ทำไมต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มันดียังไง

ทำไมต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มันดียังไง
ทำไมต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มันดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เวลาเราต้องการเงินด่วน หรือเงินก้อนหนึ่งไว้ใช้ตอนที่เราหมุนเงินไม่ทัน หรือเงินขาดมือ เงินช็อต หากเราไม่อยากหยิบยืมเพื่อนหรือคนรอบข้าง วิธีที่จะทำให้เราได้เงินก้อน หรือเงินสดพร้อมใช้มาอีกวิธีหนึ่ง นั่นคือ การทำเงินกู้ครับ เงินกู้ที่ได้จากการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด มักจะเป็นเงินก้อนใหญ่โอนเข้าบัญชีเรา หรือมาในรูปแบบบัตรให้ใช้สำหรับกดเงินสดออกมาว่าแต่ สินเชื่อส่วนบุคคล หรือการกู้เงินด่วนนี้มีข้อดียังไง เรามาดูกันดีกว่าถึงข้อดีของการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครับ

ทำไมต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มันดียังไง

  1. สินเชื่อส่วนบุคคล ช่วยในการชำระหนี้ที่เรามีได้ เพราะว่าเวลาเราได้สินเชื่อส่วนบุคคลมา เราจได้มาเป็นเงินก้อนใหญ่ ซึ่งเราจะนำเงินก้อนใหญ่นี้ มาใช้สำหรับชำระหนี้บัตรเครดิต หรือใช้สำหรับปิดบัตรเครดิตก็ได้ เพราะเราจะได้เสียดอกเบี้ยที่น้อยกว่าดอกเบี้ยสองเด้งของบัตรเครดิต และสินเชื่อเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคล สามารถทำการเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระที่ยาวขึ้น ทำให้ยอดผ่อนชำระลดลงเหลือเพียงแค่ 3-5% ของยอดเงินกู้ ทำให้ยอดผ่อนชำระต่อเดือนลดลงครับ
  2. มีเงินใช้ยามฉุกเฉิน สินเชื่อส่วนบุคคล หรือเงินกู้ สิ่งที่เราจะได้มาหลังสินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติผ่านแล้ว นั่นคือ เงินสดที่โอนเข้าบัญชีเราครับ ซึ่งนั่นหมายถึงเราได้เงินกู้จำนวนหนึ่ง หรือเงินก้อนใหญ่ที่ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ซึ่งการใช้ชำระคืน เราสามารถโอนกลับคืนได้เป็นงวดๆครับ ซึ่งเราจะจ่ายเท่ากันทุกเดือนก็ได้ หรือจะจ่ายเท่าไรก็ได้แค่ไม่น้อยกว่ายอดเงินขั้นต่ำก็พอ และที่สำคัญ การคิดคำนวณจะเป็นแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้ชำระหนี้ได้ไวกว่าการชำระหนี้บัตรเครดิตครับ

ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีตอนนี้มีหลากหลายมากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อบุคคล CIMB , สินเชื่อบุคคล TMB , สินเชื่อบุคคล SCB และสำหรับสินเชื่อที่โดดเด่นที่สุด คือสินเชื่อส่วนบุคคล KTC PROUD หรือสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ครับ

 

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud


รับเอกสารที่บ้าน

button-orange

 

เพราะเป็นสินเชื่อที่สามารถนำมาผ่อนสินค้าหลายอย่าง ตั้งแต่ผ่อนทองคำ ไปจนผ่อนโทรศัพท์มือถือ แค่มีรายได้รวมกันอย่างน้อย 12,000 บาทแล้ว แถมยังสามารถเป็นบัตรกดเงินสดได้อีกครับ หรือสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบต่างๆ เพื่อใช้ตามไลฟ์สไตล์เรา ก็คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ