รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท อยากมีสินเชื่อบ้าง ต้องทำยังไง

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท อยากมีสินเชื่อบ้าง ต้องทำยังไง
รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท อยากมีสินเชื่อบ้าง ต้องทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงเห็นคนรอบข้างใช้บัตรเครดิตสำหรับการรูดซื้อสินค้า หรือซื้อของช้อปปิ้ง ซึ่งบางคนอาจจะอยากมีบัตรเครดิตไว้ใช้ แต่เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำนั้นไม่ถึง 15,000 บาท การขออนุมัติบัตรเครดิตอาจจะไม่ผ่านข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีตัวช่วยทางการเงิน เพราะ เรายังสามารถทำ สินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็มีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่ต่างกันไปครับ ถ้าเงินเดือนขั้นต่ำของเราอยู่ต่ำกว่า 15,000 ก็มีสินเชื่อส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ครับ

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท อยากมีสินเชื่อบ้าง ต้องทำยังไง

สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง ที่มาในรูปแบบของ บัตรที่สามารถนำไปกดเงินสดได้ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “บัตรกดเงินสด” นั่นเองครับ และ บัตรกดเงินสด ที่รองรับคนที่มีรายได้รวม 12,000 บาทก็มี บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเองครับ ซึ่งเราสามารถไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศเลย ซึ่ง ต้องบอกว่า สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ตัวนี้ เหมาะกับคนที่ มีเงินเดือนไม่ถึง 12,000 บาท แต่ มีรายได้รวมกัน ได้ 12,000 บาทต่อเดือนครับ ซึ่งต่อเดือน ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

เบิกถอนเงินสด และ ผ่อนชำระได้ในบัตรกดเงินสดใบเดียว

บัตรกดเงินสด KTC PROUD จุดเด่นนอกจากที่จะเหมาะกับคนรายได้รวม 12,000 บาทต่อเดือนแล้ว ยังสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็มตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ ด้วยบริการแบ่งชำระจาก KTC FLEXI ดอกเบี้ย 0% และ 0.99% ต่อเดือนนานสูงสุด 24 เดือนครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

เรียกได้ว่า บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นเป็นบัตรกดเงินสด ที่สามารถใช้ได้ 2 ลักษณะ ในบัตรใบเดียวครับ และหากใครสนใจในสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่น หรือบัตรกดเงินสดตัวอื่น ก็สามารถมาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองครับ แค่ คลิกที่นี่ หรือ สอบถามทาง Line : @masii ครับ