ดูหนังสบายใจใช้บัตรเครดิตเคทีซียูเนี่ยนเพย์

ดูหนังสบายใจใช้บัตรเครดิตเคทีซียูเนี่ยนเพย์
ดูหนังสบายใจใช้บัตรเครดิตเคทีซียูเนี่ยนเพย์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สิทธิพิเศษสุดว้าวของคอหนังที่ดูหนังเป็นประจำในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ หากคุณเป็นลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซียูเนี่ยนเพย์ ก็รับไปเลยความคุ้มในการดูหนังด้วยการซื้อตั๋วหนังได้ในราคาเพียง 88 บาท โปรโมชั่นเด็ด ๆ แบบนี้ ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันเลย

ดูหนังสบายใจใช้บัตรเครดิตเคทีซียูเนี่ยนเพย์

ดูหนังสุดว้าวด้วยสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตเคทีซียูเนี่ยนเพย์

ดูหนังให้ฟินกับบัตรเครดิต UnionPay
Cr. facebook.com/MajorGroup

คอหนัง ไม่ว่าจะเป็นคอหนังสายดราม่า สายแอ็คชั่น สายโรแมนติก สายคอเมดี้ หรือสายระทึกขวัญ ก็สามารถซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ ได้ในราคาพิเศษเพียง 88 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ (จำกัดการซื้อ 2 ที่นั่ง/บัตร/วัน สูงสุด 4 ที่นั่ง/บัตร/เดือน) ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 29 ก.พ. 63 ผ่านบัตรเครดิตเคทีซียูเนี่ยนเพย์ ทั้งบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND และบัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM 

ดูหนังเด่นหนังดัง ดูที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์

ดูหนังสบายใจใช้บัตรเครดิตเคทีซียูเนี่ยนเพย์
Cr. facebook.com/MajorGroup

โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มอบความอลังการ และความสุดยอดแห่งการดูหนังให้กับคุณ และทุกคนในครอบครัว โดยโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มีหลายสาขาทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพ ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันตก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันออก รวมไปถึง Paragon Cineplex Esplanade Cineplex Paradise Cineplex Mega Cineplex และ Hatyai Cineplex และ EGV ซึ่งระบบการฉายภาพยนตร์นั้นแบ่งออกเป็น

  • IMAX
  • 4DX
  • Screen X
  • Samsung LED Cinema
  • Esports Cinema
  • Laser Projection System
  • Dolby Atmos
  • RealD 3D

เลือกดูหนังที่ชอบ และเลือกชมภาพยนตร์ในระบบที่นำเสนอภาพด้วยระบบเทพ ๆ ที่ตอบโจทย์คุณ แล้วฟินไปป๊อบคอร์น เครื่องดื่ม และที่นั่งเบาะนุ่ม ๆ แบบสบาย ๆ กันได้เลย 

แนะนำบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND  

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • รายได้ 50,000 บาท / เดือน ขึ้นไป

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND ครอบคลุมทุกการใช้จ่าย และพิเศษสำหรับคุณด้วยการอำนวยความสะดวกสบายในจีน ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี รับไปเลยคะแนน x2 เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ และสิทธิ์ในการใช้บริการห้องรับรอง Royal Silk Lounge 2 ครั้ง/ปี

(คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่รูปบัตรด้านล่างได้เลยค่ะ)

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์

regis-but
สนใจสมัคร

แนะนำบัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • รายได้ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ทุกการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศที่จีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน รับไปเลยคะแนน x2  บัตรเครดิตใบนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี และยังให้สิทธิ์ในการใช้บริการ Airport Lounge กว่า 1,000 แห่งทั่วโลก

(คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่รูปบัตรด้านล่างได้เลยค่ะ)

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC UnionPay นอกจากจะมีสิทธิพิเศษในการดูหนังให้กับลูกค้าแล้ว สิทธิพิเศษอื่น ๆ ด้านการช้อปปิ้ง การสะสมคะแนน และสิทธิ์ในการใช้ห้องพักรับรองที่สนามบินก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบครอบคลุมมาก ๆ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE:@masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141