4 ภาพยนตร์การ์ตูนที่น่าดูที่สุด

4 ภาพยนตร์การ์ตูน
4 ภาพยนตร์การ์ตูน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กระแสของการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่น กำลังเป็นที่น่าจับตามองในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาซึ่งเรียกได้ว่า เนื้อเรื่องซับซ้อน และมีความน่าสนใจทั้งในเรื่อง ความดราม่า โรแมนติก หรือ ความงามของภาพ จนไม่แปลกที่ทำให้ใครหลายคนประทับใจและจดจำหนังการ์ตูนเหล่านั้นได้ เรามาทวนความจำกันดีกว่า ว่า ภาพยนตร์การ์ตูนที่อยู่ในความทรงจำเหล่านั้นมีเรื่องอะไรบ้าง

4 ภาพยนตร์การ์ตูนที่น่าดูที่สุด

My Neighbor Totoro
CR.denofgeek.com

1. My Neighbor Totoro : หรือที่เรารู้จักกันในนาม Totoro เพื่อนรัก ซึ่งเป็นฝีมือกำกับจากผู้กำกับฮะยะโอะ มิยะซะกิ ภายใต้การผลิตของสตูดิโอจิบลิ ค่ายภาพยนตร์การ์ตูนที่มีชื่อเสียงอย่างมากของประเทศญี่ปุ่น เรื่องเกี่ยวกับมิตรภาพที่แสนงดงามของเด็กผู้หญิงกับเพื่อนภูติผู้พิทักษ์ป่าตัวใหญ่ที่มีชื่อว่า โทโทโร่ ที่ก่อให้เกิดเรื่องราวมหัศจรรย์มากมาย

 

The Girl Who leapt
CR.funimation.com

2. The Girl Who Leapt Through Time : อีกหนึ่งอนิเมชั่นคุณภาพของญี่ปุ่นที่คว้ารางวัล “Japan Academy Awards”  สาขาแอนิเมชันแห่งปี 2006 เป็นเรื่องเกี่ยวกับ เด็กสาวคนหนึ่งที่จู่ๆ ก็มีความสามารถพิเศษ ในการกระโดดย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อแก้ไขเรื่องราวต่างๆ ได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกเรื่องที่เธอกระโดดไปแก้ไขแล้วเกิดผลดี ซึ่งการวางเนื้อเรื่องที่มีจุดพลิกผันหลายจุด ภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้ จึงได้ถูกนำมาให้คนแสดงและเป็นที่นิยมอีกครั้งในญี่ปุ่น

5 cm. Per Second
CR.wallpapercave.com

3. 5 cm. Per Second : หรือชื่อภาษาไทย “ยามซากุระร่วงโรย” ภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดซาบซึ้ง จาก อ. มาโกโตะ ชิงไก ที่ได้กวาดรางวัลระดับโลกมาหลายเวที อาทิรางวัลชนะเลิศ Best Animated Feature Film ในงาน Asia Pacific Screen Awards ปี 2550 ที่ประเทศออสเตรเลีย รางวัล Lancia Platinum Grand Prize ในงาน Future Film Festival ปี 2551 ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ระยะทาง และ 3 ห้วงเวลา ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น คงการันตีได้ด้วยรางวัลระดับประเทศ

Kimi no Na Wa
cr.storylog.co

4. Kimi no Na Wa : หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Your Name  เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์การ์ตูนญี่ปุ่น พร้อมทั้งการันตีด้วยการกวาดรางวัลจากหลายสาขา และยังขึ้นแท่นอนิเมะที่มีรายได้สูงสุด แทน Spirit Away  เรื่องราวของ Your name เขียนบทและกำกับโดย มาโกโตะ ชิงไก ซึ่งในปี 2016 การ์ตูนเรื่องนี้ได้เป็นที่ฮือฮามาก ด้วยเพราะ ภาพที่สวยงาม เนื้อเรื่องที่แหวกแนว และเข้มข้น  พร้อมความสุดโรแมนติกที่ทำให้ทุกคนที่ไปดูต้องเสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้

 เรียกได้ว่า นี่คือการยกตัวอย่างภาพยนตร์การ์ตูนมาแค่ 4 เรื่องจากในหลายๆ เรื่อง และเราเชื่อว่า สำหรับคอภาพยนตร์การ์ตูนญี่ปุ่นแล้ว ยังมีไลฟ์สไตล์ ที่นอกเหนือจากการดูหนังอีก เพราะยังมีของสะสมของภาพยนตร์การ์ตูนอีกหลายอย่างให้เราตามสะสม แต่หากเราติดตามดูอีกหลายๆเรื่อง รายจ่ายของเราคงเพิ่มขึ้นตาม ดังนั้น ตัวช่วยที่จะช่วยให้เราไม่มีภาระในด้านค่าใช้จ่าย คือการวางแผนการใช้เงิน และออมเงิน  เพื่อที่จะให้เราใช้ไลฟ์สไตล์ ที่เหมาะกับคอการ์ตูนแบบเรา และหากสนใจเรื่องการออม หรือทำบัตรเครดิต ที่เอื้อต่อการใช้จ่ายของเรา อย่างบัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด  และบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แมคโคร แพลทินัม รีวอร์ด

button-orange
สนใจสมัคร

สามารถมาคุยกับเราได้ที่ 02 710 3100  หรือสอบถามง่ายๆทาง  LINE@: @masii (มี @ ด้วยนะ) จะได้ตอบสนองต่อไลฟสไตล์การเก็บสะสมของเราได้อย่างเต็มที่