บินใกล้ก็ได้ บินไกลก็ดี กับบัตรเครดิต KTC ROP

บินใกล้ก็ได้ บินไกลก็ดี กับบัตรเครดิต KTC ROP
บินใกล้ก็ได้ บินไกลก็ดี กับบัตรเครดิต KTC ROP
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์การเดินทางท่องเที่ยวให้แก่สายท่องเที่ยวทุกคน ทั้งการท่องเที่ยวในประเทศ และท่องเที่ยวต่างประเทศ จะบินใกล้ หรือบินไกล ก็บินได้แบบชิล ๆ พร้อมสิทธิพิเศษที่เตรียมไว้ให้คุณจากบัตรเครดิต KTC ROP ที่สามารถสะสมไมล์ได้กับการบินไทย ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ      

บินใกล้ก็ได้ บินไกลก็ดี กับบัตรเครดิต KTC ROP

บัตรเครดิต KTC ROP คืออะไร

บินเที่ยวสุดคุ้มกับบัตรเครดิต KTC ROP Platinum Mastercard

บัตรเครดิต KTC ROP ที่เราจะพูดถึงในวันนี้เป็นบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM และบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD นั่นเอง โดยบัตรเครดิตเคทีซีทั้งสองใบนี้มีความพิเศษยังไงกับนักเดินทาง และสายท่องเที่ยว ติดตามกันต่อเลยค่ะ

บินใกล้บินไกลก็สะสมไมล์กับการบินไทยได้ด้วยนะ

บินใกล้ก็ได้ บินไกลก็ดี กับบัตรเครดิต KTC ROP

สำหรับบัตรเครดิต KTC ROP ทั้งสองใบที่เราได้เล่าให้ฟังเบื้องต้นนั้นเป็นบัตรเครดิตที่คุณสามารถสะสมไมล์ได้จากการเดินทางเมื่อโดยสารเครื่องบินกับการบินไทย และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางบินในประเทศ หรือเส้นทางบินต่างประเทศ ซึ่งไมล์ที่สะสมการบินไทยนี้ เรียกว่า ROP หรือ ROYAL ORCHID PLUS ไมล์นั่นเองค่ะ โดยคุณจะได้รับ 500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ พิเศษจากการบินไทยไปเลย เมื่อคุณเป็นสมาชิกบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM และบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD และสะสมเอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์ ซึ่งเป็นไมล์ที่ได้จากการบิน (Flown Miles) ค่ะ 

คะแนนการสะสมไมล์ ROP ได้มาจากอะไรบ้าง

เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า

สำหรับนักเดินทาง และนักท่องเที่ยว ที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิต KTC ROP นั้นสามารถสะสม คะแนน KTC ROP ของบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS ทั้งสองใบได้แบบยาว ๆ เพราะไม่มีวันหมดอายุ ซึ่งทุก ๆ 25 บาท ที่คุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้งสองใบนี้ก็รับไปเลยคะแนน KTC ROP โดยทุก 1,000 คะแนน KTC ROP สามารถนำไปแลกเป็น รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ได้ 500 ไมล์ เพื่อแลกรับรางวัลจากรอยัล ออร์คิด พลัส ได้ค่ะ ไม่ว่าคุณจะจองตั๋วเครื่องบิน หรือช้อปปิ้ง 

การคิดคะแนนบัตรเครดิตเสริมของบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS

บินใกล้ก็ได้ บินไกลก็ดี กับบัตรเครดิต KTC ROP

สำหรับใครที่สงสัยว่าคะแนนจากบัตรเครดิตเสริมของบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS จะสามารถนำมารวมกับบัตรเครดิตหลักได้หรือไม่ คำตอบก็คือ คะแนนที่เกิดจากการใช้จ่ายของบัตรเสริม KTC ROYAL ORCHID PLUS ทั้งสองใบ สามารถนำมารวมกับคะแนนของบัตรหลัก KTC ROYAL ORCHID PLUS ได้ค่ะ ทั้งนี้คุณจะต้องแจ้งความประสงค์ในการขอรวมคะแนนของบัตรที่ KTC PHONE 02 123 5000 ก่อนทำการแลกรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ค่ะ

ไมล์สะสม ROP สามารถนำไปแลกรางวัลอะไรได้บ้าง

สะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง

สำหรับไมล์สะสม ROYAL ORCHID PLUS สามารถนำไปแลกรับตั๋วเครื่องบิน หรือบัตรโดยสารเที่ยวเดียว และเที่ยวบินไป-กลับ ได้ทั้งเส้นทางบินในประเทศ และต่างประเทศ โดยจะต้องได้รับการยืนยันที่นั่งก่อนการออกบัตรโดยสารทุกครั้ง นอกจากนั้นยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น รางวัลห้องพักโรงแรม รางวัลน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัด รางวัลการใช้ห้องพักรับรองรอยัล ซิลค์ เลานจ์ (Royal Silk Lounge) รวมไปถึงรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ เช่น รางวัลสมาชิกนิตยสาร รางวัลช้อปปิ้ง และรางวัลสุขภาพและความงาม  

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

เรียกได้บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์นักเดินทาง และนักท่องเที่ยว และยังสามารถเพิ่มประสบการณ์การเดินทางด้วยไมล์สะสม ROP ที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งยังนำไปแลกของรางวัลได้อีกด้วย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141