สินเชื่อส่วนบุคคล ช่วยได้หลายเรื่อง

สินเชื่อส่วนบุคคล ช่วยได้หลายเรื่อง
สินเชื่อส่วนบุคคล ช่วยได้หลายเรื่อง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทราบคุณสมบัติพิเศษของการกู้กันหรือเปล่าครับ ว่า ในการกู้ ไม่ว่าจะเป็นการกู้บ้าน กู้บัตรเครดิต หรือกู้สินเชื่อส่วนบุคคล นั้นก็มีส่วนช่วยตัวได้หลายเรื่องเลย แน่นอนว่า การกู้มันคือสัญญาการยืมเงินที่เราทำกับธนาคาร หรือทางสถาบันทางการเงิน แต่นั้นคือการเปิดโอกาสทางการใข้ชีวิตของเราให้มากยิ่งขึ้น เรามาดูกันดีกว่า ว่าหากเรากู้ สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น สามารถช่วยอะไรเราได้บ้าง

สินเชื่อส่วนบุคคล ช่วยได้หลายเรื่อง

การกู้สินเชื่อส่วนบุคคล หากเราได้รับการอนุมัติ หรืออนุมัติผ่านเมื่อไหร่ เราจะมีโอกาสได้เงินกู้ที่มีวงเงินมากถึง 5 เท่าจากรายได้ของเรา ครับ ซึ่ง เรียกว่าเป็นวงเงินที่สูง และเงินจำนวนมากที่ได้มานั้น สามารถนำมาใช้ได้หลากหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ การปิดหนี้บัตรเครดิต และปิดหนี้สินเชื่อนอกระบบที่เราไปกู้มา เพราะการมีหนี้บัตรเครดิตหลายใบ เราจะเสียเงินต่อเดือน ตามจำนวนเงินขั้นต่ำของบัตรเครดิตแต่ละใบ ซึ่ง เรียกว่าเป็นจำนวน 10% ของบัตรเครดิตครับ ซึ่งหากเรามีบัตรเครดิต 3 ใบเท่ากับว่าเราต้องสียยอดเงินทั้งหมด 3  ยอดนั่นเอง ต่อมาเงินสินเชื่อส่วนบุคคลที่เรามี เรายังสามารถนำมาปิดหนี้นอกระบบที่เรามีได้อีกครับ เพราะการเป็นหนี้นอกระบบนั้น เราจะถูกคิดดอกเบี้ยรายวัน ซึ่งอาจจะทำให้บางทีดอกเบี้ยมากกว่าจำนวนเงินต้นที่มีครับ และหากเราปิดหนี้นอกระบบได้สำเร็จ เท่ากับว่าเราสามารถปลดแอกชีวิตตัวเองได้อีกด้วยครับ

นอกจากการ ปิดหนี้บัตรเครดิต ปิดหนี้สินเชื่อนอกระบบ แล้ว เรายังสามารถนำเงินก้อนที่มีจากสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นไปทำอย่างอื่นได้ เช่น ทุนสำหรับกิจการของตัวเอง หรือ แม้แต่เป็นเงินฉุกเฉินใช้ตอนเข้ารักษาพยาบาล หรือแม้แต่ ใช้สำหรับผ่อนสินค้าที่อยากได้ครับ  ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีอยู่หลากหลายแบบมากมาย แต่ ต่างก็จะจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำไว้ครับ ว่า สินเชื่อตัวนี้ สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร สามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเองครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ