เตรียมตัว ลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน จากผลกระทบโควิด-19

เตรียมตัว ลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน จากผลกระทบโควิด-19
เตรียมตัว ลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน จากผลกระทบโควิด-19
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบให้หลายคนตกงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกจ้างรายวัน หรือแรงงานอาชีพอิสระ ที่ไม่อยู่ในระบบของ ประกันสังคม จะต้องแบกรับกับปัญหาว่างงานและการขาดแคลนรายได้ ดังนั้นทางกระทรวงการคลัง จึงได้มีมาตรการเปิดให้ลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือ เพี่อดูแลเยียวยาลูกจ้างที่ไม่ได้อยู่ในระบบของประกันสังคม แต่จะมีรายละเอียดและต้องเตรียมเอกสารอะไร  ​Masii มีข้อมูลมาฝาก 

เตรียมตัว ลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน จากผลกระทบโควิด-19

ลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน เดือนละ 5,000 บาท  

ลูกจ้างรายวัน หรือแรงงานอาชีพอิสระ ที่ไม่ได้อยู่ในระบบของประกันสังคม รวมถึงผู้ประกันตนในมาตรา 39 และ 40 กระทรวงการคลังจะเปิดให้ลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือเยียวยากรณีตกงาน จากผลกระทบของโรคโควิด-19 จำนวนเดือนละ 5,000 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน รวม 15,000 บาท 

เตรียมตัวลงทะเบียนรับเงิน กรณีตกงาน จากผลกระทบโควิด-19

ช่องทางการลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน  

สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ซึ่งจะเปิดให้ใช้งานได้ในวันที่ 28 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยยังไม่มีกำหนดปิด และหลังจากลงทะเบียนภายใน 5 วัน หากตรวจสอบแล้วเป็นผู้ตกงานที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 (COVID-19) ก็จะได้รับเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ หรือ บัญชีธนาคารที่ผู้ตกงานได้ลงทะเบียนไว้

เตรียมตัว ลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน จากผลกระทบโควิด-19

cfc-insert-banner-900x200

ข้อมูลที่ต้องใช้ในการลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน 

1.ข้อมูลตามบัตรประชาชน
2.ข้อมูลบัญชีเงินฝากพร้อมเพย์ หรือ บัญชีเงินฝากที่ต้องการให้รัฐโอนเงินให้
3.ข้อมูลของนายจ้าง เตรียมตัว ลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน จากผลกระทบโควิด-19

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

การลงทะเบียนรับเงินกรณีตกงาน ถือเป็นอีกหนึ่งในหลาย ๆ มาตรการของรัฐบาล ที่ออกมาช่วยเหลือเยียวยาลูกจ้างที่ไม่ได้อยู่ในระบบประกันสังคม ส่วนใครที่รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองและคนรอบข้าง ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา การทำ ประกันไวรัสโคโรนา ก็เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยเพิ่มความอุ่นใจ โดยสามารถเลือกทำประกันไวรัสโคโรนาออนไลน์ผ่าน มาสิ ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับพนักงานได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE@hellomasii มาได้เลย

footer-banner-cta-covid