ท่องเที่ยวเหนือระดับไปกับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด

ท่องเที่ยวเหนือระดับไปกับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
ท่องเที่ยวเหนือระดับไปกับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิมาแนะนำบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตที่ยกระดับการเที่ยวที่คุ้มที่สุด สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับอิออน คงทราบดีอยู่แล้วว่าอิออนมีบัตรตระกลู รอยัล ออร์คิด พลัส หรือเจ้า ROP อยู่แล้ว ทั้ง อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม วีซ่า การ์ด และ อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เจซีบี มาดูความแตกต่างที่จะชวนให้คุณเหนือระดับเกินกว่าใครกันค่ะ

 

มาสิ ท่องเที่ยวเหนือระดับไปกับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด

 

บัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิร์ด มาสเตอร์การ์ด


รอยัล ออร์คิด พลัส คืออะไร?

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะงงว่ามาสิพูดถึงบ่อยเหลือเกิน รอยัล ออร์คิด พลัส คือคะแนนสะสมไมล์ของสายบางกอก แอร์เวย์ หรือการบินไทย โดยเจ้าคะแนนตรงนี้สามารถนำไปแลกไมล์เพื่ออัพเกรดที่นั่ง ส่วนลดพิเศษ หรือเที่ยวบินฟรี สำหรับเที่ยวบินของการบินไทย นอกจากนั้นเหล่าพันธมิตรของการบินไทย หรือกลุ่ม สตาร์ อัลไลแอนซ์ ร่วมกับสายการบินแห่งชาติชั้นนำกว่า 30 อาทิ Asiana Airlines, All Nippon Airways, EVA Air, United Airlines และอื่นๆ อีก นอกจากนั้นยังมีโรงแรมพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ โรงแรมแชงกีลา, โรงแรม W Hotel, โรงแรม HYATT, โรงแรมเชอร์เรตัล และบริการเช่ารถอย่าง Avis หรือ Hertz

star alliance การสะสมไมล์ที่พิเศษกว่า

ในบรรดาบัตรอิออนตัวอื่นคะแนนสะสมทุก 20 คะแนนจะได้ 1 ไมล์สะสม แต่เจ้าอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์มาสเตอร์การ์ด เริ่มต้นที่ทุก 15 บาท เมื่อเราตัดผ่านสกุลเงินต่างประเทศก็จะได้รับ 1 คะแนนไมล์สะสมเลย สำหรับเงินบาททุก 20 บาทจะได้รับ 1 คะแนน ซึ่งถ้าเทียบกับบัตร ROP ตัวอื่นๆ จะเริ่ม 1 ไมล์สะสมจะเริ่มต้นที่ 20-25 บาท นอกจากนั้นยังได้รับคะแนน 2,000 ไมล์สะสม เมื่อเดินทางกับสายการบินไทยครบทุก 4 ทวีป  ได้แก่ ยุโรป สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแอฟริกาใต้ แถมพิเศษสุดไมล์สะสมสูงถึง 5,000 บาท เพียงแค่สมัครบัตรเครดิตใบนี้กับมาสิและใช้จ่าย 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากอนุมัติ (วันนี้ถึง 31 ส.ค. นี้)

การเดินทางรอบโลก AEON ROP WORLD


เครดิตเงินคืนสุดคุ้ม

สำหรับใครที่เป็นสายแคชแบ็กต้องร้องอู้หู้เลย เพราะบัตรเครดิตใบนี้ ให้สิทธิ์พิเศษสำหรับคนที่ซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับ ใบที่ 2 สามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 50% ได้สูงสุดถึง 2 ครั้ง/ปี และ 30% สำหรับตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดไม่จำกัดจำนวน นอกจากนี้ยังมีเครดิตเงินคืนหรือเลือกส่วนลดจากร้านค้า 5% สำหรับช้อปปิ้ง In flight Duty Free และ 3% สำหรับร้านอาหารและช้อปปิ้งทั่วไป แถม 1% สำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านสกุลเงินต่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาทต่อปี นอกเหนือจากคะแนนสะสม

บนเครื่องบิน

 

รับบริการที่เหนือระดับ

สามารถเข้ารับบริการห้องพักรับรองพิเศษรอยัล ซิลค์ เลาจน์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน 2 ครั้งต่อปี เมื่อเดินทางกับการบินไทยหรือไทยสมายล์สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศ อีกทั้งยังมีบริการห้องพักรับรองอิออน สามารถรับสิทธิ์มากได้ถึง 4 ครั้ง/เดือน กว่า 12 สาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้งบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงด้านทุกมุมโลก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ทั้งส่งช่างช่วยเหลือซ่อมแซม บริการลากรถ รถยกฉุกเฉิน ฯลฯ

button-orange
สนใจสมัคร

จะเห็นได้ว่าบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด บัตรตัวใหม่มาแรงของอิออนช่วยให้การเดินทางของคุณงานขึ้น แถมการสะสมไมล์กับการบินไทย สำหรับสายไปต่างประเทศบ่อยๆ ยังคุ้มค่ามาก เพราะเพียงแค่ 15 บาท เมื่อรูดเป็นสกุลต่างประเทศ หรือการรับเครดิตเงินคืนที่สูงถึง 50% เรียกได้ว่าเอาใจทั้งสายสะสมคะแนนและแคชแบล็กเลยค่ะ และโปรโมชั่นพิเศษสุดคือเมื่อสมัครบัตรเครดิตใบนี้ออนไลน์กับมาสิรับ 5,000 คะแนนไมล์สะสม เมื่อมียอดใช้จ่าย 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติบัตร 

นอกจากบัตรเครดิตอิออนแล้ว มาสิยังมีให้บริการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและประกันภัยต่างๆ โดยสามารถเป็นเพื่อนกับมาสิได้ในไลน์ @masii เพื่อติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ค่ะ สุดท้ายนี้ มาสิ สวัสดีค่ะ