ทำไมต้องรีไฟแนนซ์บ้าน

ทำไมต้องรีไฟแนนซ์บ้าน
ทำไมต้องรีไฟแนนซ์บ้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะหลายคนคงมีทั้งบ้านและคอนโด ซึ่งในแต่ละเดือน ค่าใช้จ่ายของคอนโดนั้นเป็นรายจ่ายก้อนใหญ่มากๆครับ ซึ่ง อาจทำให้หลายคนกำลังมองหาวิธีลดค่าใช้จ่ายสำหรับส่วนนี้อยู่ ซึ่งมีอยู่หลายวิธีที่จะช่วยเราในการลดค่าคอนโดลงได้ นั่นคือการโปะ และการรีไฟแนนซ์ ทั้งรีไฟแนนซ์บ้าน และรีไฟแนนซ์คอนโดครับ ซึ่งหากเรารีไฟแนนซ์ผ่าน ค่าใช้จ่ายในต่อเดือนสำหรับการชำระค่าคอนโด และการชำระค่าบ้านก็จะลดลงตามครับ

ทำไมต้องรีไฟแนนซ์บ้าน

ได้ดอกเบี้ยใหม่ที่ถูกลง

อย่างที่เรารู้กันว่า การรีไฟแนนซ์บ้านจะทำให้ค่าใช้จ่ายสำหรับการจ่ายรายเดือนของค่าบ้าน และค่าคอนโดนั้นลดลงครับ นั่นเป็นเพราะการรีไฟแนนซ์บ้าน รีไฟแนนซ์คอนโด จะทำให้เราได้ดอกเบี้ยบ้าน ที่ลดลงครับ ซึ่งรายจ่ายที่ลดลง เราก็สามารถนำส่วนต่างที่เราจ่ายกันทุกเดือนนั้น มาโปะค่าบ้านและค่าคอนโดได้อีกทางครับ ซึ่งก็เป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้เราสามารถผ่อนชำระบ้านได้ไวขึ้น

ดอกเบี้ยลด เงินต้นลด

อย่างที่ทราบกันว่า การคำนวณดอกเบี้ยของบ้านและคอนโดจะเป็นแบบลดต้นและลดดอก ซึ่ง หมายถึงว่าหากเราจ่ายเพิ่ม เงินส่วนต่างที่เราจ่ายไป จะเรียกว่าเงินโปะ เงินโปะนั้นจะถูกนำไปหักเงินต้นครับ และเงินต้นลดลงเมื่อไหร่ เงินที่จะนำมาคำนวณดอกเบี้ยก็จะลดลงอีกเช่นกันครับ และการรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโดนั้นถึงแม้จะมีเงื่อนไขอยู่ว่า เราต้องเป็นเจ้าของ 3 ปีขึ้นไป ก็สามารถทำได้ครับ และการรีไฟแนนซ์ก็จะทำให้เราได้ดอกเบี้ยบ้านใหม่ที่ถูกลงนั่นเองครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

 

ซึ่งเราสามารถ เปรียบเทียบเรื่องการรีไฟแนนซ์และการกู้ซื้อบ้าน ได้กับทาง มาสิ แค่คลิก ที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line : @masii เพื่อหาสินเชื่อบ้านที่ดีที่สุดที่จะเหมาะกับคุณครับ