เงินเดือนขั้นต่ำ 8000 ทำธุรกรรมอะไรได้บ้าง

เงินเดือนขั้นต่ำ 8000 ทำธุรกรรมอะไรได้บ้าง
เงินเดือนขั้นต่ำ 8000 ทำธุรกรรมอะไรได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สงสัยกันหรือเปล่าครับ ว่าถ้าหากเรามีเงินเดือนไม่มากนัก แต่อยากทำธุรกรรมทางการเงิน อย่างเช่น บัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด นั้น สามารถทำได้หรือเปล่า เพราะส่วนใหญ่แล้ว การทำบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะกำหนดที่เงินเดือนขั้นต่ำที่ 15,000 บาท ถึงจะทำบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลได้ แต่ในขณะที่เรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท เราจะสามารถทำได้รึเปล่า

เงินเดือนขั้นต่ำ 8000 ทำธุรกรรมอะไรได้บ้าง

คำตอบคือ ไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ครับ

สำหรับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทนั้น ไม่ต้องตกใจไปนะครับ หากคำตอบที่ถามว่าสามารถทำบัตรเครดิตได้หรือเปล่า คำตอบคือ ไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ครับ เพราะบัตรเครดิตนั้นถูกกำหนดว่า ผู้สามารถทำได้ต้องมีเงินเดอนขั้นต่ำ 15,000 บาท ขึ้นไปเท่านั้น แต่ ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลครับ เพราะ แม้จะทำธุรกรรมทางการเงิน อย่างบัตรเครดิต หรือขอยื่นอนุมัติบัตรเครดิตไม่ได้ แต่สามารถ ทำสินเชื่อส่วนบุคคล หรือขอยื่นอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล เงินเดือน 8,000 บาท ก็สามารถทำได้

สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ถึงแม้จะไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ แต่ยังสามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคล และ บัตรกดเงินสดได้ครับ ไม่ต้องกังวลไป เพราะมีบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ที่รองรับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท และอนุมัติได้อย่างรวดเร็ว ซึ่ง นั่นก็คือ บัตรสมาชิกอิออน หรือสินเชื่ออิออนนั่นเอง

สมัครบัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orange

ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล AEON นั้นมีหลายประเภทครับ ได้แก่

แต่หากเรามีเงินเดือนที่ถึงเกณฑ์เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเมื่อไหร่แล้วอยากทำบัตรเครดิต ของอิออน ก็มีตัวน่าสนใจอยู่ครับ ซึ่งบัตรเครดิตตัวนี้คือ บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม ครับ เพราะมีสิทธิพิเศษหลายอย่าง โดยเฉพาะคนที่อยากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น บัตรใบนี้จะน่าสนใจมากครับ

และ หากสนใจสินเชื่อแบบต่างๆ ก็ยังสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!