3 บัตรเครดิตเงินคืน สุดว้าว! ตอบโจทย์คุณที่สุด

3 บัตรเครดิตเงินคืน สุดว้าว! ตอบโจทย์คุณที่สุด
3 บัตรเครดิตเงินคืน สุดว้าว! ตอบโจทย์คุณที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงทราบกันดีแล้วว่าหนึ่งในบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งาน การใช้จ่าย รวมไปถึงการช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์มากที่สุด ได้แก่ บัตรเครดิตเงินคืน (Cash Back) โดยบัตรเครดิตเงินคืนเป็นบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินชั้นนำที่คุณสามารถนำไปรูดชำระค่าสินค้า หรือใช้ชำระเงินผ่านระบบการชำระเงินออนไลน์ และให้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชี วันนี้ตาม masii มาดู 3 บัตรเครดิตเงินคืน สุดว้าว! ตอบโจทย์คุณที่สุด พร้อมกันเลยค่ะ

3 บัตรเครดิตเงินคืน สุดว้าว! ตอบโจทย์คุณที่สุด

3 บัตรเครดิตเงินคืน สุดว้าว! ตอบโจทย์คุณที่สุด

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

บัตรเครดิตเงินคืนจากซิตี้แบงก์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าทั่วประเทศ ได้แก่ บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก โดยเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืนแบบคุ้มค่า และเป็นบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สถาบันความงาม รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย โดยสิทธิพิเศษดี ๆ จากบัตรเครดิตใบนี้คือการให้เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back กลับคืนเข้าบัญชีของลูกค้าเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ตามยอดใช้จ่ายที่กำหนดไว้ตามเงื่อนไข

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร
  • รับเครดิตเงินคืนถึง 11% เมื่อใช้จ่ายที่ BTS MRT และร้านคาเฟ่ อเมซอน
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ร้าน Boots และ Watson
  • รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายอื่น ๆ

บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกใบหนึ่งเพราะให้เครดิตเงินคืนที่คุ้มค่า บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM เป็นบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืนทุก ๆ การใช้จ่าย ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า การซื้อสินค้าออนไลน์ รวมไปถึงการใช้จ่ายอื่น ๆ มอบเครดิตคืนสูงสุด 0.8% ทุกครั้งของการรูดบัตรเครดิตเคทีซี แคชแบ็ค วีซ่า แพลทินัม อีกทั้งยังไม่จำกัดยอดคืนเงินสูงสุดอีกด้วยนะ นอกจากนั้นบัตรเครดิตใบนี้ยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ชำระผ่านบัตรเครดิตเงินคืน

  • ยอดใช้จ่ายน้อยกว่า 30,001 บาท รับเครดิตคืน 0.40%
  • ยอดใช้จ่าย 30,001 – 80,000 บาท รับเครดิตคืน 0.60%
  • ยอดใช้จ่ายมากกว่า 80,000 บาท รับเครดิตคืน 0.80%

เงื่อนไขอื่น ๆ
บัตรเครดิตใบนี้ไม่เข้าร่วมการสะสมคะแนน KTC FOREVER

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิตเงินคืนจากธนาคารยูโอบี ได้แก่ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบครอบคลุมทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเดินทาง และยังมีส่วนลดในโปรโมชั่นอื่น ๆ เช่น สิทธิพิเศษในการดูหนัง ทั้งส่วนลดตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนต์ รวมถึงสิทธิพิเศษส่วนลดในการซื้อสินค้าอื่น ๆ อีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร
  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั้่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

คุ้มค่าทุกการใช่จ่ายกับบัตรเครดิตเงินคืน สุดว้าว เหล่านี้ จะช้อปปิ้ง จะใช้จ่าย หรือสินค้าก็ว้าวกันได้ เลือกบัตรเครดิตที่ใช่ เพื่อการใช้งานบัตรเครดิตให้เกิดประโยชน์สูงสุด  หากสนใจบัตรเครดิตใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141