ส่อง ฮวงจุ้ยบันไดเสริมทรัพย์ ช่วยเพิ่มความอุดมสมบูรณ์…แนะนำเสริมความมั่นคงในชีวิตด้วยการเปลี่ยนบ้านเป็นเงินกับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน

ส่อง ฮวงจุ้ยบันไดเสริมทรัพย์ ช่วยเพิ่มความอุดมสมบูรณ์…แนะนำเสีิมความมั่นคงในชีวิตด้วยการเปลี่ยนบ้านเป็นเงินกับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บ้าน อีกหนึ่งสถานที่ที่อยู่อาศัย ที่เป็นมากกว่าที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่ไม่ว่าใครก็อยากที่จะเป็นของตัวเองสักหลัง ด้วยความที่กว่าได้มาซึ่ง บ้าน สักหลัง บางคนอาจจะต้องแลกมากับหยาดเหงื่อแรงกาย พละกำลังแทบทั้งชีวิต จึงทำให้การได้มาของบ้านจะเป็นความสำเร็จในชีวิตที่หลายคนใฝ่ฝัน ซึ่งเมื่อได้การตกแต่งภายใน หรือแม้แต่การวางผังย่อมที่จะส่งผลต่อการใช้ชีวิตของเราด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านที่มีมากกว่าหนึ่งชั้น ซึ่งหากไม่มีการผังให้ดีพื้นที่ใช้สอยก็อาจถูกลดทอนไปได้ด้วย นอกจากนี้สำหรับผู้ที่มีความเชื่อตามหลักโหราศาสตร์ เรื่องของต่ำแหน่งของการวางก็ย่อมที่จะเป็นเรื่องที่เขาย่อมใส่ใจ อย่างในวันนี้อีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจที่ มาสิ ได้นำมาฝากกันกับตำแหน่ง ฮวงจุ้ยของบันได ที่ต้องวางอย่างไรจึงจะช่วยเสริมทรัพย์ได้ดี ซึ่งจะมีตำแหน่งไหนบ้าน ตาม มาสิ ไปดูกัน นอกจากนี้ มาสิแนะนำเสริมความมั่นคงในชีวิตด้วยการเปลี่ยนบ้านเป็นเงินกับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน รายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกัน

ส่อง ฮวงจุ้ยบันไดเสริมทรัพย์ ช่วยเพิ่มความอุดมสมบูรณ์…แนะนำเสริมความมั่นคงในชีวิตด้วยการเปลี่ยนบ้านเป็นเงินกับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน

ว่าด้วยเรื่อง บันได ของบ้าน

บันไดกับฮวงจุ้ยถือเป็นตัวเชื่อมโยงของพลังชี่ ระหว่างพื้นบ้านแต่ละชั้น และยังเป็นตัวสร้างความเคลื่อนไหวให้เกิดการเคลื่อนที่ของพลังงาน การสร้างบันได ไม่ใช่จะสร้างอย่างไรก็ได้ แต่ต้องสร้างบันไดให้มีความแข็งแรง ปลอดภัย มิเช่นนั้นจะเป็นอันตรายและเกิดอุบัติเหตุต่อสมาชิกในครอบครัวได้ง่าย

“บันไดบ้านคือทางเดินของมังกร” ซึ่งถือเป็นการเปรียบเทียบที่ให้ความสำคัญกับบันได ถ้าวางตำแหน่งบันไดผิดฮวงจุ้ย ย่อมส่งผลเสียต่อผู้อยู่อาศัย ถ้าวางตำแหน่งที่ถูกต้อง ก็อาจจะช่วยเสริมโชคลาภให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้ ดังนั้น เราลองมาดูการวางบันได้ที่ถูกหลักฮวงจุ้ยกันดีกว่า

1.ขั้นบันไดที่เหมาะสมควรทำเป็นเลขคี่
เมื่อพูดถึงบันได ความเชื่อแรกๆ ที่ใครหลายคนเคยได้ยิน ก็คงไม่พ้นเรื่องของจำนวนขั้นบันไดที่ควรเป็นเลขคี่ เพราะเชื่อกันว่าเลขคี่คือเลขของคนเป็น ส่วนเลขคู่หมายถึงคนตาย

2. บันไดบ้านไม่ควรอยู่ตรงกับประตูทางเข้าบ้าน

เพราะจะทำให้กระแสชี่ไหลเข้าบ้านไม่สะดวก ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดรับพลังไม่ดีให้ไหลขึ้นสู่ชั้นบนของบ้านซึ่งเป็นห้องนอนได้ ทำให้กระวนกระวาย นอนหลับไม่สนิท และส่งผลต่อสุขภาพ

3.การหันตำแหน่งทางขึ้นบันไดแนะนำให้หันในทิศเฉียง

โดยไม่ควรอยู่ในทิศหลักอย่างตะวันออก เหนือ ใต้ หรือตะวันตก เพราะอาจจะทับดาวเสน่ห์ของสมาชิกในบ้าน บดบังพลังบวกต่าง ๆ หากหันในทิศเฉียง เช่น ตะวันออกเฉียงเหนือ แทน จะช่วยเปิดทางได้มากขึ้น

4.ประตูห้องหรือประตูบ้าน

ไม่ควรอยู่ใกล้บันได เพราะจะทำให้เก็บเงินเก็บทองไม่อยู่ เสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพ ทางแก้คือให้นำฉากมากั้นระหว่างประตูกับบันได

5.บันไดบ้านไม่ควรอยู่นอกบ้าน
แม้จะสวยงามแต่ถือว่าเป็นบันไดโจร นอกจากจะทำให้ผู้อาศัยมีเกณฑ์เสียเงินเสียทองแล้ว ยังเป็นการเปิดทางให้กับมิจฉาชีพเข้าสู่ตัวบ้านง่ายขึ้นด้วย สำหรับบ้านทรงไทยหรือบ้านยกพื้นสูง หากมีบันไดออกมานอกบ้าน แนะนำให้ทำบันไดทางซ้ายหรือขวาของประตูบ้าน จะทำให้เก็บเงินได้ดี

ขอขอบคุณ : Kapook และ aidol

และนี่เพียงส่วนหนึ่งของความรู้ดี ๆ ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่กำลังจะซื้อบ้าน หรือกำลังมองหาบ้านเป็นของตัวเองสักหลังก็อย่าลืมที่จะเอากับทริคดี ๆ ที่ มาสิ ได้เอามาฝากไปใช้กัน และอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น ไม่เพียงแต่ความรู้ดี ๆ ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกัน วันนี้ มาสิ ก็ได้หยิบ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ตัวหนึ่งที่หน้าสนใจ มาแนะนำให้ผู้ที่สนใจได้นำไปเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการพิจารณา นั่นก็คือ สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash
สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash เหมาะกับผู้ที่มีบ้านเป็นของตนเอง จะต้องเป็นบ้านที่ปลอดภาระ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพร้อมที่ดิน ที่ดินเปล่า หรือแม้แต่ Home-office อาคารพาณิชย์  ก็สามารสมัครได้ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงคอนโดที่หมดภาระแล้วด้วย สำหรับเงื่อนไขการผ่อน สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash สามารถผ่อนยาวได้นาน 30 ปี วงเงินที่สูงสุดมากถึง 20 ล้านบาท และฟรีค่าประเมินหลักประกัน (สำหรับที่ดินนั้น มีข้อจำกัดว่า ห้ามเป็นที่ดินที่ตาบอด หรือที่ดินที่ไม่มีทางเข้าออก)

เอกสารการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารแสดงกรรมสิทธิ์
  • หนังสือแจ้งข้อมูลหลักประกัน
  • ภาพถ่ายหลักประกัน
  • เอกสารยืนยันรายได้ อาทิ สลิปเงินเดือนย้อนหลัง, หนังสือรับรองเงินเดือน และสลิปเงินเดือน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน/ statement 6 เดือน

เงื่อนไขสำหรับ สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

  • ผู้ที่มีบ้านเป็นของตนเอง
  • บ้านต้องปลอดภาระการผ่อนบ้าน
  • เป็นที่ดินเปล่า ,บ้านพร้อมที่ดิน ,Home office ,อาคารพาณิชย์
  • สำหรับที่ดินนั้น มีข้อจำกัดว่า ห้ามเป็นที่ดินที่ตาบอด ไม่มีทางเข้าออก

สนใจสมัคร สินเชื่อบ้านแลกเงิน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison