ปี 2020 ใช้บัตรเครดิตรูดช้อปปิ้งออนไลน์กันเถอะ

ปี 2020 ใช้บัตรเครดิตรูดช้อปปิ้งออนไลน์กันเถอะ
ปี 2020 ใช้บัตรเครดิตรูดช้อปปิ้งออนไลน์กันเถอะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้าสู่ปี 2020 การซื้อสินค้าออนไลน์ หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ ก็เป็นที่นิยมมากขึ้น อีกทั้งเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำหลายเว็บไซต์ก็มีโปรโมชั่น ทั้งส่วนลด ของแถม และสิทธิเศษต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้ามากมาย นอกจากนั้นหากคุณชำระค่าสินค้า หรือค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตก็มีสิทธิประโยชน์ให้อีกเยอะเลย ตาม masii ไปรูดช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตกันเถอะ

ปี 2020 ใช้บัตรเครดิตรูดช้อปปิ้งออนไลน์กันเถอะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้มค่าได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

ช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ

สายช้อปปิ้งออนไลน์คงคุ้นเคยกันดีกับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั้ง Shopee และ Lazada นอกจากนั้นยังมี OSHOPPING และเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์อีกเพียบ โดยร้านค้าออนไลน์ยอดนิยมเหล่านี้ก็ร่วมโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลดสินค้า หั่นราคาจากปกติเป็นราคาถูกใจสุด ๆ นอกจากนั้นก็ยังมีระบบชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต และเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ตามเงื่อนไข หรือโปรโมชั่น ก็ยังให้เครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ วีซ่าblue_visa

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ วีซ่า

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปออนไลน์จุใจกับคะแนนแบบจุก ๆ

นักช้อปปิ้งออนไลน์ตัวจริงต้องพกบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เอาไว้ อย่าได้พลาด เพราะคุณ่จะได้ช้อปกระจาย ช้อปจุใจ ช้อปออนไลน์ได้พอยท์ไว 5x เลยนะ จะรูดซื้อสินค้าในหมวดเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ของขวัญที่ถูกใจ ของใช้ส่วนตัว ชุดว่ายน้ำ Gadget สมาร์ทโฟน เครื่องสำอาง หรือสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำที่ Lazada และ Shopee ก็คุ้มค่าแบบสุด ๆ กันไปเลยค่ะ ส่วนด้านยอดใช้จ่ายที่คุณรูดซื้อสินค้าออนไลน์กับบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด ตั้งแต่บาทแรกไปจนถึง 5,000 บาท ก็ได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 5 เท่า เลือกช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ในหมวดต่าง ๆ อยากซื้ออะไรก็ช้อปสบายได้ตามใจคุณเลยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ซื้อสินค้าออนไลน์หมวดไหนก็ผ่อน 0% ได้นะ

จะซื้อสินค้าอะไรก็ถูกใจ รับสิทธิพิเศษมากมาย ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าให้การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตทั้งส่วนลดที่จัดสรรให้ลูกค้าตามแคมเปญตาม ๆ หรือการซื้อสินค้าในช่วงเทศกาล นอกจากนั้นพิเศษสุด ๆ กับการที่คุณสามารถนำยอดซื้อสินค้าไปแบ่งชำระรายเดือน หรือผ่อน 0% และผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษอีกด้วย ทั้งนี้ยอดซื้อสินค้าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตด้วยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์กันได้จุใจรับสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิตกันดีกว่า หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141