บัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond ดียังไง

บัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond ดียังไง
บัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนึ่งในบัตรเครดิตเคทีซีที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด ได้แก่ บัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond ซึ่งครอบคลุมการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณให้สะดวกสบาย รวมไปถึงสายท่องเที่ยวที่ชอบช้อปปิ้งทั้งในและต่างประเทศ มาพร้อมกับสิทธิพิเศษต่างอีกมากมาย จะดียังไงบ้าง ตาม masii ไปดูกันเลย

บัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond ดียังไง

บัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond ดียังไง

ตอบโจทย์สายช้อปที่ชอบช้อปปิ้งในต่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะปักหมุดที่ประเทศไหน ช้อปได้แบบเพลิน ๆ สำหรับลูกค้า ทุก ๆ การใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศรับคะแนน KTC FOREVER x2

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 30 มิ.ย. 63

  • ไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด
  • คะแนนไม่มีวันหมดอายุ
  • คะแนนมีค่า สามารถนำไปแลกของรางวัลพิเศษได้

ตอบโจทย์นักเดินทางด้วยสิทธิ์เข้าใช้ ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge 2 ครั้ง/ปี

สะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง

ถูกใจนักท่องเที่ยว และนักเดินทาง ด้วยสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge จำนวน 2 ครั้ง/ปี เพียงแค่คุณแสดงบัตรโดยสารของสายการบินไทย หรือสายการบินไทยสมายล์ พักได้สบายใจก่อนออกเดินทาง สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศ พร้อมด้วย Lounge Voucher ที่ห้องรับรอง Royal Silk Lounge ที่อาคารเทียบเครื่องบิน C และ E ณ สนามบินสุวรรณภูมิ  

สิทธิพิเศษห้องรับรองสนามบินกว่า 1,000 แห่ง ทั่วโลก จาก DragonPass

สิทธิพิเศษจุใจสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์
Cr. facebook.com/pg/MiracleLounges

ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์ สามารถรับสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก จาก DragonPass (จำกัดการเข้าใช้บริการ DragonPass รวมจำนวน 160 สิทธิ์ต่อเดือน ทั่วโลก) เช่น ห้องรับรอง Blue Ribbon Club Lounge จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และ ห้องรับรอง Miracle Lounge ที่สนามบินดอนเมือง 

สามารถซื้อสิทธิ์การเข้าใช้ได้ ที่นี่ 

สิทธิเศษจากสนามกอล์ฟชื่อดังกว่า 80 แห่ง

บัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond ดียังไง

 

ลูกค้าบัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond ที่เป็นนักเดินทาง และยังชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ รับส่วนลดพิเศษค่ากรีนฟีที่สนามกอล์ฟกว่า 80 แห่งใน 7 ประเทศ เช่น Lotus Valley Golf Resort, The Royal Golf and Country Club และ Muthi Maya Forest Pool Villa

สามารถจองได้ ที่นี่ 

ส่วนลด และสิทธิพิเศษอีกมากมายจากร้านค้าในไทย

ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

  • พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond เพลินไปกับไลฟ์สไตล์ในการดูหนัง รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ ราคาพิเศษเพียง 88 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ (จำกัดการซื้อ 2 ที่นั่ง/บัตร/วัน สูงสุด 4 ที่นั่ง/บัตร/เดือน) ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 29 ก.พ. 63
  • รับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้า 600 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ ที่ Gourmet Market, Home Fresh Mart, MaxValu และ Villa Market
    ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 31 ธ.ค. 62 และที่ Foodland และ Central Food​ Hall ตั้งแต่ 15 ส.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62
  • รับส่วนลด 80 บาท เมื่อใช้บริการ Grab ที่ร่วมรายการตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป (จำกัดสิทธิ์ 3 ครั้ง/ผู้ใช้/เดือน)
    ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 31 มี.ค. 63
  • ค่าธรรมเนียมชำระบัตรโดยสารแอร์เอเชีย (Processing Fee) ในราคาพิเศษ 74.9 บาทสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ และ 70 บาทสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินแอร์เอเชียกำหนด)

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์

regis-but
สนใจสมัคร

เรียกได้ว่าบัตรเครดิต KTC UnionPay Diamond  ตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมครบทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะแก่สายช้อปปิ้ง และผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง รวมไปถึงมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายทั้งในและต่างประเทศด้วยนะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141