ลดความร้อน ในคอนโด

ลดความร้อน ในคอนโด
ลดความร้อน ในคอนโด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงฤดูหนาวคอนโดที่หันห้องไปทางทิศตะวันตก หรือทางทิศใต้ มักจะเจอปัญหาเรื่องแดดส่องเต็มๆในตอนบ่ายไปจนถึงเย็นครับ และนั่นคือปัญหาที่ทำใหเรากลับห้องมาแล้วรู้สึกว่า ร้อน ใช่หรือเปล่าครับ เรามาดูวิธีแก้ไขกันดีกว่า ว่าหากห้องเราร้อน เราจะแก้ปัญหาความร้อนนี้ได้อย่างไร

ลดความร้อน ในคอนโด

ม่านกันแดด ลดความร้อนได้ดีกว่าที่คิดหากเลือกดีๆ

ม่านหลายคนคงคิดว่าสามารถนำมาตกแต่งคอนโดได้เพื่อความสวยงามใช่หรือเปล่าครับ แต่ประโยชน์ของม่านยังสามารถบังสายตา ไม่ให้มีคนมองเข้ามา และยังกันแสงและความร้อนได้อย่างดีครับ โดยเฉพาะม่านที่ผ้าเคลือบสารไฟเบอร์ โพลีเอสเตอร์ที่สามารถกันความร้อน หรือแสง UV ได้ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ครับ และ ข้อดีของม่านชนิดนี้คือสามารถช่วยประหยัดค่าไฟได้ ช่วยให้เครื่องปรับอากาศไม่ทำงานหนักซึ่งเป้ฯอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ห้องของเราร้อนอีกด้วย

เครื่องปรับอากาศถ้าเลือกถูกประเภทจะลดความร้อนได้ดี

เครื่องปรับอากาศรุ่นเก่า เมื่อเราเปิดแอร์ หากอุณหภูมิในห้องถึงระดับที่เราตั้งไว้ แอร์หรือเครื่องปรับอากาศของเราจะตัดการทำงานครับ และรอจนกว่าอุณหภูมิสูงขึ้นอีกครั้ง ถึงจะทำงานใหม่อีกครั้ง ซึ่งนี่ทำให้เครื่องปรับอากาศของเราทำงานหนัก และเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ห้องของเราหายร้อนช้าครับ แต่ถ้าหากเราเลือกแอร์ระบบ Inverter เมื่อแอร์ถึงอุณหภูมิที่เราตั้งไว้ เครื่องจะไม่ตัดการทำงาน แต่จะทำงานเบาลงแถมยังควบคุมอุณหภูมิต่อไปเรื่อยๆครับ

ปลูกต้นไม้ ช่วยเราได้

แน่นอนว่าหากเราอยู่คอนโด พื้นที้เราจะมีน้อยตามครับ แต่ เรายังมีระเบียงและกำแพงที่สามารถปลูกต้นไม้เพื่อช่วยให้ดูดซับความร้อนของคอนโดเราได้ครับ

และอย่าลืมรีไฟแนนซ์บ้านหรือคอนโดกันครับ เพราะการรีไฟแนนซ์จะช่วยให้เราประหยัดค่างวดคอนโดที่ต้องเสียรายเดือนได้อย่างดีเลยครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

 

หากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ