บัตรเครดิต JCB มีค่าธรรมเนียมด้วยหรอ?

บัตรเครดิต JCB มีค่าธรรมเนียมด้วยหรอ?
บัตรเครดิต JCB มีค่าธรรมเนียมด้วยหรอ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงื่อนไขหนึ่งสำหรับบัตรเครดิตที่หลายคนต้องพบเจอกัน คงหนีไม่พ้นเรื่องของค่าธรรมเนียมรายปี แต่สำหรับบัตรเครดิตเครือข่าย JCB ที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ จำเป็นต้องเสียค่าธรรมเนียมด้วยเหรอ?

บัตร JCB มีค่าธรรมเนียมด้วยหรอ?

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ถือ บัตรเครดิต JCB อยู่ หรือมีความสนใจต้องการสมัครบัตรเครดิต JCB ไว้สักใบเอาไว้ใช้จ่ายรูดชำระสินค้าคงเจอคำถามที่ว่า เราจำเป็นต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีหรือเปล่านะ ถ้าอยากจะทราบคำคอบแล้ว ตาม masii กันมาเลยจ้า

บัตรเครดิต JCB คืออะไร

ทำบัตรเครดิต JCB ใช้บริการ Lounge ที่ไหนได้บ้าง
Cr. th.jcb

ก่อนจะเข้าไปถึงข้อสังเกตที่ว่า เราจำเป็นต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีไหม? เรามาทำความรู้จักกับ บัตรเครดิต JCB กันก่อนดีกว่าคืออะไร และเครือข่าย JCB จะมีสิทธิพิเศษเหมือน Visa หรือ Mastercard ด้วยไหมนะ

สำหรับเครือข่าย JCB (Japan Credit Bureau) ผู้ให้บริการเครื่อข่ายจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายสำหรับประเทศไทยในปัจจุบัน รวมไปถึงการตลาดสำหรับประเทศไทยในหลายๆ ด้านก็ยังออกมารับรองการชำระผ่าน JCB อีกด้วย และวงการการท่องเที่ยว การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมต่างๆ ก็เข้าร่วมอีกเช่นเดียวกัน

บัตรเครดิต JCB มีค่าธรรมเนียม?

สมัครบัตรเครดิต JCB ดีหรือเปล่านะ

ถัดมาสำหรับเรื่องค่าธรรมเนียมรายปีที่หลายคนสงสัยกันอยู่ หลังจากที่ มาสิ ได้รวบรวมข้อมูลแล้วพบว่า สำหรับปีแรกเพื่อนๆ คนไหนที่ถือ บัตรเครดิต JCB อยู่ในมือ จะรับความสิทธิพิเศษคือ ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรกของการถือบัตรเครดิต และพิเศษยิ่งกว่าเดิม แต่ละธนาคารหรือสถาบันทางการเงินจะให้สิทธิพิเศษคือ ไม่มีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษที่ยิ่งใหญ่และถูกใจเพื่อนๆ หลายคนอย่างแน่นอน

สมัครสนใจบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

และหากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการบัตรเครดิตในไลฟ์สไตล์อื่น ไม่ว่าจะเป็น การกิน ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยแอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141