบิน หรือสะสมไมล์กับการบินไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ได้อีกด้วยนะ ทางด้านส่วนลดก็คุ้มค่าจัดเต็มไปด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งการใช้คะแนนเพื่อแลกรับส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงนำคะแนนไปแลกส่วนลดเมื่อช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้คุณต้องตรวจสอบให้ดีว่าบัตรเครดิต KTC ใบไหนที่ร่วมการสะสมคะแนน KTC FOREVER แบบคุ้ม ๆ โดยเรามีบัตรเครดิตจากเคทีซีตามรูปด้านล่างมาให้คุณเลือก คลิกดูรายละเอียดที่รูปบัตรได้เลยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนชอบเครดิตเงินคืน

สำหรับคนที่ต้องใช้จ่าย ช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะช้อปสินค้าอะไร หรือมียอดจ่ายในแต่ละครั้งเท่าไหร่ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนจากทาง KTC สิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้มีมาพร้อมบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

button-orange
สนใจสมัคร
ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข

บัตรเครดิตทั้งสองใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์การผ่อน 0% และแบ่งจ่ายรายเดือน

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC หากคุณมียอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการซื้อสินค้า รวมไปถึงการซื้อสินค้าออนไลน์ และการช้อปปิ้งออนไลน์ สามารถนำผ่อน 0% หรือแบ่งจ่ายรายเดือนได้ด้วยนะ ทั้งนี้การผ่อน 0% สินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที เครื่องครัว ของตกแต่งบ้าน หรือสินค้าแฟชั่นทั้งชาย และหญิง รวมไปถึงของเล่น ของใช้เด็กอ่อน และของใช้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง จะซื้อสินค้าในหมวดไหน ๆ หากมีโปรโมชั่นจากทางร้านค้าร่วมกับบัตรเครดิตในการผ่อน 0% กับบัตรเครดิต KTC ก็สามารถผ่อนชำระกันได้ง่าย ๆ เลย อีกทั้งยังสามารถผ่อน 0% ซึ่งใช้ได้กับสินค้าที่มีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท สำหรับสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการผ่อน 0% ก็สามารถนำยอดซื้อไปแบ่งชำระรายเดือนกับบัตรเครดิต KTC ได้เช่นกันในอัตราดอกเบี้ย 0.8% และยังเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3–10 เดือน โดยมีขั้นต่ำ 3,000 บาท

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ก็ได้ความคุ้มครองจาก MASTERCARD

เพิ่มความมั่นใจให้กับการใช้จ่ายของคณกับการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC  MASTERCARD โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ COVID-19 แบบนี้ ไม่ต้องกังวลใจ ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับการขนส่ง และการจัดส่งสินค้า โดยคุณจะได้รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63 ซื้อสินค้าออนไลน์กันได้แบบอุ่นใจได้ตลอดทั้งปีด้วยสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้กันเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครอบคลุม เลือกบัตรเครดิตที่ใช่ที่สุด และเหมาะสมที่สุดเพื่อประโยชน์สูงสุดในทุก ๆ การใช้งาน หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ