ซินแสแนะนำ 3 ฮวงจุ้ยสำคัญ ที่ควรดูก่อนซื้อบ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคล…พร้อมเสริมความมั่นคงทางการเงินเมื่อมีบ้านด้วย สินเชื่อบ้านแลกเงิน รับเงินก้อนใหญ่ อนุมัติทันใจ พร้อมรับทุกค่าใช้จ่าย

ฮวงจุ้ยสำคัญ ที่ควรดูก่อนซื้อบ้าน...พร้อมเสริมความมั่นคงด้วย สินเชื่อบ้านแลกเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรื่องของบ้านเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากที่จะได้ครอบครองเป็นของตัวเองสักหลัง แต่ทั้งนี้ด้วยข้อจำกัดอะไรหลายๆ อย่าง ประกอบกับสภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบถึงความมั่นคงทางการเงินย่อมที่จะส่งผลทำให้ความใฝ่ฝันนี้เป็นไปได้อยากขึ้นไปอีก ทั้งนี้ สำหรับใครที่พอจะมีกำลังหรือกำลังที่จะมองหาบ้านสักหลักเป็นของตัวเองแล้วนั้น ไม่เพียงเลือกแบบบ้านให้ได้แบบที่ถูกใจ อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงตามความเชื่อไทย ๆ ที่เอาหลักโหรศาสตร์ด้านอื่น ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้ด้วยอย่างหลักฮวงจุ้ย ซึ่งจะมีหลักการเลือกอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิ ได้เอามาฝากกัน นอกจากนี้เมื่อมีบ้านเป็นของตัวเองกันแล้วมีเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินด้วย สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่เมื่ออนุมัติ รับเงินก้อนใหญ่ อนุมัติทันใจ พร้อมรับทุกค่าใช้จ่า ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรมาติดตามกัน

ซินแสแนะนำ 3 ฮวงจุ้ยสำคัญ ที่ควรดูก่อนซื้อบ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคล…พร้อมเสริมความมั่นคงทางการเงินเมื่อมีบ้านด้วย สินเชื่อบ้านแลกเงิน รับเงินก้อนใหญ่ อนุมัติทันใจ พร้อมรับทุกค่าใช้จ่าย

ฮวงจุ้ย คืออะไร?

ฮวงจุ้ย (FUNGSHUI) หมายถึง สภาวะแวดล้อม หรือการอยู่อาศัยให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม ในคติของชาวจีนมีลักษณะใกล้เคียงสถาปัตยกรรมศาสตร์ คำว่า ฮวงจุ้ย มาจากคำว่า ลม(ฮวง)และ น้ำ(จุ้ย)ออกเสียงตามสาเนียงจีนแต้จิ๋ว แก่นแท้จริงของศาสตร์นั้นมีต้นกำเนิดมาจากหลักการของธรรมชาติ และอ้างอิงวิทยาศาสตร์ได้ ซึ่งชื่อก็บ่งบอกได้ชัดเจนอยู่แล้ว และไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ศาสนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่อย่างใด บางคนที่พยายามนำฮวงจุ้ยมาเกี่ยวกับไสยศาสตร์ศาสนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราเองก็คงต้องลองพิจารณาให้ถี่ถ้วนกันเองว่าจริงหรือไม่ เพราะ ซินแสในสมัยก่อนก็เหมือนผู้เชียวชาญเกี่ยวกับการออกแบบอาคารในสมัยก่อน เปรียบเทียบเหมือนเป็นสถาปนิกในสมัยนั้นนั้นเอง

ฮวงจุ้ย

3 ฮวงจุ้ยจุดสำคัญ ซินแสแนะนำที่ควรดูก่อนซื้อบ้าน

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น นอกจาก ทำเล ที่ตั้ง ลักษณะแบบบ้าน สภาพแวดล้อม  ที่ผู้ซื้อส่วนใหญ่ใช้เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจแล้ว “ฮวงจุ้ย” ยังเป็นสิ่งสำคัญที่สายมู หรือผู้มีความเชื่อความสนใจในศาสตร์นี้ให้ความสำคัญและเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือกซื้อบ้างด้วย โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร อาจารย์ที่มีชื่อเสียงทางด้านฮวงจุ้ยบ้าน ได้แนะนำหลักการดูบ้าน โดยควรไปดูบ้านทั้งตอนกลางวันและกลางคืน เนื่องจากบ้านที่เราอยู่นั้นเราต้องพักอาศัยทั้งกลางวันและกลางคืน และให้พิจารณาฮวงจุ้ยในพื้นที่ต่างๆ ร่วมด้วย ได้แก่

ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน  

ประตูหน้าบ้าน คือสิ่งสำคัญ ซึ่งลักษณะของประตูบ่งบอกถึงการเงิน การงาน ถ้าประตูมีบานเลื่อนที่สามารถเลื่อนไปมาได้อย่างสะดวก การเงินในบ้านก็จะคล่องตัวตาม แต่ถ้าประตูบ้านฝืด เลื่อนแล้วติดขัดก็ส่งผลเช่นเดียวกับการเงินนอกจากนี้ลักษณะของประตูยังต้องมีความทึบเพราะจะช่วยให้สามารถกักตุนเงินทองไว้ได้เป็นอย่างดี ไม่มีรั่วไหล

ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

ฮวงจุ้ยในตัวบ้าน     

สังเกตจากเมื่อเรายืนหันหน้าเข้าตัวบ้าน ฝั่งขวาของบ้าน คือ ธาตุไฟ ส่วนฝั่งซ้ายของบ้าน คือ ธาตุน้ำดังนั้นเวลาเลือกตำแหน่งตั้งแทงก์น้ำ บ่อปลา น้ำพุ หรือน้ำล้นควรเลือกวางให้ถูกฝั่ง ส่วนฝั่งขวาแนะนำให้เป็นที่ตั้งของห้องครัวซึ่งเป็นตัวแทนธาตุไฟ การเลือกวางสิ่งต่างๆ หรือห้องต่างๆ ให้ถูกตำแหน่งถือว่ามีความสำคัญเพราะหากวางผิดฝั่งจะส่งผลให้คนในบ้านทะเลาะกัน

ฮวงจุ้ยในตัวบ้าน

ฮวงจุ้ยสิ่งศักดิ์สิทธิ์     

สมาชิกในบ้านอาจนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพเจ้าหลากหลาย สำหรับวิธีที่จะเลือกตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ประจำบ้านสามารถเลือกได้โดยการใช้เหรียญ 10 เสี่ยงทายหัวก้อย โดยโยนเหรียญและถามว่าถ้าหากท่านเป็นเทพจีนขอ ให้ออกหัวให้ออกหัว หากเป็นเจ้าที่ไทยให้ออกก้อย เป็นต้น คนจีนเชื่อว่าการเสี่ยงทายแบบนี้จะทำให้เราได้เทพเจ้าอย่างถูกต้อง

ศาลพระภูมิ

ขอขอบคุณ : ไทยนิวส์ และ designical

และนี่เพียงส่วนหนึ่งของความรู้ดี ๆ ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่กำลังจะซื้อบ้าน หรือกำลังมองหาบ้านเป็นของตัวเองสักหลังก็อย่าลืมที่จะเอากับทริคดี ๆ ที่ มาสิ ได้เอามาฝากไปใช้กัน และอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น ไม่เพียงแต่ความรู้ดี ๆ ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกัน วันนี้ มาสิ ก็ได้หยิบ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ตัวหนึ่งที่หน้าสนใจ มาแนะนำให้ผู้ที่สนใจได้นำไปเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการพิจารณา นั่นก็คือ สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash
สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash เหมาะกับผู้ที่มีบ้านเป็นของตนเอง จะต้องเป็นบ้านที่ปลอดภาระ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพร้อมที่ดิน ที่ดินเปล่า หรือแม้แต่ Home-office อาคารพาณิชย์  ก็สามารสมัครได้ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงคอนโดที่หมดภาระแล้วด้วย สำหรับเงื่อนไขการผ่อน สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash สามารถผ่อนยาวได้นาน 30 ปี วงเงินที่สูงสุดมากถึง 20 ล้านบาท และฟรีค่าประเมินหลักประกัน (สำหรับที่ดินนั้น มีข้อจำกัดว่า ห้ามเป็นที่ดินที่ตาบอด หรือที่ดินที่ไม่มีทางเข้าออก)

เอกสารการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารแสดงกรรมสิทธิ์
  • หนังสือแจ้งข้อมูลหลักประกัน
  • ภาพถ่ายหลักประกัน
  • เอกสารยืนยันรายได้ อาทิ สลิปเงินเดือนย้อนหลัง, หนังสือรับรองเงินเดือน และสลิปเงินเดือน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน/ statement 6 เดือน

เงื่อนไขสำหรับ สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

  • ผู้ที่มีบ้านเป็นของตนเอง
  • บ้านต้องปลอดภาระการผ่อนบ้าน
  • เป็นที่ดินเปล่า ,บ้านพร้อมที่ดิน ,Home office ,อาคารพาณิชย์
  • สำหรับที่ดินนั้น มีข้อจำกัดว่า ห้ามเป็นที่ดินที่ตาบอด ไม่มีทางเข้าออก

สนใจสมัคร สินเชื่อบ้านแลกเงิน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison