เคลียร์หนี้ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท KTC PROUD

เคลียร์หนี้ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท KTC PROUD
เคลียร์หนี้ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท KTC PROUD
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัญหาหนี้ มักเป็นปัญหาที่น่ากลัว ไม่ว่าจะเป็นหนี้อะไรก็แล้วแต่ ตั้งแต่ หนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อนอกระบบ หนี้จากการยืมเงิน หนี้บ้าน หนี้คอนโด หนี้รถ และอีกหลายๆหนี้สิน ซึ่งการเป็นหนี้นั้น จะเป็นภาระในช่วงสิ้นเดือนเป็นอย่างมากครับ ซึ่งหนี้บางหนี้ เราจะจ่ายแค่ดอกเบี้ย ก็หนักหนาสาหัสแล้ว แต่ทราบหรือเปล่าครับ ว่าปัญหาหนี้หลายๆหนี้ที่เกิดขึ้นนั้น สามารถจัดการหนี้ได้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ

เคลียร์หนี้ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท KTC PROUD

สินเชื่อส่วนบุคคล ช่วยแก้ปัญหาหนี้ได้

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นมีดีมากกว่าการแค่กดเงินสดออกจากตู้ ATM ออกมาใช้ ถึงแม้จะสามารถใช้บัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ทุกตู้ ATM ก็ตาม แต่เพราะยอดวงเงินอนุมัติ ที่มีมากถึง 5 เท่า ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะแก้หนี้ให้กับทุกคนได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต หรือหนี้นอกระบบ แค่ใช้สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด KTC PROUD ก็จัดการปัญหาหนี้ได้

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สมัครได้แล้ว

สินเชื่อส่วนบุคคลทุกประเภท มักจะกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำไว้ หลากหลาย ซึ่งในส่วนของ สินเชื่อส่วนบุคคล KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นก็ได้กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำ หรือรายได้รวมขั้นต่ำไว้ที่ 12,000 บาทครับ ซึ่งหากอนุมัติผ่าน เราจะได้วงเงินอนุมัติ ที่มากสูง 5 เท่าของรายได้ แต่ ไม่เกิน 3,000,000 บาท ซึ่งบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นนอกจากจะนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM แล้วยังสามารถนำไปผ่อนสินค้าได้อีกด้วยครับ ซึ่ง ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน