ธุรกิจส่งเอกสาร ถูกใจคนรับ โดนใจคนส่ง

ธุรกิจส่งเอกสาร ถูกใจคนรับ โดนใจคนส่ง
ธุรกิจส่งเอกสาร ถูกใจคนรับ โดนใจคนส่ง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในชั่วโมงเร่งด่วน หลายคน หลายบริษัท ก็ต้องการม้าเร็วสำหรับการส่งเอกสารใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งเอกสารบางประเภทต้องใช้ฉบับจริงเท่านั้น และอัตราม้าเร็วสำหรับแต่ละบริษัทเมื่อเปรียบเทียบกับจำนวนงานที่มี บางช่วงพีคๆ ก็นับว่าเหล่าแมสเซนเจอร์ที่มีก็ไม่พอกับความต้องการ จึงทำให้มีการตั้งธุรกิจย่อยๆ ขึ้นมาในกลางเมือง ธุรกิจนี้ เรียกว่าธุรกิจแมสเซนเจอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่มมีการต่อยอดมาในแอพพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือ และได้ถูกต่อยอดไปเป็นการรับส่งอาหารเช่นเดียวกัน แบบที่เราคุ้นเคยกับ Line man , LALAMOVE , SKOOTAR และ SOL เป็นต้น

ธุรกิจแมสเซนเจอร์
CR: page.line.me

ธุรกิจส่งเอกสาร ถูกใจคนรับ โดนใจคนส่ง

ทำไมต้องใช้ธุรกิจสำหรับรับส่งเอกสาร

สำหรับการรับส่งเอกสาร หลายคนคงคิดว่า ต้องเป็นการรับส่งเอกสารเฉพาะเอกสารสำคัญเท่านั้น แต่ ไม่ใช่ครับ สำหรับธุรกิจแมสเซนเจอร์นี้ เราสามารถใช้รับส่งของส่วนตัว เรื่องส่วนตัว เช่นการลืมของไว้ที่บ้าน ให้แมสเซนเจอร์ไปเอาให้ ส่งของขวัญให้คนพิเศษ หรือแต่การฝากซื้ออาหารในร้านที่เราต้องการ ก็ได้ครับ และนอกจากนี้ เรื่องรับส่งเอกสารสำคัญที่ทำได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ธุรกิจแมสเซนเจอร์ ก็เป็นที่จับตามองเช่นกันครับ และที่สำคัญ ก็เหมาะสำหรับบริษัทที่ไม่ต้องมีแมสประจำให้ยุ่งยากเช่นกัน

messenger ธุรกิจ
CR:brandinside.asia

ธุรกิจรับส่งเอกสารอยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่เราคิด

ไม่ว่าจะระยะทางไกลเท่าไร การใช้บริการรับส่งเอกสารหรือการซื้อของผ่านธุรกิจนี้นั้น ก็ถือว่าตอบโจทย์คนกรุงเทพเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อเทียบกับการที่เราต้องเดินทางไปส่งของเอง ทั้งเวลา ค่ารถ และค่าเหนื่อย หากเราเพิ่มเงินเพื่อเรียก ให้คนมารับส่งเอกสารแทนเรา ซึ่งอาจจะเพิ่มราคาตามระยะทาง จะทำให้เราสะดวกมากกว่าครับ เพราะเวลาที่เราจะสูญเสียไปกับการส่งของเรายังนำเวลานั้นมาใช้เพื่อการอื่นได้ด้วยครับ

หากเราต้องการเริ่มต้นแบบง่ายๆ ก็แนะนำว่าให้เลือกทำเลย่านใจกลางเมือง อย่างสาทร อโศกครับ เพียงแค่มีมอเตอร์ไซค์หนึ่งคัน ซึ่งเราเองก็สามารถใช้บัตรกดเงินสดสำหรับซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ในการรับส่งเอกสารได้ หรือต้องการเงินด่วนเพื่อนำมาใช้ทำธุรกิจอื่นๆ ก็สามารถขอสินเชื่อได้ทางสถาบันทางการเงินครับ อย่างเช่นบัตรกดเงินสด ซิตี้แบงค์เรดดี้เครดิต จะช่วยให้เราสามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้ทันทีที่ต้องการ หรือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่รายได้รวมเริ่มต้นที่ 12,000 ก็สามารถสมัครได้แล้วครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proudหรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถแอดไลน์มาได้ที่ Line@ : @masii

รับเอกสารที่บ้าน