ข้อดีสุดคุ้มของบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% จาก KTC

ข้อดีคุ้มของบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% จาก KTC
ข้อดีคุ้มของบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% จาก KTC
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ให้สายช้อปปิ้งได้สุขใจด้วยสิทธิพิเศษในการแบ่งจ่าย 0% กับข้อดีแบบคุ้มค่าจากบัตรเครดิต KTC จะซื้อค้าอะไร จะช้อปปิ้งที่ไหน ก็นำยอดซื้อสินค้า หรือค่าใช้จ่ายในการรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตเคทีซีไปแบ่งจ่ายได้แบบชิล ๆ ด้วยการผ่อน 0% คุ้มแบบนี้ ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลย

ข้อดีสุดคุ้มของบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% จาก KTC

แบ่งจ่าย 0% กับบัตรเครดิต KTC

ข้อดีสุดคุ้มของบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% จาก KTC

ลูกค้าบัตรเครดิต KTC VISA บัตรเครดิต KTC MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC JCB สามารถใช้บริการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรือแบ่งจ่าย 0% ได้เฉพาะสินค้าที่ระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนด ทั้งนี้สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า นอกจากนั้นยังสามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 – 10 เดือน ทั้งนี้สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สายช้อปสบายใจ แบ่งจ่าย 0%

ข้อดีสุดคุ้มของบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% จาก KTC

ใครที่มีไลฟ์สไตล์ด้านการช้อปปิ้ง หรือจะเป็นสายห้าง ช้อปปิ้งทุกอย่างทุกชั้นทุกแผนกแบบฟิน ๆ คุณคือคนที่เหมาะกับบัตรเครดิตเคทีซีแบบสุด ๆ ไปเลยนะ เพราะไม่ว่าคุณจะช้อปที่ห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านขายกล้องถ่ายรูป หรือแม้แต่การช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถนำยอดซื้อไปผ่อน 0% ได้แบบสบาย ๆ ด้วยนะคะ เพียงมียอดซื้อเท่ากับยอดใช้จ่ายที่บัตรเครดิตกำหนดเอาไว้ ก็ช้อปกันได้แบบชิล ๆ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สายกิน สายบุฟเฟ่ต์ รับประทานอาหารที่ชื่นชอบแบบฟิน ๆ

ข้อดีสุดคุ้มของบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% จาก KTC

ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร หากคุณรับประทานอาหารกับร้านอาหารชั้นนำ ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ต่าง ๆ ทั้งในห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารในโรงแรม ก็สามารถนำยอดค่าอาหารไปแบ่งชำระรายเดือนได้เช่นกันนะ ปล่อยให้มื้อหนัก ๆ กลายเป็นการแบ่งจ่ายแบบเบา ๆ ไม่เพียงแค่การแบ่งจ่ายค่าอาหารเท่านั้นนะ คุณอาจจะยังอาจจะได้รับเครดิตเงินคืนจากโปรโมชั่นที่ทางบัตรเครดิตเคทีซีทำร่วมกับร้านอาหารนั้น ๆ ด้วยนะ คุ้มค่าตอบโจทย์สายกินแบบฟิน ๆ ไปเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สายท่องเที่ยว สะสมไมล์ ผ่อน 0%

ข้อดีสุดคุ้มของบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% จาก KTC

สายท่องเที่ยว และนักเดินทางที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิต KTC หรือผู้ที่ถือบัตรเครดิตสะสมไมล์ของเคทีซี ก็สามารถนำยอดค่าใช้จ่ายในการซื้อตั๋วเครื่องบินในเส้นทางบินต่าง ๆ ไปผ่อน 0% ได้อีกด้วย ทั้งเส้นทางบินในประเทศ และเส้นทางบินต่างประเทศ เลยนะ นอกจากนั้นคุณก็ยังสามารถสะสมไมล์ได้กับสายการบินชั้นนำ ทั้งการบินไทย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ สายการบินไทยสมายล์ นอกจากนั้นการซื้อตั๋วเครื่องบินกับสายการบินชั้นนำอื่น ๆ เช่น สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ หรือสายการบินอื่น ๆ ก็สามารถนำยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไปแบ่งชำระรายเดือนได้เช่นกัน

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ให้บัตรเครดิต KTC ได้ตอบโจทย์การช้อปปิ้งกับไลฟ์สไตล์ของคุณแบบจุก ๆ และผ่อน 0% ชิล ๆ ไม่ต้องปวดหัวกับหนี้ก้อนใหญ่ ใช้จ่ายแบบคุ้มค่า หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141