สมัครออมเงิน กอช. ได้ง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน

สมัครออมเงิน กอช. ได้ง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน
สมัครออมเงิน กอช. ได้ง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คนที่ประกอบอาชีพอิสระไม่ได้เป็นพนักงานรัฐหรือเอกชน แล้วอยากมีเงินออมไว้ใช้จ่ายในวัยเกษียณ การสมัครออมเงินกับ กอช. หรือ กองทุนการออมแห่งชาติ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งเดี๋ยวนี้ กอช. เปิดให้สมัครผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว ใครสนใจ masii แนะนำให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ กอช. ไว้ติดมือถือกันได้เลย 

สมัครออมเงิน กอช. ได้ง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน

แอปพลิเคชัน กอช. สมัครและใช้งานง่าย

สมัครออมเงิน กอช. ได้ง่าย ผ่านแอปพลิเคชั่น
Cr. App กอช.

ไม่ว่าคุณจะใช้ระบบ iOS และ ​Android ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ กอช. ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และสามารถลงทะเบียนใช้งานด้วยการกรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน เช่น หมายเลขบัตรประชาชน รหัสหลังบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และหมายเลขโทรศัพท์

เช็กสิทธิต่าง ๆ ได้ในแอปพลิเคชัน กอช.

สมัครออมเงิน กอช. ได้ง่าย ผ่านแอปพลิเคชั่น

สะดวกสุด ๆ ในยุคออนไลน์ เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ไหนก็สามารถหยิบมือถือขึ้นมาเช็กสิทธิต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน กอช. ได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็น การคำนวณบำนาญ ส่งเงินสะสม ข้อมูลบัญชีเงินออม ผลตอบแทนจากการลงทุน คำถาม-ตอบเกี่ยวกับการออมเงิน สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของการเป็นสมาชิก กอช. รวมถึงข่าวสารที่น่าสนใจจาก กอช.

ส่งเงินสะสม กอช. ผ่านแอปพลิเคชันได้

สมาชิก กอช. สามารถส่งเงินสะสมโดยเลือกหักบัญชีผ่าน KTB netbank และ K PLUS หรือสร้าง NSF Payment ที่ระบุคิวอาร์โค้ดและบาร์โค้ด เพื่อนำไปสแกนส่งเงินสะสมผ่านธนาคารอื่นๆ, ตู้ ATM, ตู้รับฝากเงินสด, เคาน์เตอร์บริการธนาคารกรุงไทย และเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากออมเงินกับ กอช. แล้วก็ยังสามารถซื้อกองทุนหรือฝากเงินออมทรัพย์ เพื่อเป็นการเก็บออมเงินไว้ใช้จ่ายได้อย่างสบาย ๆ ในวัยเกษียณได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเลือกซื้อกองทุนหรือฝากเงินออมทรัพย์ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกที่ไหน สามารถโทร.มาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึง LINE @masii สะดวกช่องทางไหนทักมาได้เลย