แต่งรถยนต์ให้สวยกับขั้นตอนง่าย ๆ

แต่งรถยนต์ให้สวยกับขั้นตอนง่าย ๆ
แต่งรถยนต์ให้สวยกับขั้นตอนง่าย ๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความสุขของคนมีรถยนต์หลาย ๆ คนก็คือการได้แต่งรถ แต่บางคนก็ชอบรถยนต์สภาพเดิม ๆ มากกว่า อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว ซึ่งการแต่งรถยนต์นั้นเราจะต้องแต่งให้รถยนต์ของเรานั้นมีความโดดเด่น แน่นอนว่าการแต่งรถยนต์นั้นจะบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราได้ดีเลยทีเดียวว่าสไตล์เราเป็นแบบไหน ทาง masii ก็ไม่รีรอเอาขั้นตอนก่อนที่จะแต่งรถยนต์เบื้องต้นมาให้ได้รู้กันว่าควรจะเริ่มจาตรงไหนก่อนดี

แต่งรถยนต์ให้สวยกับขั้นตอนง่าย ๆ

แต่งรถยนต์ให้สวยกับขั้นตอนง่าย ๆ

  • เลือกก่อนว่าเราอยากแต่งรถแบบไหน

ก่อนที่เราจะแต่งรถยนต์ของเรานั้น ก่อนอื่นเลยเราจะต้องคิดว่าเราอยากได้รถยนต์ของเราให้ออกมาในรูปแบบไหน เพราะจริง ๆ แล้วภาพรวมรูปลักษณ์ของรถเราก็สำคัญ ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าอยากที่จะแต่งรถแบบไหนก็สามารถไปหาไอเดียได้ตามเว็บไซต์ก็ได้จ้า

แต่งรถยนต์ให้สวยกับขั้นตอนง่าย ๆ

  • แต่งภายนอกรถยนต์

จริง ๆ การแต่งรถยนต์ภายนอกนี่บ่งบอกความเป็นตัวเราได้ดีทีเดียว ว่าเราเป็นคนที่มีสไตล์แบบไหน ถ้าชอบเรียบหรูก็คงไม่พ้นสีดำ สีคลาสสิคต่าง ๆ แต่ถ้าเราเป็นคนที่ชอบความโดดเด่น ไปที่ไหนคนจะต้องจำได้ก็อาจจะเปลี่ยนสีตัวรถยต์ของเราเป็นสีสันฉูดฉาดอย่าง สีส้ม สีเหลือง หรือบางคนไม่อยากเปลี่ยนสีรถอยากได้สีเดิม ๆ ของรถเราแต่อยากโดดเด่นก็สามารถหาสติ๊กเกอร์มาติดให้มีความสวยงาม แปลกตาไม่เหมือนใครได้เหมือนกัน

แต่งรถยนต์ให้สวยกับขั้นตอนง่าย ๆ

  • เปลี่ยนชิ้นส่วนของรถยนต์บางชิ้น

หลาย ๆ คนท่แต่งรถยนต์ส่วนใหญ่ก็จะมีการเปลี่ยนอะไหล่บางอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่บางคนก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไร ถ้าเราอยากให้รถยนต์ของเราแต่งออกมาแล้วดูโดดเด่นเพิ่มขึ้น ก็อาจจะเริ่มเปลี่ยนจากล้อแม็กซ์ก่อน ไม่ว่าจะเป็นยางรถยนต์ประเภทไหนก็ต้องใช้แม็กซ์เหมือนกัน เพราะจริง ๆ แล้วล้อแม็กซ์เป็นอะไรที่คนนิยมเปลี่ยนกันมากที่สุด ซึ่งราคาของล้อแม็กซ์นั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพ ก็ลองเลือกดูกันได้เลยจ้ะว่าอยากจะเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไรตรงไหนของรถเรา

แต่งรถยนต์ให้สวยกับขั้นตอนง่าย ๆ

  • แต่งภายในรถยนต์

การตกแต่งภายในรถยนต์อย่างแรก ๆ ที่คนนิยมเปลี่ยนกันมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเบาะรถยนต์ อาจจะเปลี่ยนไปในแนวสปอร์ต ๆ ไปเลย นอกจากการเปลี่ยนเบาะในรถยนต์แล้ว อย่างต่อมาก็เหมือนจะเป็นพวงมาลัยรถยนต์นั่นเอง แต่ยังไงก็ต้องดูด้วยนะความปลอดภัยในเรื่องของการใส่ Airbag ที่พวงมาลัยรถของเราด้วยนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ยังไงก็ลองเลือกร้านกันดี ๆ นะ หารีวิวอ่านเกี่ยวกับร้านที่เราจะเอารถยนต์ของเราไปแต่งก่อนถ้ามี แต่อย่าลืมนะจ๊ะเราจะต้องประกันภัยรถยนต์กันไว้ด้วย แล้วถ้าแต่งรถยนต์กันเสร็จแล้วก็ไปแจ้งทางบริษัทประกันเรื่องการดัดแปลงรถยนต์ของเราให้เรียบร้อยด้วยนะจ๊ะ ใครสนใจสมัครประกันรถยนต์ คลิ๊กที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลได้เลยจ้า