รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มด้วยบัตรเครดิตซิตี้

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มด้วยบัตรเครดิตซิตี้
รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มด้วยบัตรเครดิตซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตซิตี้นั้นได้ชื่อว่าบัตรเครดิตยอดนิยมของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บัตรเครดิตซิตี้นั้นตอบโจทย์ด้านการช้อปปิ้งเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่มีรายได้ 15,000 บาท หากอยากช้อปปิ้งกันแบบสุดคุ้ม ตาม masii มาดูว่า บัตรเครดิตซิตี้ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบคุณยังไงบ้าง

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มด้วยบัตรเครดิตซิตี้

รายได้ 15,000 บาท บัตรเครดิตซิตี้ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มด้วยบัตรเครดิตซิตี้

สำหรับผู้ที่มีรายได้ 15,000 บาท นั้นสามารถสมัครบัตรเครดิต citi ได้ โดยหากคุณเป็นมนุษย์เงินเดือนที่มีรายได้ประจำ เป็นพนักงานประจำ และอยากจะสมัครบัตรเครดิตสักใบเพื่อนำไปใช้จ่ายด้านการช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ เราขอบอกเลยว่าบัตรเครดิตซิตี้นั้นเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตยอดนิยมที่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ โดยบัตรเครดิตซิตี้มีโปรโมชั่นส่วนลดที่เข้าร่วมกับร้านค้าชั้นนำ และห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ มากมาย จะเป็นสายห้างชอบเดินช้อปปิ้ง หรือสายช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถรับสิทธิพิเศษดี ๆ ได้ตามแคมเปญโปรโมชั่นของบัตรเครดิตซิตี้ได้เลย นอกจากนั้นยังมีเครดิตเงินคืน และการสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลพิเศษอีกด้วย

จะช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตซิตี้ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณ

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มด้วยบัตรเครดิตซิตี้

สำหรับสายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์ เพียงแค่คุณมีบัตรดิตซิตี้ก็รูดซื้อสินค้าแบบฟิน ๆ ด้วยสิทธิพิเศษในบัตรเครดิต citi ที่ร่วมโปรโมชั่นเด็ด ๆ ในทุก ๆ ฤดูกาล อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ากับการมอบเครดิตเงินคืนเมื่อมียอดชำระค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขผ่านบัตรเครดิตซิตี้ อีกทั้งการช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee หรือ Lazada บัตรเครดิตซิตี้ก็ยังให้ส่วนลดพิเศษกับลูกค้า ซึ่งเงื่อนไขการรับส่วนลดนั้นอาจจะมาในรูปแบบของโค้ดส่วนลด รวมไปถึงการกำหนดวันพิเศษในการช้อปปิ้ง รวมไปถึงจำนวนเงินการชำระค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขอีกด้วยค่ะ

รายได้ 15,000 บาท บัตรเครดิตซิตี้ใบไหนที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มด้วยบัตรเครดิตซิตี้

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ตอบโจทย์การช้อปปิ้งแบบสะสมคะแนน

ขึ้นชื่อเรื่องการสะสมคะแนนในการช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เพราะคุณสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นพิเศษในการให้คะแนนสะสมพิเศษสำหรับสายช้อปตัวจริง รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า
เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pay นอกจากนั้นเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม เสื้อผ้า หรือสินค้าที่ระลึก ก็ช้อปปิ้งกันได้แบบฟิน ๆ แบบจุใจไปกับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดสุดพิเศษที่ทางบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด จัดเต็มให้คุณสูงสุดถึง 5 เท่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

รับคะแนนสะสมแบบฟิน ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

ตอบโจทย์แบบจุใจสำหรับสายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์ ผู้มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป เพราะรับไปเลยฟิน ๆ กับเครดิตเงินคืนเพียงคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนกับการใช้จ่ายของคุณ ช้อปปิ้งสบายใจรับเครดิตเงินคืน 5% ที่ร้าน Boots (บู๊ทส์) และร้าน Watson (วัตสัน) สำหรับค่าใช้จ่ายการช้อปปิ้ง และการใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งการช้อปปิ้งในห้าง และการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตใบนี้ รับเครดิตเงินคืน 1% ด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

เอาใจสายช้อปปิ้งแบบจัดเต็มกับบัตรเครดิตซิตี้ทั้ง 2 ใบ คุณสามารถคลิกดูรายละเอียดคุณสมบัติของการสมัครบัตรเครดิตเพิ่มเติมได้ที่รูปบัตร และหากต้องการสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141