บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม

บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม
บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้มบัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม มีมั้ยบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์นักเดินทาง นักท่องเที่ยว และผู้ที่ต้องโดยสารเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินชั้นนำ อย่าง การบินไทย ไทยสมายล์ และบางกอกแอร์เวย์ รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ ในการจับจ่าย ซื้อข้าวของ หรือของใช้จำเป็น วันนี้มาสิมีข้อมูลดี ๆ มาฝากกันค่ะ ไปอ่านกันเลย

บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม

บัตรเครดิตสะสมไมล์ดียังไงบ้าง

บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม

ทำความรู้จักบัตรเครดิตสะสมไมล์กันก่อนเลยนะคะ บัตรเครดิตสะสมไมล์ก็คือบัตรเครดิตที่ธนาคารชั้นนำร่วมกับสายการบินชั้นนำในการมอบสิทธิพิเศษด้านต่าง ๆ ให้กับผู้ถือบัตรเครดิตสะสมไมล์ โดยมีการคิดคะแนนไมล์สะสมจากระยะทางบินของเส้นทางบิน หรือไฟลท์บินของคุณนั่นเอง นอกจากการสะสมไมล์แล้วบัตรเครดิตสะสมไมล์ก็ยังมีสิทธิพิเศษด้านอื่น ๆ อีกด้วย เช่น การช้อปปิ้ง การรูดซื้อสินค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ วงเงินประกันเดินทาง และวงเงินคุ้มครองกระเป๋าเดินทาง ครอบคลุมไลฟ์สไตล์นักเดินทางได้อย่างดีอีกด้วย

สะสมไมล์สายการบินไหนได้บ้าง

บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม

บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการในการโดยสารเครื่องบินนั้นได้แก่ บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย หรือที่รู้กันในชื่อ บัตรเครดิตสะสมไมล์ Royal Orchid Plus ซึ่งตอบโจทย์ผู้โดยสารของการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย และยังมีบัตรเครดิตสะสมไมล์บางกอกแอร์เวย์ ซึ่งมีการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส เพื่อแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ กับสายการบิน

บัตรเครดิตสะสมไมล์ ช้อปปิ้งออนไลน์ก็คุ้ม

บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม

สำหรับบัตรเครดิตสะสมไมล์ หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า นอกจากการจองตั๋วเครื่องบินเพื่อสะสมไมล์การเดินทางกับเส้นทางบินไฟลท์ต่าง ๆ แล้ว การช้อปปิ้งออนไลน์ก็ช่วยก็สามารถเพิ่มคะแนนสะสม เพื่อให้คุณนำไปแลกไมล์การบินได้เช่นเดียวกัน โดยการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตแต่ละใบจะมียอดใช้จ่าย หรือยอดการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต โดยเมื่อคุณรูดบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสินค้า ยอดใช้จ่ายเหล่านั้นที่เกิดขึ้นก็สามารถสะสมคะแนนได้ ซึ่งยอดการใช้จ่ายในแต่ละครั้งก็มีเงื่อนไขแตกต่างกันไปตามบัตรเครดิตแต่ละใบ ยกตัวอย่างเช่น ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท สามารถแลกไมล์สะสมได้ 1 คะแนน เป็นต้น

ความพิเศษอื่น ๆ ของบัตรเครดิตสะสมไมล์

บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม

สำหรับคนสิทธิพิเศษอื่น ๆ ของบัตรเครดิตสะสมไมล์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ บัตรเครดิตสะสมไมล์ก็เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักรับรองในสนามบิน บริการรถลีมูซีนรับ-ส่ง สนามบิน สิทธิพิเศษการเข้าใช้บริการสนามกอล์ฟ และสิทธิพิเศษด้านความงาม สถานความงาม รวมถึงสปา สถานที่ออกกำลังกาย รวมไปถึงการแลกตั๋วเครื่องบินฟรีกับสายการบิน การเข้าพักฟรีกับโรงแรมที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสายการบิน การสมัครสมาชิกนิตยสารออนไลน์ การเข้ารับบริการในสถานความงาม ส่วนลดในการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ส่วนลดพิเศษสำหรับการเช่ารถ ส่วนลดในการซื้อของที่ระลึกกับสายการบิน รวมถึงสิทธิพิเศษในการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว และสวนสนุกอีกด้วยค่ะ โดยคุณสามารถนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตของบัตรเครดิตสะสมไมล์ไปแลกของรางวัลได้ค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์สบายใจ ได้รับความคุ้มครอง

บัตรเครดิตใบไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้ สะสมไมล์ ก็คุ้ม

บัตรเครดิตสะสมไมล์จากเคทีซี ให้ความคุ้มครองลูกค้าบัตรเครดิตสะสมไมล์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ร่วมรายการ โดยคุณสามารถช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อซื้อของใช้ที่ชื่นชอบ และของใช้ต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.lazada.co.th และ Lazada App รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปครบตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป ให้สิทธิ์เฉพาะ 2,500 คนแรก ต่อเดือน เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – วันที่ 31 ธันวาคม 2563
ทั้งนี้รับส่วนลด ได้เพียง 1 ครั้ง/ 1 โค้ดส่วนลด / 1 บัญชีผู้ใช้ลาซาด้า / เดือน ทั้งในเว็บไซต์ของลาซาด้า และแอปพลิเคชันของลาซาด้า

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC  BANGKOK AIRWAYS WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สะสมไมล์ก็ได้ ช้อปปิ้งออนไลน์ก็ดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งสองอย่างด้วยความคุ้มค่า ด้วยบัตรเครดิตสะสมไมลจากเคทีซี หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141