Work Smart By Workshop from Heart สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศ

Work Smart By Workshop from Heart สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศ
Work Smart By Workshop from Heart สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะช่วงเวลาปรกติในวันทำงานเราต้องยุ่งวุ่นวายไปกับงานออฟฟิศที่เต็มไปด้วยปัญหา และต้องใช้ความจริงจังตลอดเวลา ฟันเฟืองหลักที่สำคัญขององค์กรอย่างพวกเรา ก็ต้องพักผ่อนสมองกันบ้างใช่หรือเปล่าคะ เรามาหากิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายกันดีกว่าค่ะ เพราะหากสมองเราปลอดโปร่ง และโล่งไร้ความเครียดแล้ว เวลาเรากลับไปเจองานหนัก หรือปัญหาใหญ่ๆ ที่รอเราอยู่ จะได้จัดการแก้ได้อย่างง่ายดายค่ะ ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่า ในย่านธุรกิจนี้ มีกิจกรรม Work Shop อะไรดีๆ ที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของเรากันค่ะ

Work Smart By Workshop from Heart สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศ

Workshop work smart

จัดดอกไม้ใจกลางเมือง ด้วยความเป็นตัวเรา

กิจกรรมนี้ตั้งอยู่ที่ Mercury Ville ย่านชิดลม ติดกับบีทีเอสชิดลมเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่ง Work Shop นี้มีชื่อด้านการจัดดอกไม้ ในรูปแบบต่างๆ ที่แฝงศิลปะ หลักทฤษฎีสี พร้อมผสานสีต่างๆ ลงไปในช่อดอกไม้ รวมไปถึงการเวิร์คช้อปจัดดอกไม้ลงในแจกัน เพื่อตกแต่งบ้านหรือจัดให้สำหรับคนพิเศษ เรียกได้ว่า เป็นการจัดดอกไม้ที่พิเศษมาก เพราะเป็นการตั้งใจทำ สำหรับในช่วงต้นเราจะเรียนเกี่ยวกับทฤษฎีกันก่อนเพียงแค่ไม่กี่นาที และที่เหลือเราจะลงมือจัดดอกไม้ในรูปแบบต่างๆ พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญในการจัดดอกไม้แนะนำตลอดการจัดดอกไม้เลยค่ะ ตลอดเวลาที่ทำกิจกรรม เราจะทำดอกไม้ด้วยความสุขใจ ให้ช่อดอกไม้ที่เราทำสำเร็จ ออกมาเป็นช่อดอกไม้ที่มีความเป็นตัวเราอยู่ในนั้นค่ะ เพื่อส่งมอบดอกไม้ให้คนที่เรารู้สึกดี และมีความประทับใจแน่นอนค่ะ ซึ่งกิจกรรมนี้ ตั้งอยู่ที่ร้านดอกไม้ Heart Is ในห้างสรรพสินค้า Mercury Ville และกิจกรรมนี้จะมีหลากหลายรูปแบบผลัดเปลี่ยนกันไปตามเทศกาลต่างๆ เช่นการปรุงน้ำอบไทยในช่วงสงกรานต์ การทำลูกกวาดในช่วงคริสต์มาสเป็นต้นค่ะ

Workshop work smart2

เพราะนอกจากจะมีกิจกรรมงานอดิเรกเพิ่มแล้ว เรายังสามารถนำไปต่อยอด เป็นธุรกิจเสริมรายได้ของเราอีกด้วยนะคะ

สำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ  การได้ทำกิจกรรมเวิร์คช้อปนับว่าเป็นการผ่อนคลายอย่างหนึ่ง ที่ให้เราคลายความตึงเครียดจากการทำงาน แต่บางเวิร์คช้อปที่จัดขึ้น ก็จำเป็นว่าต้องใช้เงินทุน จำนวนหนึ่งเช่นกัน  หรือหากเรามีฝันอยากจัดเวิร์คช้อปในสิ่งที่เราถนัดอยู่แล้ว ให้มีคนมาร่วมกิจกรรมที่เราเป็นคนจัด ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการทำในสิ่งที่เรารัก จะตามมาด้วยความสุข พร้อมกลับไปลุยปัญหาที่ทำงาน หากเราต้องการเงินด่วน หรือมีความฝันที่จำเป็นต้องการแหล่งเงินกู้  หรือสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ ลองมาคุยกับ masii เรื่องสินเชื่อส่วนบุคคล การกู้เงินด่วนหรือบัตรกดเงินสดดีๆได้ เช่น บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash , บัตร ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต หรือ สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

button-orange
สนใจสมัคร

 

หรือสนใจอยากสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 และแอดไลน์ ที่ Line@ : @masii ได้เลย เพื่อสอบถามถึงสินเชื่อดีๆ ที่เหมาะกับคุณ