บัตรเครดิตที่น่าสนใจสำหรับเงินเดือน 15,000 บาท

บัตรเครดิตที่น่าสนใจสำหรับเงินเดือน 15,000 บาท
บัตรเครดิตที่น่าสนใจสำหรับเงินเดือน 15,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับเงินเดือน 15,000 บาท หลายคนอาจจะมองว่าฐานเงินเดือนเท่านี้ หากมีบัตรเครดิตสักใบอาจจะทำให้ค่าใช้จ่ายของเราได้รับผลกระทบ แต่สำหรับเงินเดือนเท่านี้ บางคนอาจจะมองว่าเราพร้อมมีบัตรเครดิตที่น่าสนใจได้แล้วก็สามารถเกิดขึ้นได้

บัตรเครดิตที่น่าสนใจสำหรับเงินเดือน 15,000 บาท สุดยอดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2020

แล้วหากต้องการบัตรเครดิตที่น่าสนใจสักใบให้เป็นของเรา เอาไว้ใช้รูดชำระสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนสินค้า การรับประทานอาหาร จองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก ให้ครบหมดได้ภายในบัตรเครดิตใบเดียวที่ฐานเงินเดือน 15,000 บาทก็เอาอยู่ ถ้าอยากจะรู้แล้วว่าบัตรเครดิตใบไหนคือใบที่ใช่สำหรับเรา ตาม masii กันมาเลยจ้า

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD สุดยอดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2020

ปฎิเสธไม่ได้ว่าบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ดในปีที่แล้วครองแชมป์ใจใครไปแล้วนักต่อนัก เนื่องด้วยฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท ก็สามารถมีครอบครองบัตรเครดิตใบนี้ได้แล้ว รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ทางเคทีซีจัดพิเศษ จัดหนัก จัดเต็ม ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายเที่ยว สายช้อปปิ้ง ถูกใจกันอย่างแน่นอนจ้า และใครที่มองหาการผ่อนชำระสินค้าแบบเต็มเปี่ยม ทาง KTC ให้เพื่อนๆ สามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือนเลยนะ รวมไปถึงทุกๆ ค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะได้คะแนน KTC FOREVER เพื่อสะสมคะแนนนำไปแลกของรางวัลต่างๆ ได้อีกด้วยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

สุดยอดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2020

นี่เลย สุดยอดบัตรเครดิต 2020 ที่มอบความพิเศษแบบฟิน ๆ และตอบโจทย์ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ด้านการช้อปปิ้ง จะซื้อสินค้าอะไรก็แฮปปี้ จะช้อปปิ้งก็ฟินกันได้ถ้วนหน้า เพราะบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม อำนวยความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือร้านค้าชั้นนำ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านเสื้อผ้ากีฬา ร้านขายกล้องถ่ายรูป ร้านขายโดรน และร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังเป็นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่อน 0% 10 เดือน กับร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และคุณสามารถนำยอดที่เกิดจากการซื้อสินค้าไปแบ่งจ่าย 0% ได้แบบสบาย ๆ ด้วยนะคะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

 บทความที่เกี่ยวข้อง

เราหวังว่าบัตรเครดิตทั้งสองใบที่ มาสิ เลือกมาให้ จะถูกใจเพื่อนๆ กันนะคะ หรือใครที่มองหาบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตของเราได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถาม แอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำตอบจ้า
ad-banner-credit-card-900x141