จัดการหนี้บัตรเครดิตให้หมดไวรวดเดียว ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

จัดการหนี้บัตรเครดิตให้หมดไวรวดเดียว ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล
จัดการหนี้บัตรเครดิตให้หมดไวรวดเดียว ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในวัยทำงานเรามักเจอเหตุการณ์ที่ต้องทำให้เรามีบัตรเครดิตมากกว่าหนึ่งใบ เช่นทำงานอยู่ดีๆ ก็มีสถาบันทางการเงินโทรมาเสนอบัตรเครดิตใบใหม่ให้เราใช่หรือเปล่าครับ และทำให้เราทำบัตรเครดิตไปในไม่รู้ตัว ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาหนี้บัตรเครดิตทีมีหลายใบ ทำให้เป็นภาระในการใช้จ่ายในแต่ละเดือน เพราะเรานำเงินมาใช้หนี้บัตรเครดิตจนหมดใช่หรือเปล่าครับ และหนี้แต่ละก้อนของบัตรเครดิตนี่คือความยุ่งยากในชีวิตเลยครับ เพราะวันที่ต้องชำระ ไม่ตรงกันยอดจ่ายก็ไม่เท่ากันอีกด้วย ดีไม่ดีเราจะลืมจ่าย จนทำให้เราเสียค่าปรับ แถมทำให้ประวัติเราไม่ดีอีกด้วยครับ  ถ้าเป็นเช่นนั้นเพื่อให้เราไม่สับสนจนเกิดมีประวัติค้างชำระหนี้ เรามาจัดการหนี้บัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลกันดีกว่าครับ

จัดการหนี้บัตรเครดิตให้หมดไวรวดเดียว  ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

การขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล นับว่าเป็นทางออกดีที่สุด หากเรามีหนี้บัตรเครดิตหลายใบ เพราะเราจะเจอดอกเบี้ยจากทุกใบ ซึ่งทำให้เรามีภาระต่อเดือนเพิ่มมากขึ้น และโดยเฉพาะบัตรเครดิตนั้น เราจะเสียดอกเบี้ยมากกว่าจ่ายจริง ซึ่งนั่นจะดีกว่า หากเราขอสินเชื่อส่วนบุคคลและอนุมัติผ่าน ก็นำเงินก้อนมาปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อให้จำนวนดอกเบี้ยจากหนี้บัตรเครดิตที่มีหลายใบมารวมอยู่ในก้อนเดียวและเสียแค่ดอกเบี้ยแค่ทางเดียวครับ และเพราะการชำระของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น จะเป็นแบบลดต้นลดดอกซึ่งจะทำให้คุณสามารถปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างรวดเร็วหากมีวินัยในการชำระมากพอครับ หลายคนอาจกำลังคิดว่า ดอกเบี้ยของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีมากกว่าบัตรเครดิต ซึ่งดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลมีดอกเบี้ยไม่เกิน 28%  แต่บัตรเครดิตมี 18%  แบบนี้จะช่วยในการชำระหนี้อย่างไร อย่าลืมครับว่า สินเชื่อส่วนบุคคลใช้การคำนวณการชำระหนี้แบบลดต้นลดดอก เพราะฉะนั้น ดอกเบี้ยจะลดลงทุกครั้งเมื่อเราชำระสินเชื่อส่วนบุคคลตรงเวลานะครับ

เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ เพื่อจะได้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน หรือใช้เพื่อรวมหนี้บัตรเครดิต และชำระหนี้บัตรเครดิตได้เลยครับ ที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

เพราะมีสินเชื่อหลากหลายแบบให้คุณเลือกตามฐานเงินเดือนตัวเองครับ เช่นบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่เหมาะกับรายได้รวม 12,000 บาท,บัตรสินเชื่ออิออนเมมเบอร์การ์ด ที่งินเดือนหรือรายได้รวม 8,000 บาทก็ทำได้ , สินเชื่อเงินสด J Money ที่เหมาะสำหรับคนฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ และหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ Line@ : @masii เลยครับ