ประหยัดดอกเบี้ยบ้านด้วยการรีไฟแนนซ์

ประหยัดดอกเบี้ยบ้านด้วยการรีไฟแนนซ์
ประหยัดดอกเบี้ยบ้านด้วยการรีไฟแนนซ์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่ซื้อบ้าน หรือซื้อคอนโด ในทุกเดือนเราต้องส่งค่างวดบ้านและค่างวดคอนโด ซึ่งเป็นเงินก้อนใหญ่ในทุกๆ เดือน ใช่หรือเปล่าครับ  และยิ่งหลังสามปีแรกของการผ่อนบ้านและคอนโด ค่างวดก็จะเพิ่มขึ้นเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยMRR ในการกู้ซื้อบ้านจะเปลี่ยนตามสัญญาครับ ซึ่งนี่แหละ คือปัญหาใหญ่ของใครหลายคน แต่ไม่ต้องกังวลไปครับ วิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยลดภาระและแบ่งเบาเรื่องค่างวดนั้นนั่นคือ การรีไฟแนนซ์ นั่นเองครับ

ประหยัดดอกเบี้ยบ้านด้วยการรีไฟแนนซ์

การรีไฟแนนซ์ช่วยให้ค่าใช้จ่ายลดลง

หลายคนกำลังหันมาสนใจในเรื่องของการรีไฟแนนซ์กันมากขึ้น เพราะ การรีไฟแนนซ์บ้าน และคอนโด เปรียบง่ายๆนั่นคือ หาธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยใหม่ ที่ถูกลงกว่าเดิมนั่นเองครับ ซึ่งจะทำให้ค่างวดของคอนโดเราประหยัดมากยิ่งขึ้น ภาระในแต่ละเดือนของเราก็จะลดลงเนื่องจากเราได้อัตราดอกเบี้ยใหม่นั่นเอง  และหากภาระค่าบ้านค่าคอนโดเราลดลง เท่ากับว่าเราจะมีเงินเหลือเพิ่มมากขึ้น เพื่อนำไปใช้เป็นเงินเก็บ หรือเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับใช้หนี้บัตรเครดิตได้อีกด้วยนะครับ

3 ปีแรกคือตัวแปร ที่เกิดจากรีไฟแนนซ์

ยังคงจำครั้งแรกที่เรากู้เงินซื้อบ้าน หรือกู้เงินซื้อคอนโดได้ใช่หรือเปล่าครับ และตอนนั้นธนาคารกำหนดว่า ในช่วง 3 ปีแรก เราจะได้ราคาค่างวดรวมดอกเบี้ยบ้านในราคาที่ถูก ถึงจะทำการรีไฟแนนซ์หลังจาก 3 ปีได้ครับ และครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อครบ 3 ปี หากเราไม่อยากทนจ่ายค่างวดพร้อมดอกเบี้ยบ้านที่ราคาสูงขึ้น เราสามารถรีไฟแนนซ์ได้ ครับ และเราก็จะได้อัตราดอกเบี้ยที่ถูกลงเช่นเดิม ซึ่งหากเรามองข้อนี้ การรีไฟแนนซ์บ้านและรีไฟแนนซ์คอนโด ก็จะช่วยเราแบ่งเบาภาระค่าบ้านค่าคอนโดได้เป็นอย่างดีครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

 

ยิ่งเราประหยัดค่าดอกเบี้ยบ้าน และดอกเบี้ยคอนโดได้มากเท่าไร การคิดอัตราแบบการลดต้นลดดอกก็จะเข้ามาช่วยให้เราปลดหนี้ค่าบ้านและค่าคอนโดได้มากขึ้นครับ ซึ่งนี่จะเป็นวิธีหนึ่ง ที่จะทำให้เราลดค่าใช้จ่าย และเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดได้อย่างเร็วขึ้นครับ และหากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ