รายได้ 15,000 บาท รูดบัตรเครดิตใบไหนได้เครดิตเงินคืน

รายได้ 15,000 บาท รูดบัตรเครดิตใบไหนได้เครดิตเงินคืน
รายได้ 15,000 บาท รูดบัตรเครดิตใบไหนได้เครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือผู้ที่มีรายได้ 15,000 บาท ที่มีความต้องการในสมัครบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืนเมื่อรูดใช้จ่าย หรือชำระค่าสินค้า แต่ยังไม่รู้ว่าสามารถสมัครบัตรเครดิตใบไหนได้บ้าง วันนี้มาสิก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณ รวมไปถึงข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับเครดิตเงินคืนอีกด้วย ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

รายได้ 15,000 บาท รูดบัตรเครดิตใบไหนได้เครดิตเงินคืน

รายได้ 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิตแบบไหนได้บ้าง

รายได้ 15,000 บาท รูดบัตรเครดิตใบไหนได้เครดิตเงินคืน

ผู้ที่่มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป สามารถยื่นเอกสาร และหลักฐานในการสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารชั้นนำได้ โดยการเลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณถือเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่ง เพราะบัตรเครดิตแต่ละใบนั้นมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการมอบส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ก็เช่นกัน ทั้งบัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยว บัตรเครดิตสำหรับสายช้อปปิ้ง บัตรเครดิตสะสมไมล์ บัตรเครดิตสะสมคะแนน และบัตรเครดิตเงินคืน ซึ่งคุณสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับตัวเองเพื่อประโยชน์ในการใช้บัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่าจะดีที่สุด

บัตรเครดิตเงินคืนสำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท ที่มาสิ แนะนำ

รายได้ 15,000 บาท รูดบัตรเครดิตใบไหนได้เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิตสำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป ที่มีคุณสมบัติในการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของคุณเมื่อเกิดการการใช้จ่าย การรูดชำระค่าสินค้า และบริการ นั้นมีหลายใบ สำหรับบัตรเครดิตเงินคืนแบบคุ้ม ๆ ที่มาสิ อยากจะแนะนำแก่คุณมีดังต่อไปนี้

บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

บัตรเครดิตเงินคืนยอดนิยมของลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซีซึ่งตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM นั้นถือเป็นบัตรเครดิตเงินคืนที่คุ้มค่ามาก ไม่ว่าคุณจะรูดบัตรเครดิตใบนี้เพื่อชำระยอดค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าหมวดไหนในแผนกไหนก็ตาม ไม่ว่าจะใช้จ่ายที่ไหนก็ได้เงินคืนทุกที่ เพียงรูดชำระค่าสินค้าทุกครั้งผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM ทุกยอดใช้จ่าย คุณก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% เข้าบัญชี นอกจากนั้นบัตรเครดิตใบนี้ยังเข้าร่วมรายการการผ่อน 0% กับร้านค้ากว่า 1,000 แห่ง และยังสามารถแบ่งชำระค่าใช้จ่ายด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% สำหรับสายช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งที่ต่างประเทศ บัตรเครดิตใบนี้ก็มีประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งใน และต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท แต่มีเงื่อนไขคือบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เข้าร่วมรายการคะแนน KTC FOREVER ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต UOB YOLO Platinum

ตอบโจทย์คนเงินเดือน 15,000 บาท ในการสมัครบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม ในการรูดชำระค่าใช้จ่าย เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ใช่ของคุณ ใช้ชีวิตแบบเต็มที่กับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย เมื่อรูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม ไม่วาจะเป็นที่ร้านค้าชั้นนำ หรือห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าที่ใดก็ได้ 5 ครั้ง และต้องมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ต่อครั้ง ต่อรอบบัญชี คุณกจะได้รับเงินคืนที่รถไฟฟ้า MRT 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสันร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ ร้านเบอร์เกอร์คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon หากใช้จ่ายไม่ถึง 5 ครั้ง ก็ไม่ต้องคิดมากนะ เพราะคุณจะได้รับเครดิตเงินคืน 1% และหากมียอดใช้ไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง อีกด้วย โดยระยะเวลาจะเป็นระหว่างวันที่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63 เท่านั้นนะคะ

นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษจุใจสายดูหนังอีกด้วยนะ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ผ่านบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม จำนวน 1 ที่นั่ง รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง ไปเลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเงินคืนที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีรายได้ 15,000 บาท จุใจด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ เลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุดจะเกิดประโยชน์สูงสุด หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141