อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ควรมีในรถยนต์

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ควรมีในรถยนต์
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ควรมีในรถยนต์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ขับรถอยู่เป็นประจำ แน่นอนว่าภายในรถยนต์คงเต็มไปด้วยสิ่งของและอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นต่อการขับรถ ยิ่งบางคนใช้ชีวิตอยู่บนรถนานๆ หรือต้องเดินทางไกลบ่อยๆ ยิ่งต้องมีไอเทมที่ช่วยอำนวยความสะดวก และช่วยให้ชีวิตบนรถของคุณง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ส่วนจะมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อันไหนที่ควรมีติดรถยนต์ไว้บ้างนั้น ตาม masii ไปดูกันเลย

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ควรมีในรถยนต์

1. GPS (จีพีเอส)

เริ่มกันที่ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้น อย่าง GPS หรือ อุปกรณ์นำทาง ที่เปรียบเสมือนแผนที่ ช่วยให้คุณถึงที่หมายได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ ทั้งยังสามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้าว่าจะถึงเมื่อไร ระยะทางอีกไกลไหม ใครที่กลัวว่าจะขับรถหลงทางละก็ แค่มี GPS ติดตั้งไว้บนรถ เท่านี้ก็หายห่วง

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ควรมีในรถยนต์
Cr. thaimtb.com/

2. กล้องติดรถยนต์

ต้องบอกเลยว่า กล้องติดรถยนต์ ถือว่ามีบทบาทสำคัญมากในปัจจุบัน เพราะว่าเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ขณะที่เราขับรถ ทั้งยังใช้เป็นหลักฐานประกอบคดีในกรณีอุบัติเหตุ ซึ่งกล้องติดรถยนต์มีทั้ง กล้องหน้ารถ และ กล้องหลังรถ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกต่อผู้ขับขี่ในการถอยรถมากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าจะขับถอยหลังชนกับอะไรเลยล่ะ

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ควรมีในรถยนต์

3. ที่ชาร์จไฟในรถยนต์

สำหรับใครที่ต้องเดินทางไกล แล้วกลัวว่าโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ แบตจะหมด แนะนำให้ซื้อที่ชาร์จไฟในรถยนต์ติดรถไว้เลย ปัจจุบันมีหลายแบบหลายรุ่นให้เลือกใช้ มีหลายช่อง หลายพอร์ตให้ใช้ร่วมกัน ยิ่งบางรุ่นมีหน้าจอแสดงผลวัดโวลต์แบตเตอรี่ให้เห็นแบบเรียลไทม์ด้วย เจ๋งเป้งสุดๆ ไปเลย

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ควรมีในรถยนต์
Cr. indiamart.com/

4. เครื่องปั๊มลมอัตโนมัติแบบพกพา

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกอย่างที่ถือว่าช่วยอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้รถเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงเวลาฉุกเฉิน ยางอ่อน ยางแบน นั่นก็คือ เครื่องปั๊มลมอัติโนมัติแบบพกพา หรือ เครื่องเติมลมยางดิจิตอล ที่มีหน้าจอแสดงผลตัวเลขดิจิตอล สามารถปรับค่าแรงดันลมได้ตามต้องการ และมีเซ็นเซอร์แรงดัน ให้สามารถสูบลมให้ได้อัตโนมัติ ทั้งยังใช้งานง่าย เพียงแค่ต่อปลั๊กจากที่จุดบุหรี่ในรถยนต์เท่านั้น

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ควรมีในรถยนต์

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มาสิได้นำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้ ถือว่าช่วยอำนวยความสะดวกคนที่ใช้รถบ่อยๆ เป็นอย่างดี แต่ยังไงแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือ การขับรถอย่างปลอดภัย ไม่ประมาท รักษากฎจราจรอย่างเคร่งครัด และถ้าจะให้ดี มาสิแนะนำว่าควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ หากเกิดเหตุฉุกเฉิน หรืออุบัติเหตุขึ้นมา ก็ยังคงได้รับความคุ้มครองความเสียหายต่างๆ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner