TGIF ศุกร์นี้ ไปสุขไหนดี

TGIF ศุกร์นี้ ไปสุขไหนดี
TGIF ศุกร์นี้ ไปสุขไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ฮัลโล่ววว FriYay! เหนื่อยมาตั้งแต่ต้นวีค ศุกร์นี้เราต้องหาที่ช้อป ที่เที่ยว หรือแฮงค์เอ้าท์ ให้สมกับเป็นวันศุกร์สุดๆ หน่อยค่ะ ว่าแต่เราจะไปที่ไหนดีนะ? ที่จะใช้ชีวิตในค่ำคืนวันศุกร์แบบนี้ได้อย่างเต็มที่

TGIF ศุกร์นี้ ไปสุขไหนดี?

แต่ก่อนจะออกไปหลั่นล้ากันนั้น เราต้องฝ่ารถติดแน่นอน เราจะทิ้งรถไว้ที่ทำงาน และออกไปลุยกับ BTS หรือรถไฟใต้ดินกันดีกว่า ทั้งสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย ไม่ต้องทนหงุดหงิดกับการจราจรแบบสุดโหดบนถนน

 

สายกิน

สายชิล

สำหรับศุกร์นี้เราเริ่มกันที่มื้อค่ำสุดเก๋กับเพื่อน ที่ร้าน AINU ร้านนี้มีดีที่อาหารสไตล์อิซากายะ หรือที่เราเรียกกันง่ายๆ ว่าร้านกินดื่มค่ะ เราสามารถนั่งชิลล์ ดื่มเครื่องดื่มคูลๆ ให้สมกับช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายทุกอย่าง หลังจากโหมงานหนักมาทั้งอาทิตย์ค่ะ 

หากเราอยากหาอะไรหนักท้องก็มาต่อกันที่ร้าน Bottom Up เต็มอิ่ม ดื่มด่ำ ดนตรี และอาหารอิตาเลียนที่แสนอร่อย ซึ่งรวมไปถึงเมนูไวน์ที่หลากหลาย เหมาะกับสายดื่มค่ะ

สายดูหนัง สายดูหนัง

แต่สำหรับใคร ที่ไม่ใช่ขาชิล ตัวเลือกของค่ำคืนวันศุกร์นอกจากแฮงค์เอ้าท์ตามร้านอาหาร ก็ยังมีให้เลือกว่าจะไปผ่อนคลายกับหนังแสนพิเศษอีกนะคะ คนคูลๆ แบบเรา นี่ต้องโรงหนังนอกกระแสค่ะ แนะนำว่าต้องมาที่นี่เลย โรงหนังเฮาส์ RCA มีหนังหลากหลายแนวให้เลือก ตั้งแต่หนังนอกกระแส หรือจะเป็นหนังที่ได้รับรางวัลจากเทศกาลหนังต่างๆ แต่ถ้าหากศุกร์นี้มีรอบหนังที่เราสนใจอยู่แล้วแถมอยู่ในโรงเครือ SF ก็เข้าทางค่ะ เพราะเรามีสิทธิพิเศษสำหรับเครือ SF ไว้ให้ชิลล์ทุกศุกร์ค่ะ

 

สายช้อป ช้อปปิ้งออนไลน์

สายช้อป

เพื่อให้เต็มที่สมกับเป็นวันศุกร์ที่ใครๆก็พูดว่า TGIF หรือ Thanks God It’s Friday สาวๆ อย่างเราไม่ลืมที่จะปลดปล่อยความเครียดด้วยการช้อปปิ้งค่ะ โดยเฉพาะศุกร์ต้นเดือน อิอิ แต่สำหรับเย็นวันศุกร์คนคงไปห้างกันเยอะ งั้นเราช้อปผ่านออนไลน์น่าจะสะดวกกว่าค่ะ จะช้อปที่ไหนก็ได้ สะดวกสุดๆ แค่หยิบสมาร์ทโฟนของเราขึ้นมา และเลือกเว็ปช้อปออนไลน์ที่เราชอบ คลิกๆ แค่นี้ก็จบค่ะ

อีเว้นท์เย็นวันศุกร์ที่จะทำให้สมบูรณ์แบบที่ได้กล่าวมานั้น บางทีเราจำเป็นต้องใช้ตัวช่วยค่ะ สำหรับบัตรเครดิตที่เป็นพระเอกสำหรับค่ำคืนนี้ของเรานั่นก็คือ บัตรที่จะช่วยซัพพอร์ตการใช้จ่ายของเราค่ะ แถมจะช่วยเซฟเงิน ยิ่งรูดยิ่งได้เงินคืน มาสิมีบัตรเครดิตแบบ cash back มาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ บัตร ยูโอบี โยโล่ แพลทตินัม

 

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทตินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

  • เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อซื้อ เติมเงิน/เที่ยว บัตรโดยสาร BTS , MRT
  • รับเครดิตเงินคืน 50% เมื่อซื้อ หรือชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ร้าน AINU หรือ Bottoms up ทุกวันศุกร์
  • ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เครือ SF ผ่านบัตรเครดิต จำนวน 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง
  • รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าร้านบูทส์ และร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เบอร์เกอร์ คิง, Shopee, Grab, Uber, Uber Eats ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น
button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากบัตรเครดิตแบบเครดิตเงินคืนที่มาสิแนะนำแล้ว ยังมีบัตรเครดิตหลายแบบอีกมากมายให้เลือกได้ตรงตามความต้องการ เราสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตแบบอื่นๆ ได้ง่ายๆ กับมาสิ คลิก หรือไม่พลาดกับการติดตามข่าวสารโปรโมชั่น เพียงแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)  และหวังว่าจะได้รับคำตอบดีๆ ในการเลือกบัตรเครดิตที่ถูกใจกันนะคะ