สินเชื่อ พรอมิส อนุมัติง่ายมั้ย

สินเชื่อ พรอมิส อนุมัติง่ายมั้ย
สินเชื่อ พรอมิส อนุมัติง่ายมั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะสินเชื่อส่วนบุคคล หรือเงินด่วนในระบบ หรือที่เรารู้จักกันว่าเงินกู้ในระบบนั้น เป็นสินเชื่อที่ให้การอนุมัติยาก เพราะกระบวนการตรวจสอบใช้เวลานาน และเอกสารต้องครบ ถึงจะอนุมัติผ่านและได้วงเงินที่สูงกว่าเงินเดือนหรือสูงกว่ารายได้เรามากถึง 5 เท่า แต่ถ้าเกิดเงินเดือนเรามีไม่มาก และสามารถสมัครสินเชื่อที่มีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนต่ำ เราจะสามารถสมัครผ่านได้อย่างรวดเร็วหรือเปล่า อย่างเช่นสินเชื่อ พรอมิส เรามาดูกัน

สินเชื่อ พรอมิส อนุมัติง่ายมั้ย
จดเบียนรถยนต์จบในวันเดียว เตรียมเอกสารอะไรบ้าง?

ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส ต้องใช้มีการตรวจสอบเอกสารเบื้องต้นครับ อย่างเช่น อายุต้องครบ 20 ปีบริบูรณ์ และต้องเป็นพนักงานประจำครับ ซึ่งหลักในส่วนของเอกสารสามารถเตรียมเอกสารเบื้องต้นได้ดังนี้

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

ประกันรถยนต์ + โบรกเกอร์

รายละเอียดของสินเชื่อพรอมิส

อัตราดอกเบี้ยค่าบริการและค่าธรรมเนียม อัตราต่ำสุด 24% – อัตราสูงสุด 28% ต่อปี (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี) ซึ่ง สำหรับผู้ที่สนใจสมัคร ใช้เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 บาทครับ ซึ่งหากมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 6,000-30,000 บาทจะได้วงเงิน 1.5 เท่าของรายได้ครับ แต่หากรายได้ 30,000 บาท จะได้วงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ และสินเชื่อพรอมิสนี้ จะไม่ใช้ผู้ค้ำประกัน และไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับผู้อยากสมัครต้องเป้ฯพนักงานประจำ 6 เดือนขึ้นไป

ซึ่งเรียกว่า ผู้ที่จะสามารถสมัครผ่านนั้น จะหลักต้องเป็นพนักงานประจำ และมีความสามารถสำหรับการชำระหนี้ได้อย่างดี เอกสารต้องครบ มิเช่นนั้นจะอนุมัติผ่านยากครับ และถึงแม้สินเชื่อพรอมิส ตัวนี้จะยังไม่มีในเว็บไซต์ masii แต่เรายังมีสินเชื่อส่วนบุคคลหลายตัวที่มีให้เปรียบเทียบครับ ซึ่งสามารถเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองแค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii