เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์แบบไหนดี

เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์แบบไหนดี
เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์แบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นักท่องเที่ยว สายท่องเที่ยว นักเดินทาง และผู้ที่โดยสารเครื่องบินเป็นประจำ หากต้องการสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำเพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ฟังทางนี้กันเลย หากคุณยังไม่รู้ว่าจะเลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์แบบไหนดี masii มีไอเดียดี ๆ มาฝากกันจ้า

เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์แบบไหนดี

ทำความรู้จักบัตรเครดิตสะสมไมล์กันก่อน

สายเดินทางกับสายท่องเที่ยว บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

อาจจะมีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์คืออะไร วันนี้เรามาไขข้อข้องใจแล้ว โดยบัตรเครดิตสะสมไมล์ก็คือบัตรเครดิตที่ธนาคารชั้นนำร่วมกับสายการบินชั้นนำในการมอบสิทธิพิเศษด้านต่าง ๆ ให้กับผู้ถือบัตรเครดิตสะสมไมล์ ส่วนการคิดคะแนนไมล์สะสมนั้นก็มาจากจากระยะทางบินของไฟลท์ของคุณ นอกจากนั้นก็ยังมีสิทธิพิเศษด้านอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การช้อปปิ้ง การรูดซื้อสินค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ วงเงินประกันเดินทาง และวงเงินคุ้มครองกระเป๋าเดินทางอีกด้วยค่ะ

เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์สำหรับสายช้อป

พกบัตรเครดิตสายห้างเอาไว้ ดียังไง
Cr. centralworld.co.th

คงจะดีไม่น้อยหากคุณเป็นสายช้อป และยังช้อปปิ้งได้แบบสบายใจไปพร้อม ๆ กับการได้ไมล์สะสมอีกด้วย สายช้อปที่เป็นทั้งนักช้อป และนักเดินทาง จะได้ช้อปแบบเพลิน ๆ ก็เพราะการรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของคุณในแต่ละครั้งจะถูกนำไปคิดเป็นคะแนนสะสม และสามารถนำคะแนนสะสมนั้นไปแลกเป็นไมล์สะสมกับสายการบินได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้บัตรเครดิตสะสมไมล์แต่ละใบจะมีเงื่อนไขในด้านจำนวนเงินในการนำมาคิดคะแนนสะสม มากน้อยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อกำหนดของบัตรเครดิตแต่ละใบ และขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตร และโปรโมชั่นที่เข้าร่วมกับสายการบินต่าง ๆ อีกด้วยค่ะ 

บัตรเครดิตสะสมไมล์สำหรับนักท่องเที่ยว

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว 

นักท่องเที่ยวที่ต้องออกทริปบ่อย หรือต้องโดยสารเครื่องบินบ่อย ๆ การมีบัตรเครดิตสะสมไมล์ก็สามารถสร้างความอุ่นใจแก่นักเดินทางได้อย่างมากด้วยวงเงินประกันอุบัติเหตุ และประกันการเดินทาง รวมไปถึงวงเงินประกันกระเป๋าเดินทางสูญหายอีกด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใดก็อุ่นใจได้ว่าคุณจะได้ไม่ต้องปวดหัวเรื่องค่าใช้จ่ายในสถานการณ์ฉุกเฉินระหว่างทริป หรือการท่องเที่ยวของคุณ

บัตรเครดิตสะสมไมล์สำหรับนักเดินทาง

เตรียมตัวเที่ยวต่างประเทศอย่างไรให้สนุกช่วงวันหยุดยาว

นักเดินทางเหมาะอย่างยิ่งกับบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่คุณในด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับการเดินทางไม่ว่าจะเป็นห้องพักรับรองในสนามบิน (Airport Lounge) บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน รวมไปถึงสิทธิพิเศษการเข้าใช้บริการสนามกอล์ฟ และสิทธิพิเศษด้านความงามอีกด้วย เดินทางสบายใจ พกบัตรเครดิตสะสมไมล์เอาไว้ดีกว่า

บัตรเครดิตสะสมไมล์สำหรับคนชอบแลกรางวัล

เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์แบบไหนดี

บัตรเครดิตสะสมไมล์ นอกจากคุณจะสามารถนำไมล์สะสมไปแลกรางวัลด้านการบิน ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน หรือห้องพักรับรองสนามบินแล้ว ก็ยังมีการพักฟรีกับโรงแรมที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสายการบิน การสมัครสมาชิกนิตยสารออนไลน์ การเข้ารับบริการในสถานความงาม ส่วนลดในการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ส่วนลดพิเศษสำหรับการเช่ารถ ส่วนลดในการซื้อของที่ระลึกกับสายการบิน รวมถึงสิทธิพิเศษในการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และสวนสนุกอีกด้วย 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่น่าสนใจ

เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า

สะสมไมล์กับสายการบินไหนดี ตรงนี้คุณต้องดูว่าคุณโดยสารเครื่องบินกับสายการบินไหนบ่อย ๆ ทั้งสายการบินไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ สำหรับบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่มาสิขอแนะนำ ได้แก่ บัตรเครดิตสะสมไมล์ยอดนิยมที่ธนาคารชั้นนำได้ร่วมกับสายการบินไทยซึ่งมีการสะสมไมล์ที่เรียกว่า รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ (ROP) และบางกอกแอร์เวย์ที่เรียกว่า ฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) ซึ่งคุณคุณสามารถเลือกดูสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขการสมัครได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ตรงใจคุณที่สุด ไม่ว่าจะสายช้อปปิ้ง นักท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือคนที่ชอบแลกของรางวัล ให้การเดินทางพิเศษยิ่งขึ้นด้วยคะแนนสะสมไมล์ที่ตอบโจทย์คุณ หากสนใจสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141