ใช้บัตรเครดิต KTC จองตั๋วเครื่องบินมีข้อดียังไงบ้าง

ใช้บัตรเครดิต KTC จองตั๋วเครื่องบินมีข้อดียังไงบ้าง
ใช้บัตรเครดิต KTC จองตั๋วเครื่องบินมีข้อดียังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คงจะดีหากสายท่องเที่ยว นักเดินทาง และผู้ที่โดยสารเครื่องบินได้รับสิทธิพิเศษตั้งแต่ขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบินก่อนออกเดินทาง จัดเต็มด้วยความคุ้มค่า สร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ทริปของคุณด้วยการรูดชำระค่าตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิต วันนี้ตาม masii มาดูกันว่าใช้บัตรเครดิต KTC จองตั๋วเครื่องบินมีข้อดียังไงบ้าง 

ใช้บัตรเครดิต KTC จองตั๋วเครื่องบินมีข้อดียังไงบ้าง

จองตั๋วเครื่องบินกับบัตรเครดิตใบไหนดี

สะสมคะแนน KTC FOREVER

ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC รับไปเลยคะแนน KTC FOREVER  สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของทาง KTC นั้น ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC Forever และคุณสามารถนำคะแนนนี้ไปแลกของรางวัลพิเศษ ซึ่งมีทั้งของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า ห้องพัก หรือที่พักโรงแรม รวมไปถึงสินค้าที่ระลึก และส่วนลด รวมไปถึงโอกาสในการแลกรับตั๋วเครื่องบินในเส้นทางบินยอดนิยมอีกด้วยนะคะ 

บัตรเครดิต KTC มีวงเงินประกันเดินทาง

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี อุ่นใจในทุกทริปการเดินทางท่องเที่ยวด้วยประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งใน และต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครอง และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางในกรณีใช้บัตรเครดิตเคทีซีชำระค่าบัตรโดยสาร ทั้งนี้วงเงินคุ้มครอง และวงเงินประกันในบัตรเครดิตแต่ละใบนั้นมีความแตกต่างกันค่ะ  

บัตรเครดิตเคทีซีช่วยแบ่งเบาภาระ

อีกหนึ่งข้อดีของการจองตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิต KTC นั้นคือการที่คุณไม่ต้องแบกภาระหนี้ก้อนใหญ่ เพราะทางเคทีซีให้คุณสามารถผ่อนชำระ นาน 3 – 10 เดือน ได้ด้วยนะ โดยสามารถผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% ต่อเดือน โดยสามารถทำรายการผ่าน KTC ONLINE SERVICES โดยใช้แอปพลิเคชัน KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online ที่ www.ktc.co.th/online จากนั้นก็ทำการล็อกอินเข้าเมนูผ่อนชำระ เลือกรายการใช้้จ่าย และระยะเวลาที่ต้องการผ่อนชำระได้เลย

บัตรเครดิตเคทีซีสะสมไมล์ได้ด้วยนะ

สำหรับบัตรเครดิตสะสมไมล์ของเคทีซีนั้นมีหลายใบ มีทั้งบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย และบัตรเครดิตสะสมไมล์บางกอกแอร์เวย์ ซึ่งการจองตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิตเคทีซีนั้นหากคุณมียอดใช้จ่ายตามกำหนดก็สามารถรับคะแนนไมล์สะสมไปได้เลย ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตสะสมไมล์ของเคทีซี ROP หากใช้จ่ายทุก 25 บาท ก็รับไปเลย 1 คะแนน KTC ROP เพื่อใช้แลกเป็นรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์เท่านั้น โดย 2 คะแนน KTC ROP = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ และคะแนน KTC ROP ไม่มีวันหมดอายุอีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

นใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเคทีซีนอกจากมีข้อดีตอบโจทย์คนที่โดยสารเครื่องบินบ่อย ๆ แล้ว ยังมีข้อดีอื่น ๆ ในด้านการช้อปปิ้ง การช้อปปิงออนไลน์ รวมถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกด้วย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141