ผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือนกับสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

ผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือนกับสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
ผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือนกับสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะทุกคนต้องการเงินด่วน และบางที อาจจะด่วนมากจนถึงด่วนที่สุด ทำให้ หลายคน อาจจะหันไปพึ่งสินเชื่อกู้เงินด่วนแบบ 30 นาทีซึ่งนั่นเป็นการกู้เงินด่วน จากสินเชื่อนอกระบบ ที่จะส่งผลไม่ดีสำหรับเราได้ในอนาคตครับ เพราะไม่มีกฏหมายรองรับ แต่ถ้าเราจำเป็นต้องการเงินด่วนจริงๆ และผ่อนชำระได้อย่างยาวนาน ต้องเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH เท่านั้นครับ เพราะอะไรเรามาดูกัน

ผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือนกับสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH อนุมัติไว ผ่อนชำระนาน

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ประเภทเงินก้อน ที่จะโอนเงินเข้าโดยตรงที่บัญชีเลย ซึ่งข้อดีของ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASHนั้นคือ หากเราเตตรียมเอกสารครบเมื่อไหร่ จะใช้เวลาไม่เกิน 2 วันทำการ สำหรับการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ครับ ซึ่ง นอกจากอนุมัติไวแล้ว ยังให้เวลาสำหรับการผ่อนชำระที่นานมากถึง 60 เดือนอีกด้วย

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ได้

สำหรับข้อกำหนดพื้นฐานของสินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัติไวตัวนี้ นั่นคือ สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ ซึ่งหากเตรียมเอกสารได้ครบ จะมีการอนุมัติวงเงินสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว ซึ่งการผ่อนชำระนั้น นอกจากจะให้ผ่อนชำระสินเชื่อสวนบุคคลตัวนี้ ยาวนาน 60 เดือนแล้ว ยังเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบลดต้นลดดอกอีกด้วยครับ

 

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii