เรียนภาษา ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต UOB

เรียนภาษา ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต UOB
เรียนภาษา ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต UOB
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่สนใจการเรียนรู้ หรืออยากฝึกฝนภาษาอังกฤษ หรือส่งลูกไปเรียนภาษาอังกฤษ ก็สบายใจได้ด้วยโปรโมชั่นพิเศษกับบัตรเครดิต UOB เรียนภาษาผ่อน 0% ชำระค่าคอร์สแบบชิล ๆ ไม่ต้องกังวลกับภาระหนี้ก้อนใหญ่ หรือจะเรียนแบบระยะยาวก็ได้ความรู้ และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายอีกด้วย ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ 

เรียนภาษา ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต UOB

เรียนภาษาอังกฤษกับหลักสูตรดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณได้ฝึกฝนกันแบบเต็มที่ พูดคล่อง อ่านออกเขียนได้อย่างมั่นใจ ด้วยคอร์สเรียนภาษาอังกฤษในหลักสูตรต่าง ๆ ทั้งหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่ และหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก และหากคุณเป็นลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบีก็รับสิทธิพิเศษแบบคุ้มค่าด้วยการเรียนภาษาผ่อน % ผ่านบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบี หรือ UOB iPlan ด้วยดอกเบี้ย 0-0.8% นาน 10 เดือน 

สถาบันวอลล์สตรีท (Wall Street English)

เรียนภาษา ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต UOB
Cr. wallstreetenglish.com

เรียนภาษาอังกฤษกับ Wall Street English เติมเต็มความฝันในการเรียนภาษาอังกฤษของคุณ ไม่ว่าจะเรียนเอง หรือเป็นพนักงานบริษัทและองค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้ ที่ Wall Street English สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษเริ่มต้น หรือขั้นสูง นอกจากนั้นยังมีหลักสูตรภาษาอังกฤษทางด้านธุรกิจที่เหมาะสม โดยหลักสูตรต่าง ๆ ใช้วิธีการเรียนรู้แบบผสมผสานและเทคนิคที่ช่วยให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติ

สถาบันภาษา อีซีซี (ECC)

เรียนภาษา ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต UOB
Cr. ecc.ac.th

หลักสูตรการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ ECC มีหลายหลักสูตรมาก นอกจากนั้นยังมีหลักสูตรภาษาอื่น ๆ อีกด้วย ทั้งนี้เราขอเน้นหลักสูตรภาษาอังกฤษซึ่งแบ่งออกเป็นคอร์สต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสอบ

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสอบ หรือการวัดผลตามมาตรฐานสากลต่าง ๆ เช่น TOEL, TOEIC, IELTS 

General English

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารและความเข้าใจ ภาษาอังกฤษแก่ผู้เรียน

Phonics Fun

หลักสูตรโฟนิค ฟัน เป็นหลักสูตรการออกเสียงภาษาอังกฤษสําหรับเด็กที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเด็กตามช่วงอายุ การอ่าน และการสะกดคําที่เพิ่มมากขึ้น

Young Learners’ Courses

อีซีซี ได้จัดหลักสูตรภาษาอังกฤษสําหรับเด็กเพื่อปูพื้นฐานการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมี ประสิทธิภาพด้วยบรรยากาศการเรียนที่สนุกสนาน

Private Courses

หลักสูตรนี้สําหรับผู้ที่มีเวลาเรียนจํากัด และต้องการเรียนรู้เฉพาะหลักสูตรต่างๆ เป็นการส่วนตัว โดยเน้นการสอนอย่างละเอียด ครอบคลุมทุกด้าน

Corporate Training Department (CTD)

หลักสูตรภาษาต่างประเทศเพื่อเพิ่มความชำนาญให้แก่พนักงานขององค์การ 

The Best English

เรียนภาษา ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต UOB
Cr. thebestenglish.net

หลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของการเรียนภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่ที่มุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อนำไปใช้งานได้จริง โดยไม่ทำให้ชีวิตประจำวันต้องมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ สะดวก สบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ตามที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถเรียนภาษาอังกฤษ ตัวต่อตัวกับทีมงานผู้สอน (Tutor) ระดับมืออาชีพของ THE BEST ENGLISH ที่มีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษมายาวนานกว่า 20 ปี อีกทั้งยังมีความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษในทุก ๆ ด้าน และพร้อมที่จะช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษได้อย่างแท้จริง

หลักสูตรพัฒนาภาษาอังกฤษ

  • Vocabulary (คำศัพท์)
  • Conversation (บทสนทนา)
  • Pronunciation (การออกเสียง)
  • Grammar – Basic (พื้นฐานไวยากรณ์)
  • Grammar – Advance (ไวยากรณ์ขั้นสูง)
  • Listening (ฝึกการฟัง)
  • Reading (ฝึกการอ่าน)
  • Writing (ฝึกการเขียน)
  • E-mail (การโต้ตอบจดหมาย)
  • Presentation (การนำเสนองาน, ข้อมูลต่างๆ)
  • Report (การเขียนรายงาน)
  • การสอบ TOEIC / IELTS / TOEFL

    สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

    regis-but
    สนใจสมัคร

    สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

    regis-but
    สนใจสมัคร

    สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

    regis-but
    สนใจสมัคร

    สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

    regis-but
    สนใจสมัคร

เรียนภาษาอังกฤษแบบจัดเต็มไม่ต้องกั๊กค่าใช้จ่าย ด้วยการผ่อนจ่าย 0% กับบัตรเครดิต UOB ผ่านบริการการแบ่งชำระ UOB iPlan สร้างประสบการณ์ที่คุ้มค่าด้านการเรียนภาษาอังกฤษให้กับชีวิตของคุณ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141