ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ

ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ
ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาซื้อรถยนต์ส่วนตัวกันมากขึ้น เพราะว่าช่วยให้เดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถไปไหนมาไหนก็ได้ตามต้องการ ซึ่งหลายคนที่มีรถยนต์แล้ว ก็มักหาของต่างๆ มาแต่งรถ เพิ่มความสวย ความเท่ บ้างก็เพิ่มสมรรถนะให้รถยนต์วันนี้ masii เลยได้นำ ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ มาฝากกัน ใครที่เพิ่งหัดขับรถ เพิ่งถอยรถใหม่มาและอยากแต่งรถด้วย แต่ไม่รู้จะเลือกของแต่งรถ หรืออุปกรณ์แต่งรถยังไงดี รีบตามมาสิไปดูกันเลยจ้า

ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ

ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ

ล้อแม็ก

ล้อแม็ก ถือเป็นของแต่งรถชิ้นแรกๆ ที่หลายคนนิยมเริ่มต้นในการแต่งรถยนต์ของตัวเอง เพราะทั้งล้อแม็ก และยางรถยนต์นั้นมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งยังช่วยให้รถยนต์ดูโดดเด่นสะดุดตา และช่วยเสริมบุคลิกของตัวรถยนต์ให้ทั้งสวย ทั้งเท่ ใครเห็นเป็นต้องมองกันทุกคน แต่ก็ควรเลือกล้อแม็กและยางรถยนต์ที่เข้ากับรถด้วยนะ เพราะแม็กและยางใหม่นั้นค่อนข้างมีผลต่อสมรรถนะการขับขี่รถยนต์ได้มากทีเดียวเลยล่ะ

ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ

สปอยเลอร์ และ สเกิร์ต

หรือบางคนที่ชอบแต่งเสริมเติมหล่อให้กับรถยนต์คู่ใจของตัวเองละก็ การตกแต่งตัวถังรถ ก็เป็นอีกสิ่งที่หลายคนให้ความนิยม ไม่ว่าจะเป็น ทำสีรถใหม่ หรือแต่งสติ๊กเกอร์รอบคัน เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองตามสีสันหรือลวดลายที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการแต่งบอดี้รถเพิ่มขึ้นมา เช่น สปอยเลอร์ และ สเกิร์ตข้าง บางคันอาจแต่งเต็มยศด้วยสเกิร์ตรอบคัน ก็แล้วแต่ชอบเลยจ้า

ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ

ของแต่งภายในรถ

ของแต่งภายในรถต่างๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกเบาะนั่ง ที่เปลี่ยนจากเบาะผ้า มาเป็น เบาะหนัง บ้างก็อาจใช้ ผ้าคลุมเบาะที่เป็นลวดลายการ์ตูนต่างๆ มาตกแต่งเพิ่มความน่ารักมุ้งมิ้งก็ได้สำหรับสาวๆ ที่ขับรถ รวมไปถึง ที่รองคอ ที่หุ้มพวงมาลัย และที่หุ้มเกียร์ ที่เข้าชุดกัน แต่หากเป็นสายสปอร์ต ก็อาจเปลี่ยนเบาะใหม่ เป็นเบาะรถแข่ง ให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นก็ได้ แต่ก่อนเปลี่ยนเบาะก็ควรพิจารณาจากโครงสร้างรถด้วยนะ ว่าเบาะใหญ่หรือเล็กไปมั้ย นั่งสะดวกหรือเปล่า เป็นต้น

ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ

และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของ ของแต่งรถสำหรับมือใหม่หัดขับ ที่มาสินำมาฝากกันในวันนี้ อย่างไรแล้วก่อนซื้อของแต่งรถ หรืออุปกรณ์แต่งรถชิ้นใดก็ตาม ควรศึกษาหาข้อมูลและรายละเอียดว่าของชิ้นนั้นเหมาะสมกับเราไหม มีคุณภาพดีหรือเปล่า จะได้ไม่เสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ยังไงล่ะ และเมื่อแต่งรถกันอย่างสวยงาม พร้อมซิ่งแล้วละก็ ควรขับรถกันอย่างระมัดระวัง ไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ แต่ถ้าจะให้ดีมาสิแนะนำว่าควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

 สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาพูดคุยสอบถามกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner