จัดบุฟเฟต์ให้อิ่มท้อง แถมสบายกระเป๋า กับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

จัดบุฟเฟต์ให้อิ่มท้อง แถมสบายกระเป๋า กับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์
จัดบุฟเฟต์ให้อิ่มท้อง แถมสบายกระเป๋า กับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรื่องกิน ใครว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ บอกเลยว่าเรื่องกินนี่เรื่องใหญ่มากๆ แต่ จะให้เป็นเรื่องใหญ่ที่เราสบายกระเป๋านั้น คงหนีไม่พ้นการหาโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ใช้กับบัตรเครดิต ที่ผูกกับร้านบุฟเฟต์ครับ ซึ่งบุฟเฟต์ตามโรงแรมต่างๆ ก็จะทำให้คุณอิ่มสบายใจ แถมสบายกระเป๋าด้วยเช่นกันครับ กับบัตรเครดิตซิตี้  อย่ารอช้าครับ เรื่องกินแบบนี้ เราต้องไม่รอ งั้นเรามาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

จัดบุฟเฟต์ให้อิ่มท้อง แถมสบายกระเป๋า กับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

จัดให้หนักไปกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

ส่วนลด 50% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์

เรามาดูที่แรกเลยดีกว่า ว่า สำหรับการกินบุฟเฟต์ นานาชาติ ที่จะมีโปรโมชั่นส่วนลดของบัตรเครดิตที่มากถึง 50% มันเป็นยังไง แล้วโรงแรมไหน ที่มีโปรโมชั่นสุดฟินแบบนี้ เพราะคิดดูสิครับ ลด 50% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ นั่นหมายถึง ไปสองคน จ่ายในราคา 1 คนเลยทีเดียว คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกครับ

โรงแรม The Landmark Bangkok : รับส่วนลด 50% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สำหรับ บุฟเฟต์นานาชาติ มื้อกลางวันและมื้อค่ำ ที่ห้องอาหาร Atrium หรือ หากใครชอบแนวติ่มซำ ก็มีส่วนลด 50% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สำหรับเมนูติ่มซำ a la carte สำหรับมื้อกลางวัน  ที่ห้องอาหาร Sui Sian

จัดบุฟเฟต์ให้อิ่มท้อง แถมสบายกระเป๋า กับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์
130hotelbangkok.com

ส่วนลด 30% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์

ทีนี้เป็นส่วนลดที่รองลงมา ครับ แม้ไม่ใช่ส่วนลด 50% แต่ยังได้ตั้ง 30% ครับก็ถือว่าคุ้มทีเดียว ที่ห้องอาหาร The Glass House สำหรับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวัน (วันจันทร์-วันเสาร์) และแกรนด์วีคเอนบุฟเฟต์ สำหรับมื้อค่ำ (วันศุกร์-วันอาทิตย์) ที่โรงแรม Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok

ส่วนลด 20% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์

จัดหนักกับบุฟเฟต์ให้เต็มที่ อิ่มอร่อยไปกับส่วนลด 20%  ที่ห้องอาหาร The Café International Restaurant มอบโปรโมชั่นพิเศษ มา 2 จ่าย 1 สำหรับบุฟเฟต์ ซีฟู้ดนานาชาติมื้อค่ำ (ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์) และรับส่วนลด 20% สำหรับเมนู a la carte (เฉพาะค่าอาหาร) ที่โรงแรม Winsor Suite Hotel Sukhuvit 20

จัดกันต่อที่ส่วนลด 20%  ที่ห้องอาหาร Pizza Connection Italian Restaurant หากซื้อพิซซ่า จะเป็นโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1  และรับส่วนลด 20% % สำหรับเมนู a la carte (เฉพาะค่าอาหาร) ที่โรงแรม Winsor Suite Hotel Sukhuvit 20 เช่นเดียวกันครับ

ส่วนลด 20% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ยังไม่หมดครับ ยังลดกันต่อที่โรงแรม Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok ที่ห้องอาหาร Blunos สำหรับเมนู a la carte (เฉพาะค่าอาหาร)

ส่วนลด 15% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์

จัดกันต่อให้อิ่ม กับส่วนลด 15% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สำหรับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำ (เฉพาะค่าอาหาร) ที่ห้องอาหาร River Barge Restaurant , Pier 28 ที่โรงแรม Chatrium Hotel Riverside Bangkok

ส่วนลด 15% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สำหรับเมนู a la carte ที่ห้องอาหาร Rib Room & Bar Steakhouse, huntsman pub , green house โรงแรม The Landmark Bangkok

ส่วนลด 10% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์

ปิดท้ายกับส่วนลด 10% หากใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ที่โรงแรม Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok ที่ห้องอาหาร Nishiki 92 cafe มีโปรโมชั่นพิเศษ มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำ  และ ส่วนลด 10%  สำหรับเมนู a la carte และอีกห้องอาหารโรงแรม ห้อง Fook Yuan , Sky Lounge และ ส่วนลด 10%  สำหรับเมนู a la carte ครับ

สำหรับใครที่อยากได้โปรโมชั่นดีๆ กับบัตรเครดิต ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ครับ แค่ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิต แอด LINE: @masii เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ad-banner-credit-card-900x141