เปิดดูค่าเล่าเรียนโรงเรียนอนุบาลดัง

เปิดดูค่าเล่าเรียนโรงเรียนอนุบาลดัง
เปิดดูค่าเล่าเรียนโรงเรียนอนุบาลดัง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับพ่อแม่มือใหม่หลายคนที่กำลังวางแผนเพื่อเจ้าลูกน้อยของคุณ วันนี้มาสิชวนมาดูค่าเล่าเรียนโรงเรียนอนุบาลดัง ว่าราคาจะอยู่ที่เท่าไร เพื่อเตรียมพร้อมกันค่ะ สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าเรียนที่ไหนก็เหมือนกัน มาสิขอตอบเลยว่าไม่ค่ะ การเลี้ยงดูในช่วงอายุวัยทารกจนถึง 6 ขวนเป็นช่วงที่สำคัญมาก จำเป็นการได้รับการดูแลเอาใจใส่ให้ถูกต้อง ดังนั้น การดูแลที่ดี มีคุณภาพ และถูกต้องการหลักพัฒนาการ จะช่วงให้ลูกตัวน้อยของเราเติบโตมาอย่างคุณมาค่ะ 

เปิดดูค่าเล่าเรียนโรงเรียนอนุบาลดัง

โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่

ชื่อโรงเรียนที่น่ารักขนาดนี้ อนุบาลกุ๊กไก่เปิดมานานถึง 40 ปีแล้วค่า โดยโรงเรียนอนุบาลแห่งนี้จะเน้นความเป็นไทย ทั้งระบบการเรียนการสอนที่จะทำให้เด็กสื่อสารได้ถูกต้อง เรียนรู้ความเป็นไทย แต่ก็ไม่ละเลยภาษาอังกฤษด้วยชั่วโมงภาษาอังกฤษที่มีสัปดาห์ละ 4 ครั้ง ครั้งละ 1 ชั่วโมง สอนโดยครูเจ้าของภาษาอย่างครูชาวอังกฤษและอเมริกาที่มีประสบการณ์การสอนเด็กเล็กค่ะ

ค่าเทอมแรกเข้า: 65,000
ค่าเทอมถัดไป: 45,000

เด็กระบายสี

โรงเรียนอนุบาลโชคชัย (ครูเกียว) ลาดพร้าว

โรงเรียนครูเกียว หรือ โรงเรียนอนุบาลโชคชัย ลาดพร้าว เป็นอีกโรงเรียนหนึ่งที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่สามารถไว้ใจได้เลยว่า ลูกๆ ของคุณจะสามารถอ่านออกเขียนได้ มีกิจกรรมที่จะเสริมความกล้าแสดงออก นอกจากนั้นเจ้าตัวน้อยของคุณจะได้เรียนรู้ภาษาสากลอย่างอังกฤษและจีนได้

ค่าเทอมแรกเข้า: 50,200 บาท
ค่าเทอมปีต่อไป 50,200 บาท/ปี
ค่าแรกเข้า: 9,000 บาท
ค่าปรับพื้นฐาน: 11,000 บาท

 

โรงเรียนอนุบาลแสงโสม

โรงเรียนอนุบาลที่เน้นด้านวิชาการอีกทีหนึ่ง ด้วยสถิติการสอบติดโรงเรียนสาธิตเลยทำให้ผู้ปกครองหลายคนอยากให้ลูกๆ ได้มาเรียนรู้ โรงเรียนแสงโสมได้มีการนำหลักสูตรบางวิชามาจากต่างประเทศเพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ให้เป็นเลิศ นอกจากนั้นก็ยังมีการส่งเสริมด้านภาษาจากครูเจ้าของภาษา

ค่าเทอมแรกเข้า: 48,900 บาท
ค่าเทอมปีต่อไป 43,900 บาท

ของเล่นเด็ก

โรงเรียนอนุบาลกรแก้ว

โรงเรียนที่เน้นหลักสูตรมอนเตสซอรี่ ที่เน้นไปยังพัฒนาการระหว่างช่วงวัยของเด็ก เน้นความสนใจของตัวเด็กเป็นหลัก ส่งเสริมความคิด จินตนาการ และอิสระที่ตัวผู้เรียน แต่ในเรื่องวิชาการก็ไม่ทิ้ง มีการบูรณาการจากสื่อการสอนที่ทำให้เด็กสามารถอ่านออกเขียนได้

ค่าใช้จ่าย: 137,800 บาท/ปี

 

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

button-orange
สนใจสมัคร

จะเห็นได้ว่าราคาค่าเทอมที่ค่อนข้างสูงกว่าระดับชั้นต่างๆ เพราะค่าใช้จ่ายเหล่านี้รวมถึงค่าอาหาร ขนม อุปกรณ์ต่างๆ ที่มีคุณภาพ ไหนจะเป็นค่าจ้างครูต่างชาติที่สามารถสอนเด็กเล็กได้ ความปลอดภัยในโรงเรียน คุณครูที่มีความเข้าใจพื้นฐานของเด็กในช่วงวัยนี้ ซึ่งช่วงวัยนี้เป็นวัยที่พัฒนาได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นวัยที่เหมาะสมสำหรับการปลูกสร้างนิสัยพื้นที่ที่ดีและเหมาะกับการเรียนรู้ภาษา ดังนั้นค่าเทอมเหล่านี้จึงไม่ถือว่าแพงเกินไปสำหรับผู้ปกครองทุกท่านเลย สำหรับใครที่สนใจอยากหาเงินทุนสำรองสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณ สามารถเลือกเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ มาสิ เปรียบเทียบเลย

 

ข้อมูลอ้างอิง

Campus.campus-star.com / Pantip.com / rakluke.com