ขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มทำยังไงดี?

ขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มทำยังไงดี?
ขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มทำยังไงดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิมาแนะนำวิธีการขอวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราวเพิ่ม ว่าควรจะมีวิธีการอย่างไรและทำไมต้องขอเพิ่มด้วย และการขอวงเงินเพิ่มมีผลดีและผลเสียอย่างไร? มาสิจะบอกให้

ขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มทำยังไงดี?

สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นใช้บัตรเครดิตอาจประสบปัญหาเรื่องของวงเงินที่ไม่พอใช้ รวมถึงคนที่มีการเปิดบัตรเครดิตแบบบัตรเสริมที่ต้องแบ่งวงเงินกับบัตรอื่นเสริมด้วย ในบางครั้งที่เราจำเป็นจะต้องรูดเงินจำนวนมาก การใช้บัตรเครดิตเพื่อจ่ายก่อนนั้น จะทำให้เราได้สิทธิประโยชน์มากมายๆ ทั้งอาจใช้เพื่อขอเวฟค่าธรรมเนียมได้ หรือได้รับคะแนนสะสมที่มากขึ้น หรือสามารถนำไปสะสมไมล์ได้ หรือแม้กระทั้งการได้เครดิตเงินคืนที่มากกว่าเมื่อมีค่าใช้จ่ายเกินกำหนด มาดูวิธีการขอวงเงินเพิ่มชั่วคราวกันดีกว่าค่ะ

เงื่อนไขที่ควรศึกษา

ขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มทำยังไงดี?

ในการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวบางครั้ง จะมีเงื่อนไขที่คุณควรรู้ซึ่งขึ้นอยู่กับสถาบันทางการเงินนั้นๆ จะกำหนด เช่น การขอวงเงินเพิ่มชั่วคราวจะต้องมีการใช้บัตรเครดิตใบนั้นเกิน 6 เดือนแล้ว ไม่สามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ กำหนดระยะเวลาเงินที่ขอเพิ่มชั่วคราวอาจเป็น 1-2 รอบบิลเท่านั้น หรือคะแนนสะสมของยอดที่ขอเพิ่มอาจไม่ได้ ถ้าจะขอเพิ่มจำเป็นจะต้องชำระเงินทั้งหมดให้ครบค่ะ

การติดต่อทางธนาคาร

ขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มทำยังไงดี?

ในการเพิ่มวงเงินชั่วคราว บางสถาบันทางการเงินจำเป็นจะต้องส่งเรื่องไปยังธนาคารเพื่อให้ทางธนาคารอนุมัติ โดยอาจมีการติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ การส่งเอกสารคำร้องไปยังธนาคารเจ้าของบัตร ซึ่งอาจมีการตกหล่นทางเอกสารได้ หรือการเข้าไปยังธนาคารนั้นๆ เพื่อติดต่อกับธนาคารดำเนินการกับทางธนาคารเอง

การขอทางผ่านออนไลน์

ขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มทำยังไงดี?

ทางบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ สามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้เลย ผ่านบริการออนไลน์ โดยไม่เป็นต้องมีเอกสารเพิ่มเติม หรือ ทาง KTC หรือทางธนาคารกรุงไทย ก็สามารถใช้ช่องทาง TapKTC ได้เลย ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการใช้ แต่ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับประวัติการชำระของเรา และ KTC นั้นสามารถทำรายการผ่อนชำระได้

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้