ทำยังไง ให้ได้วงเงินบัตรเครดิตสูง

ทำยังไง ให้ได้วงเงินบัตรเครดิตสูง
ทำยังไง ให้ได้วงเงินบัตรเครดิตสูง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิขอมาแนะนำวิธีการที่จะทำให้คุณได้วงเงินบัตรเครดิตที่สูงขึ้นจากเดิม ต้องทำยังไงบ้างแล้วการได้วงเงินบัตรเครดิตเพิ่มจะมีผลดีหรือเสียอย่างไรบ้าง มาสิจะบอกให้

ทำยังไง ให้ได้วงเงินบัตรเครดิตสูง

การที่จะได้วงเงินสูง บางครั้งทางสถาบันทางการเงินก็จะมีเกณฑ์การพิจารณาที่แตกต่างกัน ซึ่งทางธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกมาตราการมาเมื่อปีก่อนว่าการอนุมัติวงเงินบัตรเครดิตนั้นจะขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนของผู้สมัครบัตรเครดิต โดยกำหนดให้คนที่มีเงินเดือนตั้งแต่ 15,000 – 29,999 บาท จะมีวงเงินอนุมัติบัตรเครดิตจะไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ ในขณะที่รายได้ตั้งแต่ 30,000 – 49,999 บาท จะมีวงเงินอนุมัติไม่เกิน 3 เท่าของรายได้ และ 50,000 บาทขึ้นไป จะเป็น 5 เท่าของรายได้

ยื่นเอกสารพร้อมสเตรทเม้นท์เงินฝาก

ทำยังไง ให้ได้วงเงินบัตรเครดิตสูง

สำหรับใครที่ฐานเงินเดือนไม่สูงแล้วอยากได้บัตรเครดิตที่มีวงเงินสูง การขอยื่นเอกสารสเตรทเม้นท์เงินเดือนของเราพร้อมบัญชีเงินฝากของตัวเอง บางครั้งทางสถาบันเจ้าของบัตรเครดิตใบนั้นอาจจะมีการพิจารณาความสามารถในการชำระเงินของเราเพิ่มขึ้นก็สามารถทำให้เราอาจได้วงเงินในการอนุมัติที่สูงกว่าฐานเงินเดือนได้ค่ะ


หมั่นใช้บัตรเครดิตใบนั้นสม่ำเสมอ

ทำยังไง ให้ได้วงเงินบัตรเครดิตสูง
cr. optika.lensmart.com.sg

สำหรับบัตรแรก อาจมีการอนุมัติวงเงินที่ต่ำ ทำให้ไม่เพียงพอต่อการใช้ การพยามใช้บัตรเครดิตใบนั้นอย่างสม่ำเสมอก็เป็นการสร้างเครดิตให้กับเราค่ะ โดยจำเป็นจะต้องมีการใช้และจ่ายครบตรงเวลาหรือก่อนเวลาและเต็มจำนวน ในบางกรณีทางสถาบันทางการเงินของบัตรเครดิตนั้นก็จะมีการปรับขึ้นให้อัตโนมัติ ซึ่งอาจต้องใช้ระยะเวลาเกิน 6 เดือน จนถึง 1 ปี


ฐานเงินเดือนขึ้น ก็ขอเพิ่มวงเงิน

ทำยังไง ให้ได้วงเงินบัตรเครดิตสูง

สำหรับใครที่มีการเพิ่มขึ้นของฐานเงินเดือน ปรับตำแหน่ง เลื่อนขั้น ก็สามารถที่จะขอเพิ่มวงเงินถาวรได้ โดยจำเป็นจะต้องติดต่อไปยังสถาบันทางการเงินที่เราทำบัตรเครดิตนั้นๆ ซึ่งอาจจำเป็นต้องส่งเอกสารใหม่อีกครั้งเหมือนตอนสมัครบัตรเครดิตค่ะ

 

ขอวงเงินเพิ่มชั่วคราว

ทำยังไง ให้ได้วงเงินบัตรเครดิตสูง

ในกรณีที่เราต้องการวงเงินเพื่อใช้รูดสินค้าที่มากกว่า การทำเรื่องเพื่อขอเพิ่มวงเงินของสเตรทเม้นท์ชั่วคราวก็ได้ค่ะ อาจโทรไปสอบถามทางคอลเซนเตอร์ของสถาบันทางการเงินที่ออกบัตรเครดิตของเรา โดยอาจมีเงื่อนไขว่าจะได้เป็นจำนวนกี่รอบบิล หรือขอกำหนดที่ว่าต้องจ่ายครบ จ่ายเติมก็ได้ค่ะ

เปรียบเทียบบัตรเครดิตcompare-button เปรียบเทียบเลย!

เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141