สมัครบัตรกดเงินสดต้องเตรียมอะไรบ้าง

สมัครบัตรกดเงินสดต้องเตรียมอะไรบ้าง
สมัครบัตรกดเงินสดต้องเตรียมอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการสมัครบัตรเครดิต นั้นเป็นเรื่องดี เพราะแน่นอนว่า จะสร้างเครดิตทางการเงินให้กับตัวเรา แถมยังเป็นทั้งเงินสำหรับเวลาฉุกเฉิน หรือเป็นเงินสำรองจ่ายในบางกรณี เช่น ช้อปปิ้ง ทานอาหาร หรือจ่ายล่วงหน้าสำหรับการบริการครับ ซึ่งทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตนั้นต้องเตรียมเอกสารจำนวนหนึ่งสำหรับการสมัคร เช่น สลิปเงินเดือน หรือใบรับรองการทำงาน เป็นต้น แล้วถ้าเกิดเราอยากสมัครบัตรกดเงินสดหล่ะ เราจำเป็นต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างนะ

สมัครบัตรกดเงินสดต้องเตรียมอะไรบ้าง

สำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ที่อยู่ในรูปแบบของบัตรกดเงินสดครั้งแรกนั้น หลายๆ สถาบันการเงิน นั้นจะตรวจว่าเคยมีประวัติค้างชำระอะไรบ้าง ซึ่งหากขั้นตอนนี้ผ่าน ขั้นตอนต่อมาก็จะดูในส่วนของเอกสารครับ ซึ่งขั้นตอนนี้แหละ ที่จะสร้างความยุ่งยากให้กับผู้ที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะหากเอกสารไม่ครบ ก็จะเสียเวลา

เอกสารสำหรับการสมัครบัตรกดเงินสด

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนารายการเดินบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

สำหรับฐานเงินเดือนที่จะสมัครบัตรกดเงินสดได้นั้น จะไม่ถูกกำหนดที่ฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แบบบัตรเครดิตครับ เพราะบัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีข้อจำกัดที่หลากหลายกว่า ซึ่งเงินเดือน 5,000 – 6,000 บาท เราก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสดของ A Money หรือสินเชื่อพรอมิส ได้ ในขณะที่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็จะสามารถทำบัตรสมาชิกอิออนได้ และคนที่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท จะสามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ ส่วนใครที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สามารถขอสินเชื่อบุคคลซิตี้เรดดี้เครดิตได้ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii