สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash อนุมัติยากไหม

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash อนุมัติยากไหม
สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash อนุมัติยากไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ของธนาคารไทยพาณิชย์ เป็น สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ตอบโจทย์คนมีรถ แต่มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน ก็สามารถนำรถยนต์ที่ลูกค้าเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์มาขอสินเชื่อได้ โดยยังมีรถไว้ใช้งานได้ตามปกติ แต่บางคนยังกังวลว่าสินเชื่อรถคือเงิน มายคาร์มายแคช มีขั้นตอนในการอนุมัติยุ่งยากหรือไม่ Masii เลยมีข้อมูลมาฝากกัน เพื่อประกอบการตัดสินใจ

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash อนุมัติยากไหม

เงื่อนไขอนุมัติสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ขึ้นอยู่กับอะไร 

ความยากง่ายในการอนุมัติสินเชื่อ ทางธนาคารจะพิจารณา อนุมัติวงเงิน อัตราดอกเบี้ย และระยะเวลาการผ่อนชำระ จากคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ เช่น เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ มีอายุระหว่าง อายุ 20-60 ปี (เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 65 ปี) สัญชาติไทยและอาศัยอยู่ในประเทศไทย

รวมถึงยี่ห้อรถยนต์ อายุ รุ่น และ ปี เช่น รถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี กรณีขอสินเชื่อระยะเวลาผ่อนชำระ 84 เดือน อายุรถไม่เกิน 12 ปี เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 19 ปี และรับเฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ โดยรถจะต้องไม่ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือเป็นรถนำเข้า ที่สำคัญรถจะต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash อนุมัติยากไหม

รวดเร็ว ทันใจ สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ผ่านมาสิ  

อีกหนึ่งช่องทางสำหรับใครสนใจสมัครร สินเชื่อรถคือเงิน มายคาร์มายแคช  แนะนำสามารถสมัครสินเชื่อออนไลน์กับมาสิ ได้เลย รับรองเลยว่า รวดเร็ว ทันใจ แน่นอน เพราะมาสิมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ คอยช่วยติดต่อประสานงานระหว่างลูกค้ากับทางธนาคาร พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อรถแลกเงิน บอกได้เลยว่าสะดวกสบายสุด ๆ เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เพียงแค่มีมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ และ อินเทอร์เน็ต ก็สามารถสมัครสินเชื่อได้ง่าย ๆ  

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash อนุมัติยากไหม

พิเศษ! ตลอดเดือนพฤษภาคม 2563 ลูกค้าที่สมัคร สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash กับมาสิ แล้วได้รับอนุมัติสินเชื่อ รับฟรี! Gift Voucher ของ Lazada หรือ Tesco Lotus มูลค่า 1,000 บาท และรับเพิ่มอีก 1,000 บาท เมื่อแนะนำหรือชวนเพื่อนมาสมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับมาสิ โดยเพื่อนของลูกค้า ต้องได้รับการพิจารณาอนุมัติวงเงินเช่นกัน

หรือรับ ประกันสุขภาพวงเงิน 1 แสนบาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี สำหรับลูกค้าสมัครรีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อ My Car My Cash ผ่านทางมาสิ แล้วได้รับอนุมัติสินเชื่อ 

สนใจสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่สนใจและต้องการความสะดวกใน การสมัครสินเชื่อรถคือเงิน มายคาร์มายแคช สมัครได้เลย ผ่านมาสิ เพียง คลิกที่นี่  หรือหากใครมีข้อสงสัย และต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 ตลอดเวลาทำการ หรือจะแอด LINE: @masii มาพูดคุยกันได้เลย 

banner-blog-car-for-cash-900x141