แลกไมล์การบินไทย บัตรเครดิต Royal Orchid Plus

แลกไมล์การบินไทย บัตรเครดิต Royal Orchid Plus
แลกไมล์การบินไทย บัตรเครดิต Royal Orchid Plus
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นักเดินทาง นักท่องเที่ยว และใครที่สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย หรือบัตรเครดิต Royal Orchid Plus เอาไว้ เตรียมตัวรับความคุ้มค่าแบบสุดพิเศษกับการบินแบบคุ้ม ๆ ที่สามารถนำคะแนนไมล์สะสมที่มีอยู่ไปแลกของรางวัลต่าง ๆ ได้มากมาย ไปดูรายละเอียดกับ masii กันดีกว่า

แลกไมล์การบินไทย บัตรเครดิต Royal Orchid Plus

สายท่องเที่ยวที่มีบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย สามารถสะสมไมล์ ROP กับสายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ ได้เลย และการสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่รูดชำระค่าตั๋วเครื่องบินในเส้นทางบินต่าง ๆ ก็สะสมไมล์แบบฟิน ๆ เพื่อนำไปแลกของรางวัลที่จะเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางของคุณ เพราะความคุ้มค่าของการแลกของรางวัลจากการสะสมไมล์ ROP มีเยอะมาก มาดูกันว่าสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง

สะสมไมล์การบินไทยไปแลกรางวัลบัตรโดยสาร
แลกไมล์การบินไทย บัตรเครดิต Royal Orchid Plus

สิทธิพิเศษเหนือใครมีให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทยเท่านั้น จัดเต็มกันแบบคุ้มสุดคุ้มด้วยโอกาสในการท่องเที่ยวสุดคุ้มได้บินฟรีกับการบินไทย โดยคุณสามารถนำไมล์สะสม ROP ไปแลกรับตั๋วเครื่องบิน หรือบัตรโดยสารเที่ยวเดียว และเที่ยวบินไป-กลับ ได้ทั้งเส้นทางบินในประเทศ และต่างประเทศ โดยจะต้องได้รับการยืนยันที่นั่งก่อนการออกบัตรโดยสารทุกครั้ง เช็กจำนวนคะแนนสะสมไมล์ให้ตรงกับรางวัลที่อยากได้ แล้วเอาไปแลกรางวัลกันได้เลย

สะสมไมล์การบินไทยก็มีสิทธิ์ได้รางวัลห้องพักโรงแรม

แลกไมล์การบินไทย บัตรเครดิต Royal Orchid Plus

นอกจากรางวัลตั๋วเครื่องบินสำหรับการบินฟรีกับการบินไทย คุณยังมีสิทธิ์ได้รางวัลห้องพักโรงแรมฟรี ๆ ได้ด้วยนะ โดยคุณสามารถนำคะแนนสะสมไมล์ ROP ไปแลกรางวัลเป็นห้องพักโรงแรมผ่านระบบออนไลน์สำหรับการเข้าพัก 1 คืน หรือมากกว่า 1 คืนขึ้นไปได้อีกด้วย โดยโรงแรมในเงื่อนไขก็คือโรงแรมที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการของ รอยัล ออร์คิด พลัส เท่านั้นนะคะ

สะสมไมล์การบินไทยรับรางวัลสำหรับน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัดไปเลย

แลกไมล์การบินไทย บัตรเครดิต Royal Orchid Plus

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทาง หรือนักท่องเที่ยวก็เตรียมตัวจัดกระเป๋าเดินทางได้เต็มที่ เทรนด์ไหนมาแรงพกใส่กระเป๋าไปหาโลเคชั่นสวย ๆ อัปเดตรูปในไอจีกันคูล ๆ ได้เลย เพราะสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส สามารถใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัด สำหรับเที่ยวบินการบินไทยที่เดินทางออกจากกรุงเทพ โดยจำนวนไมล์ที่ใช้เป็นไปตามอัตราการชำระค่าน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัดที่ทางการบินไทยกำหนดเท่านั้นนะ เริ่มต้นน้ำหนักที่ 5 กก.และเพิ่มขึ้นทีละ 5 กก. อีกทั้งรางวัลสำหรับสัมภาระเกินพิกัดไม่สามารถแลกเป็นเงินสด และส่วนต่างใดๆ ในน้ำหนักและจำนวนไมล์ที่ใช้ไม่สามารถขอคืนเป็นเงินได้ค่ะ

สะสมไมล์การบินไทยแลกรางวัลการใช้ห้องพักรับรอง

แลกไมล์การบินไทย บัตรเครดิต Royal Orchid Plus
Cr. mamybooking.com

Royal Silk Lounge (รอยัล ซิลค์ เลานจ์) หรือห้องพักรับรองของการบินไทยมีความสะดวกสบายด้วยบริการเหนือระดับที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนแบบสบาย ๆ ก่อนการเดินทางสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวกับการโดยสารการบินไทย โดยแลกรับสิทธิ์การใช้บริการห้องรับรอง รอยัล ซิลค์ เลานจ์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยใช้จำนวนไมล์สะสม 6,500 ไมล์ต่อการเข้าใช้บริการห้องรับรองหนึ่งครั้ง

สะสมไมล์การบินไทยรับรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์แบบจุใจ

แลกไมล์การบินไทย บัตรเครดิต Royal Orchid Plus

ที่สุดแห่งรางวัลที่ตอบโจทย์ทุกคนแบบครอบคลุมด้วยสิทธิพิเศษจัดเต็มกันไปเลยสำหรับรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่คุณสามารถนำคะแนน ROP ไปแลกได้ ซึ่งมีทั้งรางวัลสมาชิกนิตยสาร รางวัลช้อปปิ้ง รางวัลสุขภาพและความงาม บัตรกำนัลแบบดิจิทัลสินค้าไทยช็อป รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ รางวัลครัวการบินไทย ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี บัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา รางวัลแพ็คเกจซิมการ์ด / แพ็คเกจ WiFi รางวัลกรีนฟีสนามกอล์ฟของ CGM บัตรกำนัลรถเช่าเอวิส แลกรางวัลไลฟ์สไตล์ด้วยไมล์สุดประหยัด สมาชิกคลับแมริออท และ THAI Shop

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

หากเดินทางกับการบินไทย ไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ บ่อย ๆ ก็สามารถสะสมไมล์ ROP เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับการเดินทาง และสามารถนำไปแลกของรางวัลต่าง ๆ ข้างต้น กันได้แบบโดนใจ หากสนใจสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น่ ๆ และหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141