หมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสด  KTC PROUD ช่วยได้

หมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสด  KTC PROUD ช่วยได้
หมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสด  KTC PROUD ช่วยได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านกันมาหลายๆวันนั้น ไม่ว่าจะเป็น วันสงกรานต์ หรือ วันที่มีการหยุดต่อเนื่อง กันมาแล้ว ซึ่งจะทำให้หลายคนต้องหมุนเงิน และนี่ก็กำลังเข้าอยู่ในช่วงที่เราต้องหมุนเงินอย่างจริงจัง เพราะเป็นช่วงเปิดเทอมของแต่ละโรงเรียน แน่นอนเลยว่าอาจจะมีหลายบ้าน หลายครอบครัว ที่กำลังต้องการใช้เงิน ซึ่งการหยิบยืมคนอื่นหรือการไปหากู้นอกระบบไม่ใช่เรื่องดีเลย และ สินเชื่อส่วนบุคคลก็อาจจะเป็นคำตอบหนึ่งที่จะช่วยให้เรามีเงินก้อนมาหมุนเวียนได้ และยิ่งไปกว่านั้น หากเป็นบัตรกดเงินสด KTC PROUD เราจะสามารถไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM อีกด้วยครับ

หมุนเงินไม่ทัน บัตรกดเงินสด KTC PROUD ช่วยได้

บัตรกดเงินสด KTC PROUD คืออะไร? และข้อจำกัดของบัตรกดเงินสด KTC PROUD คืออะไร

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD คือ สินเชื่อส่วนบุคคล รูปแบบหนึ่ง ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นบัตรกดเงินสดแล้ว ย่อมหมายความว่า สามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ ทุกตู้ ATM ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถกดโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม และจุดเด่นของ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่แตกต่างจากสินเชื่อส่วนบุคคลรายอื่นๆ ก็คือ จำกัด ที่ “รายได้รวม 12,000 บาท” ซึ่งหมายความว่า แม้เงินเดือนเราไม่ถึง 12,000 บาท  แต่เงินเดือนเราเมื่อรวมกับรายได้จากทางอื่น แล้วรวมกันได้ 12,000 บาท ก็สามารถยื่นขออนุมัติสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD

ทำไมเวลาต้องการเงินด่วน ต้องมีบัตรกดเงินสด  KTC PROUD

เพราะทุกครั้งที่เกิดเหตุฉุกเฉิน อย่างกรณีเข้าโรงพยาบาล เราไม่สามารถพึ่งใครได้เรื่องเงิน หรือต้องการเงินด่วนเพื่อใช้หมุนเงินเวลานั้น สินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจำเป็นอย่างมาก เพราะบัตรกดเงินสด KTC PROUD จะเป็นบัตรที่ให้ไปกดเงินสดที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด เพื่อให้เราสามารถ กดเงินสดออกมาใช้ได้ทันที และยังเป็นบัตรที่สามารถนำไปแบ่งชำระสินค้าได้อีกด้วย

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ควรใช้เวลาไหนดี

ขึ้นชื่อว่าเป็น บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ก็คือเงินอีกก้อนหนึ่ง ที่จะใช้สำหรับยามจำเป็น ยกตัวอย่างเช่น ใกล้เปิดเทอมแล้ว ต้องเสียค่าเทอมลูก หรือการเข้าโรงพยาบาล ซื้อของใช้จำเป็น หมุนเงิน รวมหนี้บัตรเครดิต หรือ ปิดหนี้นอกระบบ ก็สามารถยื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ ได้อย่างรวดเร็วครับ ซึ่ง ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ