ใกล้สิ้นปี e-Wallet อันไหนที่ตอบโจทย์สุด

ใกล้สิ้นปี e-Wallet อันไหนที่ตอบโจทย์สุด
ใกล้สิ้นปี e-Wallet อันไหนที่ตอบโจทย์สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อีกประมาณเดือนหนึ่งกับเศษวันเล็กๆ น้อยๆ ก็กลายเป็นเรากำลังจะเริ่มต้นนับพุทธศักราชปี 2563 กันแล้ว ก่อนอื่นเลย ต้องยอมรับว่า ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีปัจจุบันทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และรวดเร็วมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น e-Wallet ที่เข้ามาทำหน้าที่แทนกระเป๋าตังของเราอย่างจริงๆ จังๆ

ใกล้สิ้นปี e-Wallet อันไหนที่ตอบโจทย์สุด

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่รู้จักกับ e-Wallet ไม่ต้องตกใจหรือแปลกใจอะไรไป เป็นธรรมดาที่จะมีทั้งคนที่รู้ และคนที่ไม่รู้ สำหรับวันนี้ masii จะมาขออธิบายกันคราวๆ ให้เพือนๆ ฟังกันดีกว่าว่า เจ้า e-Wallet ที่เข้ามาทำหน้าที่แทบกระเป๋าตังของเรา จะช่วยให้ชีวิตของเราสะดวก สบาย และรวดเร็วได้อย่างไรกัน

e-Wallet คืออะไร

รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้

อี วอลเล็ท จะทำหน้าที่เสมือนกับเป็นกระเป๋าตังของเรา แต่อยู่ในรูปแบบออนไลน์ บนแอปพลิเคชันของโทรศัพท์มือถือของเรานั่นเอง โดยที่สะดวกตรงที่เรา สามารถใช้จ่ายแทนเงินสดได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น การโอนเงิน การชำระสินค้า รวมไปถึงค่าบริการต่างๆ เช่น ค่าบิลโทรศัพท์ ค่าน้ำ ค่าไฟ เป็นต้น

เห็นไหม? เพียงเท่านี้ เราเองก็สามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ง่ายขึ้นเยอะเลย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เกิดมีความต้องการอยากจะลองใช้บริการดูบ้าง วันนี้ masii รวบรวม e-Wallet เจ๋งๆ ที่จะตอบโจทย์เพื่อนๆ แต่ละสไตล์มาฝากกันจ้า

TrueMoney Wallet / WeCard
Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันรึเปล่านะ

ช่วงนี้ถ้าหากใครเข้าใช้บริการของ 7-Eleven มักจะคุ้นเคยกับประโยคที่บอกว่า ‘TrueMoney Wallet สวัสดีครับ/ค่ะ’ ประโยคเหล่านี้แหละมักจะทำให้เพื่อนๆ คุ้นชินและเริ่มอยากจะทำความรู้จักกับแอปตัวนี้ ทรูมันนี่ วอลเล็ท นั้นได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เลย อาจเป็นเพราะมีระบบการใช้ที่ง่ายต่อผู้ใช้ และครอบคลุม จับมือ ร่วมกับธุรกิจต่างๆ มากมาย ทำให้หลายคนเลือกใช้แอป TrueMoney Wallet เป็นส่วนใหญ่

รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้
cr.brandinside.asia

จุดเด่นของ TrueMoney Wallet

  • จัดการธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการผูกบัญชีกับบัตรเครดิต บัตรเดบิต การเติมเงินเข้าโทรศัพท์มือถือ จ่ายบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าไฟ ค่าน้ำ เป็นต้น ก็สามารถทำได้ครบบนแอปพลิเคชันนี้
  • ใช้จ่ายแทนเงินสด ชีวิตของเพื่อนๆ จะสะดวกและรวดเร็วด้วยการใช้ e-Wallet อย่างทรูมันนี่ วอลเล็ทใช้จ่ายชำระสินค้าบนร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ได้อย่างง่ายดาย และยังรวมไปถึงร้านสะดวกต่างๆ อีกมากมาย
  • มั่นใจทุกการใช้จ่าย แน่นอนว่าเรื่องการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม ดังนั้นทุกๆ การใช้จ่าย จะมีระบบแจ้งเตือนผ่าน SMS หรือ email และมี OTP ยืนยันทำธุรกรรม

Rabbit LINE Pay
Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

เรียกได้ว่า เพื่อนๆ หลายคนมักจะคุ้นเคยกับแรบบิท ไลน์ เพย์ เพราะหากเพื่อนๆ คนไหนที่ใช้แอปพลิเคชันแชตอย่าง LINE คงได้เห็นหน้าเห็นตากันอยู่แล้ว โดยความสามารถของตัว e-Wallet แอปนี้ ก็ครอบคลุมไม่แพ้ตัวไหนๆ เลย แถมถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ใช้บริการของรถไฟฟ้า BTS ลองหันมาเลือกใช้ Rabbit LINE Pay ในการซื้อตั๋วโดยสาร เพื่อนๆ จะซื้อได้ในราคาพิเศษด้วยนะ

รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้
cr.aboutthailandliving.com

จุดเด่นของ Rabbit LINE Pay

  • สามารถใช้จ่ายซื้อตั๋วรถไฟฟ้า BTS ผ่านบนแอป Rabit LINE Pay ได้เลย อีกทั้งยังได้รับความส่วนลด โปรโมชั่นพิเศษดีๆ อีกมากมายด้วยนะ
  • ผูกบัญชีด้วยบัตรเครดิตบัตรเดบิตก็สามารถใช้จ่ายชำระซื้อสินค้าต่างๆ ผ่านบนตัวแอปพลิเคชันได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ก็สามารถทำได้

BLUE Thailand
ใกล้สิ้นปี e-Wallet อันไหนที่ตอบโจทย์สุด

สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่เป็นพนักงานออฟฟิศ ลองสังเกตกันดูบ้างหรือเปล่าคะว่า ตามบริเวณตึกต่างๆ มักจะมีตู้จำหน่ายสินค้าให้เราเลือกสรรสินค้าเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนม เครื่องดื่ม รวมไปถึงฟีเจอร์อย่าง e-Wallet ก็ยังคงอยู่เหมือนกันค่ะ และสำหรับเพื่อนๆ ที่มีหลายสไตล์ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง ดูหนัง บอกเลยว่า ทางแอปพลิเคชันอย่าง BLUE Thailand มีส่วนลดพิเศษสำหรับคอหนังไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ Major Cineplex หรือ SF Cinema ให้ด้วยนะ

ใกล้สิ้นปี e-Wallet อันไหนที่ตอบโจทย์สุด
cr.chocolad.co

จุดเด่นของ BLUE Thailand

  • ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น วัยรุ่น วัยทำงาน เพราะทาง BLUE Thailand จัดหนัก จัดเต็มให้ โปรโมชั่นตลอดระยะเวลาทั้งปี
  • สามารถใช้ชำระบริการได้ทั้ง ค่าบิลโทรศัพท์ เติมเงินเข้าโทรศัพท์ และค่าน้ำ ค่าไฟ
  • นำ e-Wallet ไปชำระซื้อสินค้าที่ตู้จำหน่ายสินค้า BLUEmart ได้

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

กำลังเพื่อนๆ ที่มองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ผูกบัญชีกับทาง e-Wallet ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้หลากหลายไลฟ์สไตล์เลย ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง เที่ยว กิน มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141