รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้

รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้
รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในทุกๆ วันนี้หากลองสังเกตพฤติกรรมการใช้จ่าย ซื้อขายสินค้าหรือของต่างๆ นั้นมีความสะดวก สบาย และรวดเร็วได้มากขึ้น ลองสังเกตจากร้านสะดวกซื้อทั่วไป ก็มักจะเคาเตอร์แคชเชียร์ที่รับรองระบบชำระเงินอีกรูปแบบหนึ่งเข้ามาช่วยซัพพอร์ต ซึ่งตรงนี้แหละ ที่จะช่วยทำให้เพื่อนๆ ประหยัดเวลาในการต่อแถวชำระเงินได้มากขึ้นด้วยระบบ e-Wallet

รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้

สำหรับช่วงนี้แอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมและเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะหนีไม่พ้นสำหรับแอปตระกูล e-Wallet ที่จะเอามาช่วยจัดแจงการเงินของเพื่อนๆ ให้สะดวกและเป็นระเบียบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการผูกบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเพื่อใช้จ่ายแทนเงินสด การเติมเงินโทรศัพท์ จ่ายบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมไปถึงธุรกรรมทางการเงินอีกด้วยนะ

รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้

e-Wallet คืออะไร

ถ้าจะพูดให้เห็นภาพง่ายๆ อย่างชัดเจน อี วอลเล็ท จะเปรียบเสมือนกับกระเป๋าตังออนไลน์ของเรา ที่คอยเอาไว้ใช้จ่าย ชำระสินค้าต่างๆ ผ่านตัวแอปพลิเคชันได้เลย แน่นอนว่าถือว่าตัวแอป e-Wallet จะช่วยให้ชีวิตของเพื่อนๆ ประหยัดเวลาได้มากขึ้นกว่าเดิม และท่องเที่ยวสนุกบนโลกออนไลน์ได้มากกว่าที่เคยเป็น

วันนี้ masii เลยขออนุญาตพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับแอปพลิเคชันตระกูล e-Wallet ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมกันดีกว่า เพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ที่กำลังสนใจหรือมองหาแอปพลิเคชันตรกูลอี วอลเล็ทอยู่

TrueMoney Wallet / WeCard

Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันรึเปล่านะสำหรับตัวแรกต้องขอพูดถึงจริงๆ เพราะเรียกได้ว่า TrueMoney Wallet นั้นได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เลย อาจเป็นเพราะมีระบบการใช้ที่ง่ายต่อผู้ใช้ และครอบคลุม จับมือ ร่วมกับธุรกิจต่างๆ มากมาย ทำให้หลายคนเลือกใช้แอป TrueMoney Wallet เป็นหลัก

รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้
cr.brandinside.asia

จุดเด่นของ TrueMoney Wallet

  • จัดการธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการผูกบัญชีกับบัตรเครดิต บัตรเดบิต การเติมเงินเข้าโทรศัพท์มือถือ จ่ายบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าไฟ ค่าน้ำ เป็นต้น ก็สามารถทำได้ครบบนแอปพลิเคชันนี้
  • ใช้จ่ายแทนเงินสด ชีวิตของเพื่อนๆ จะสะดวกและรวดเร็วด้วยการใช้ e-Wallet อย่างทรูมันนี่ วอลเล็ทใช้จ่ายชำระสินค้าบนร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ได้อย่างง่ายดาย และยังรวมไปถึงร้านสะดวกต่างๆ อีกมากมาย
  • มั่นใจทุกการใช้จ่าย แน่นอนว่าเรื่องการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม ดังนั้นทุกๆ การใช้จ่าย จะมีระบบแจ้งเตือนผ่าน SMS หรือ email และมี OTP ยืนยันทำธุรกรรม

Rabbit LINE Pay
Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

แรบบิท ไลน์ เพย์ เชื่อว่า เพื่อนๆ ส่วนใหญ่มักจะรู้จักมักจี่กันแน่ๆ เพราะตัวแอปพลิเคชันนี้ได้ไปอยู่บนโปรแกรมแชตอย่าง LINE ดังนั้นไม่แปลกใจเท่าไรแต่เพื่อนๆ จะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่แน่นอนว่าก็ต้องมีเพื่อนๆ อีกกลุ่มหนึ่งที่ยังไม่ได้ลองใช้บริการของระบบ e-Wallet กันดู จริงๆ แล้วสำหรับแรบบิท ไลน์ เพย์ เขาก็มีจุดเด่นไม่แพ้ใครเหมือนกันนะ

รวมแอป e-Wallet ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้
cr.aboutthailandliving.com

จุดเด่นของ Rabbit LINE Pay

  • สามารถใช้จ่ายซื้อตั๋วรถไฟฟ้า BTS ผ่านบนแอป Rabit LINE Pay ได้เลย อีกทั้งยังได้รับความส่วนลด โปรโมชั่นพิเศษดีๆ อีกมากมายด้วยนะ
  • ผูกบัญชีด้วยบัตรเครดิตบัตรเดบิตก็สามารถใช้จ่ายชำระซื้อสินค้าต่างๆ ผ่านบนตัวแอปพลิเคชันได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ก็สามารถทำได้

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร!

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ผูกบัญชีกับ e-Wallet หรือบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครและเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเราได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141