ผ่อนแอร์ 0% กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่ LOTUS

ผ่อนแอร์ 0% กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่ LOTUS
ผ่อนแอร์ 0% กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่ LOTUS
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หน้าร้อนนี้โปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าปล่อยทีเด็ดออกมาให้คุณได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ จะดีแค่ไหนถ้าสามารถผ่อนแอร์ 0% กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD พร้อมสิทธิพิเศษในการแบ่งจ่ายรายเดือน ถึงอากาศจะร้อนแต่ผ่อนได้สบายขนาดนี้ ตามมาสิไปฟังรายละเอียดกันเลย

ผ่อนแอร์ 0% กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD

ซื้อแอร์ด้วยโปรโมชั่นเด็ด บัตรกดเงินสด KTC PROUD จัดให้

ผ่อนแอร์ 0% กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่ LOTUS
Cr. tescolotus.com

บัตรกดเงินสด KTC PROUD จัดหนักให้กับลูกค้าด้วยโปรโมชั่นเด็ดสุดช่วงหน้าร้อนร่วมกับห้างสรรพสินค้า Tesco Lotus หากคุณรูดซื้อสินค้าประเภทแอร์ หรือเครื่องปรับอากาศ ยี่ห้อ LG, Electrolux และ Sharp ที่ร่วมรายการ ก็สามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมรับ cash back หรือเครดิตเงินคืนได้ สูงสุด 20,000 บาท ตลอดรายการ

ผ่อนแอร์ 0% กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่ LOTUS
Cr. lg.com

ระยะเวลาโปรโมชั่น

วันนี้ – 31 พ.ค. 62

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD มีข้อดีอะไรบ้าง

ผ่อนแอร์ 0% กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่ LOTUS
Cr. ktc.co.th

รายได้รวม 12,000 บาท ก็สมัครได้เลย

จุดเด่นของ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่แตกต่างจากสินเชื่อส่วนบุคคลรายอื่น ๆ ก็คือ สามารถสมัครได้หากคุณมีรายได้รวม 12,000 บาท เท่านั้น ซึ่งหมายความว่า แม้เงินเดือนจะไม่ถึง 12,000 บาท แต่ถ้านำเงินเดือนรวมกับรายได้จากทางอื่น เช่น ค่าคอมมิสชั่น แล้วรวมกันได้ 12,000 บาท ก็สามารถยื่นขออนุมัติสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้

กดเงินสดได้สะดวกทันใจ และผ่อนสินค้าได้

บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นเป็นหนึ่งในสินเชื่อส่วนบุคคล ขึ้นชื่อว่าเป็นบัตรกดเงินสดแล้ว สามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ ทุกตู้ ATM ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถกดโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม นอกจากนั้นยังสามารถนำไปผ่อนสินค้า 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน และยังมีส่วนลด และสิทธิพิเศษร่วมกับโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย

เหตุการณ์ฉุกเฉิน บัตรกดเงินสด KTC PROUD ช่วยได้

บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ก็คือเงินอีกก้อนหนึ่งที่สามารถกู้สถานการณ์ฉุกเฉินให้กลับมาคลี่คลายได้ และมีไว้สำหรับเวลาที่จำเป็น ยกตัวอย่างเช่น การเข้ารับการรักษาฉุกเฉินที่โรงพยาบาล ซื้อของใช้จำเป็น หมุนเงิน รวมหนี้บัตรเครดิต หรือ ปิดหนี้นอกระบบ ก็สามารถยื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ ได้อย่างรวดเร็ว

สนใจสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange
สนใจสมัคร

ร้อนนี้คลายร้อนกันด้วยแอร์ และโปรโมชั่นดี ๆ ผ่านบัตรกดเงินสด KTC PROUD สมัครง่ายไม่มีค่าธรรมเนียม หรือหากคุณสนใจสินเชื่อบุคคลตัวอื่น ๆ สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้เพียง คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ