ประเทศไหน ไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า

ประเทศไหน ไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า
ประเทศไหน ไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่กำลังจะมาถึง หลายคนก็มองหาที่พักผ่อนจากความเหนื่อยล้าที่ทำงานมาทั้งปี แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะยังไม่มีโอกาสได้ไปทำวีซ่าเนื่องจากปัจจัยหลายอย่าง เช่น ไม่มีเวลา การเตรียมพร้อมของเอกสารในการขอวีซ่า ค่าใช้จ่ายสำหรับการขอวีซ่า เป็นต้น แต่เดี๋ยวก่อนครับ masii จะมาบอกว่า ยังมีประเทศที่เราสามารถเดินทางไปได้โดยที่ไม่ต้องใช้วีซ่าอยู่นะ และวันนี้ masii ก็มีประเทศที่ไม่ต้องใช้วีซ่าในการเดินทางไปมาแนะนำให้กับทุกๆ คนครับ รับรองว่าแต่ละที่ต้องเป็นประเทศฝันของใครหลายๆคนแน่นอนครับ

ประเทศไหน ไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า

1. ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศไหน ไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า

ถือเป็นประเทศยอดฮิตของคนไทยที่มีการเดินทางไปท่องเที่ยวกันในแต่ละปีกันเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับอีกหลายๆคนคงยังไม่รู้ว่าเมื่อไปนานมานี้ประเทศญี่ปุ่นได้อนุญาตให้เราสามารถเดินทางเข้าไปยังประเทศญี่ปุ่นได้โดยไม่ต้องใช้วีซ่า โดยสามารถอยู่ท่องเที่ยวได้เป็นระยะเวลาภายใน 15 วันต่อ ครั้ง ด้วยบรรยากาศที่หลากหลาย วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ประเทศญี่ปุ่นยังคงเป็นประเทศที่คนไทยอยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก

2.มัลดีฟส์

เป็นหมู่เกาะเล็กๆที่มีเอกลักษณ์คือท้องทะเลที่สวยงาม เหมาะกับการเดินทางไปพักผ่อนช่วงปลายปี แค่ได้ไปเห็นน้ำทะเลสีฟ้าใสๆจนเห็นตัวปลา ท้องฟ้าสีครามและหาดทรายขาวๆ รับรองว่าคุณจะหายเหนื่อยไปเลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่คนไทยนิยมไปกันเป็นจำนวนมาก โดยเราสามารถใช้เวลาท่องเที่ยวได้ในมัลดีฟส์เป็นระยะเวลา 30 วัน เลยทีเดียว

3.ประเทศสิงคโปร์

ประเทศที่อยู่ไม่ไกลจากไทยแต่ถ้าคุณได้เดินทางไป จะได้เปลี่ยนบรรยากาศไปอีกแบบ ด้วยตึกอาคาร สถาปัตยกรรม ที่สวยงามของบ้านเมืองเขา ที่กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว รวมถึง อีกหนึ่งสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวในแต่ละปีเป็นจำนวนไม่น้อยก็คือ Disneyland ที่มีทั้งเครื่องเล่นการโชว์ที่ตื่นตาตื่นใจ ระยะเวลาในการท่องเที่ยวสามารถอยู่ท่องเที่ยวได้ 30 วันเช่นกัน

4.มาเก๊า

เมื่องท่องเที่ยวที่ไม่มีวันหลับไหล เพราะ มีย่านที่ผู้คนเดินท่องเที่ยว กันตลอดทั้งคืน แต่ก็ยังมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์แฝงอยู่ตามอาคารบ้านเรือนหรือ อาหารที่ใครไปแล้วก็ต้องลองสัมผัสกับอาหารจีนที่รสชาติ แบบต้นตำรับ โดยเราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้เป็นระยะเวลา 30 วันต่อการเดินทาง

5.ประเทศบลาซิล

มาถึงอีกหนึ่งประเทศที่อาจใช้เวลาเดินทางเล็กน้อยแต่ก็ไม่ต้องใช้วีซ่าเช่นกัน เป็นประเทศที่แฟนนักบอล ต้องเดินทางไปสัมผัสทั้งสนามฟุตบอลที่เป็นตำนานสร้างแชมป์ฟุตบอลโลก แต่นอกจากนั้นเรื่องของฟุตบอลแล้ว ยังมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และธรรมชาติที่เราเองก็ต้องลองไปสัมผัสสักครั้งโดยที่บลาซิลนี้เราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้เป็นระยะเวลาถึง 90 วันเลยทีเดียว

6.ประเทศอาร์เจนตินา

เป็นประเทศที่มีความสงบเหมาะกับการพักผ่อน สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศก็มีทั้งแบบท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือจะเป็น การเดิมชมสถาปัตยกรรมต่างๆของบ้านเมือง พิพิธภัณฑ์ ของเก่าของโบราณ ก้ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อพักผ่อนช่วงปลายปีที่ดีไปอีกแบบ ซึ่งเราสามารถท่องเที่ยวในประเทศนี้ได้เป็นเวลา 90 วัน ครับ

7.สาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้)

ประเทศไหน ไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า

เป็นประเทศที่คนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากอีกประเทศหนึ่งด้วยระยะทางที่ไม่ไกลมาก จากประเทศไทยและ มีสภาพสังคมวัฒนธรรมที่ คนไทยชื่นชอบ อาจเป็นการท่องเทีย่วตามรอยซีรี่เกาหลีที่กำลังเป็นที่นิยมในบ้านเรา ฉะนั้นใครที่ยังไม่รู้จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนช่วงปลายปีนี้ ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ๆน่าสนใจไม่น้อย และระยะเวลาที่เราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศนี้ได้ทั้งหมด 90 วันครับ

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

button-orange
สนใจสมัคร

ทั้ง 7 ประเทศที่ masii ได้แนะนำให้กับทุกคนนี้ก็เป็นประเทศที่มีความหลากหลายและวัฒนธรรมบ้านเมืองที่แตกต่างกันไปแล้วแต่ความชื่นชอบของแต่ละคนนอกจาก 7 ประเทศนี้ เหล่าประเทศที่ อยู่ใน ACE คือ ประเทศบรูไน ดารุสซาลาม ,ประเทศกัมพูชา, ประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศลาว ,ประเทศมาเลเซีย, ประเทศเมียนมาร์ หรือ ประเทศพม่า, ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศเวียดนาม ประเทศเหล่านี้เราก็สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้โดยที่ไม่ต้องใช้วีซ่า เช่นกัน ยังไงเพื่อนๆก็ลองมองหาแล้วเริ่มวางแผน ท่องเที่ยวปลายปีกันให้ดี ก่อนออกเดินทางเพื่อความปลอดภัยก็อย่าลืม มองหาและทำประกันภัยเดินทางเอาไว้ด้วยก่อนการเดินทางเพื่อให้เรามั่นใจในการเดินทางว่าจะมีคนดูแลและคอยช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น ง่ายๆ แค่เข้าไปที่ masii.com เรามีบริการประกันภัยการเดินทางจากหลากหลายบรัทประกันไว้รอให้คุณเลือกซื้อให้เหมาะกับการเดินทางของคุณครับ หากมีข้อมูลอยากสอบถามโทร 02 710 3100 สามารถแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

travel banner